Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI hợp tác cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Hưởng ứng Ngày Đầu bếp Thế giới và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhãn hàng MAGGI Professional phối hợp cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn (SPC) tổ chức sự kiện “Rạng Danh Nghề Bếp” tại Khách sạn Nikko (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh).
Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI hợp tác cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn

Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional đồng hành cùng ngành bếp bằng việc ra mắt chương trình Chef2Chef và ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động dành cho ngành bếp, với mục tiêu hỗ trợ các thế hệ đầu bếp phát triển chuyên môn và nâng cao nền ẩm thực của Việt Nam. Đại diện Hiệp Hội Du Lịch TP. Hồ Chí Minh, Sở Du Lịch TP. Hồ Chí Minh và hơn 300 đầu bếp chuyên nghiệp cùng các chuyên gia ẩm thực uy tín trong và ngoài nước đã tham gia chương trình.

Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI hợp tác cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn ảnh 1

Trong khuôn khổ sự kiện, các đầu bếp được giao lưu và lắng nghe những chia sẻ bổ ích về kiến thức nghề bếp cùng khách mời Chef Samson Lin, tham gia hoạt động giao lưu ẩm thực và trình diễn các món ăn đại diện 7 câu lạc bộ ngành Bếp gồm CLB Bếp Âu, CLB Bếp Việt, CLB Bếp Chay, CLB Bếp Bánh, CLB Bếp Hoa, CLB Điêu khắc rau củ, CLB Bếp Trẻ. Sự kiện cũng đồng thời công bố quyết định vinh danh và khen thưởng các cá nhân, tập thể cống hiến xuất sắc cho hoạt động của Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn và ngành ẩm thực Việt Nam trong thời gian qua.

“Nghề bếp vốn vất vả với nhiều thử thách, đòi hỏi đầu bếp phải liên tục sáng tạo, cải thiện không ngừng để đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao và điều này càng khó hơn đối với những đầu bếp nữ “chân yếu tay mềm”. Vì thế, tôi tin rằng các đầu bếp khắp mọi miền Tổ quốc và đặc biệt là thế hệ đầu bếp trẻ sẽ càng có thêm động lực duy trì ngọn lửa đam mê và tiếp tục cống hiến nhiều thành tựu ý nghĩa cho ngành ẩm thực Việt Nam”, bà Lê Kiều Oanh, Chủ nhiệm CLB Bếp Bánh chia sẻ.

Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI hợp tác cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn ảnh 2

Nghi thức xác nhận đồng hành giữa Nestlé Việt Nam - nhãn hàng MAGGI Professional và Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Ông Phạm Sơn Vương, Chủ tịch Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn khẳng định: “Theo thời gian, nghề đầu bếp đang được nhiều bạn trẻ quan tâm do cơ hội việc làm rộng mở và có tiềm năng phát triển sự nghiệp trong tương lai. Chính vì thế, chúng tôi rất tự hào khi được đồng hành cùng Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional để triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm vinh danh nghề bếp. Có thể nói, việc ký kết chiến lược phát triển lâu dài thông qua hoạt động mở rộng và đa dạng hoá kế hoạch hợp tác đã không ngừng góp phần mang đến lợi ích chung cho cộng đồng đầu bếp của Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn, cũng như truyền lửa yêu nghề đến họ trên những bước đầu của sự nghiệp ẩm thực.”

Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI hợp tác cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn ảnh 3

Là đối tác đồng hành cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn trong nhiều năm qua, thông qua chương trình hợp tác giai đoạn 2023 – 2024, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional cam kết thực hiện 3 hoạt động trọng tâm hướng đến mục tiêu hỗ trợ các đầu bếp trên toàn quốc, bao gồm: 1/ Hỗ trợ nâng cao, chia sẻ và truyền đạt kinh nghiệm; 2/ Tổ chức các cuộc thi, sân chơi thể hiện kỹ năng ngành bếp và hoạt động Đồng hành – Phát triển – Tôn vinh ngành bếp; 3/ Định hướng và tạo cơ hội cho các đầu bếp phát triển sự nghiệp trong và ngoài nước. Nhãn hàng cũng song song truyền tải thông điệp và thực hiện chuỗi hoạt động thiết thực trong khuôn khổ chương trình tại nhiều quốc gia trên thế giới, nổi bật là Học viện Chef2Chef ở Mê-xi-cô, cuộc thi Nestlé Golden Chef’s Hat Award tại Úc, cuộc thi nấu ăn trực tuyến MAGGI Wok Bersamamu tại Malaysia…

Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI hợp tác cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn ảnh 4

“Đồng hành cùng “Rạng Danh Nghề Bếp” trong năm nay, MAGGI Professional vui mừng khi được góp sức mang đến một sự kiện đầy ý nghĩa nhằm tôn vinh ngành bếp, trao cơ hội cho các đầu bếp được giao lưu và nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển nghề nghiệp. Trong vai trò là nhãn hàng theo đuổi sứ mệnh đồng hành và bồi dưỡng tài năng các thế hệ đầu bếp, MAGGI Professional cam kết đồng hành lâu dài cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn trong chương trình hợp tác giai đoạn 2023 – 2024 để chung tay hỗ trợ ngành bếp Việt Nam và thúc đẩy các đầu bếp, bán chuyên lẫn chuyên nghiệp tiếp tục khẳng định bản thân và theo đuổi đam mê”, bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Trưởng Ngành hàng Thực phẩm, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ.

Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI hợp tác cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn ảnh 5

Kiên định với mục tiêu thắp lên ngọn lửa yêu bếp, MAGGI Professional thường xuyên góp mặt trong không ít dự án về ẩm thực và nghề bếp, tự hào khi giúp cộng đồng yêu bếp và đặc biệt là các đầu bếp trẻ có được trải nghiệm đa dạng tại các sân chơi ẩm thực lành mạnh. Nổi bật là hoạt động đồng hành của MAGGI Professional tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt Nam và Quốc tế – Sáng tạo từ trứng (Eggs Festival) với vai trò là Nhà tài trợ Kim Cương và cuộc thi The Future Chef mùa X – Xác lập kỷ lục bản đồ ẩm thực Việt Nam.

Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI hợp tác cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn ảnh 6

Chia sẻ chung tầm nhìn với Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional sẽ tích cực đồng hành cùng các hoạt động hỗ trợ các đầu bếp nói riêng và ngành bếp Việt Nam nói chung, góp phần thúc đẩy động lực cho thế hệ đầu bếp không ngừng phấn đấu để thành danh trong sự nghiệp và hiểu thêm về trách nhiệm của người làm bếp trong việc bảo tồn và phát triển văn hóa ẩm thực nước nhà.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.