Nhà kinh doanh mặt hồ, phố đi bộ là “mỏ vàng” của các nhà đầu tư
Theo nghiên cứu của Ernst & Young (E&Y), ngành công nghiệp về đêm đóng góp cho nước Anh khoảng 6% GDP với quy mô xấp xỉ 66 tỷ bảng. Gần Việt Nam hơn, Thái Lan cũng có các phương án kéo dài thời gian hoạt động tại các cơ sở giải trí về đêm, dự kiến tăng 25% chi tiêu của du khách và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Có thể nói, kinh tế đêm đang ngày càng thể hiện được hấp lực đối với du khách, và những mô hình bất động sản ven hồ, ngay phố đi bộ với những tiện ích giải trí cao là một mũi nhọn của kinh tế đêm.
Những năm qua, các khu phố đi bộ vẫn luôn là điểm tập trung lượng lớn người dân và du khách. Đây được xem là nơi hội tụ văn hóa, định hình bản sắc đô thị khi thu hút du khách đến từ những nền văn hóa khác nhau. Lợi thế du lịch này đã mở ra những tiềm năng kinh doanh siêu lợi nhuận, đồng thời thu hút các dòng vốn đầu tư khủng, nâng hạng các ngành thương mại - dịch vụ và tạo đà tăng trưởng bền vững. Với vị trí khan hiếm ven hồ, ngay phố đi bộ, các ngôi nhà kinh doanh tại đây đã viết nên những câu chuyện thành công đáng ngưỡng mộ của các chủ nhân với thương hiệu độc đáo của riêng mình.
Sự sầm uất của kinh tế đêm đã góp phần kéo bất động sản đạt đỉnh. Từ bao đời nay, nhà kinh doanh mặt hồ ngay phố đi bộ vẫn luôn là những công trình hóa đất vàng với sự tăng vọt về giá. Điển hình là sự thăng hạng của mô hình phố đi bộ Hồ Gươm. Nhiều năm qua, giá đất tại đây đều không dưới một tỷ đồng cho mỗi m2, cho thấy bất động sản nằm ở vị trí kim cương này luôn nằm trong top dẫn đầu đường đua. Dự báo xu hướng tăng giá tại các tuyến đường ven phố đi bộ vẫn tiếp tục tăng cao qua các năm.
Các căn Shophouse sở hữu tọa độ vàng với tầm view triệu đô, kiến tạo một không gian đẳng cấp quốc tế. |
Các tỉnh thành ven biển chú trọng đầu tư không gian trải nghiệm du khách
Với các lợi thế về vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên, truyền thống lịch sử và các giá trị văn hóa đặc sắc, các tỉnh thành ven biển như Quảng Nam, Đà Nẵng, Bình Thuận, Quảng Bình,... đã quyết tâm khai thác và tạo ra những điểm đến hấp dẫn. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, năm 2019, vùng ven biển của Việt Nam có 323 điểm du lịch, chiếm 61,5% số điểm du lịch của cả nước. Đến nay, bên cạnh những địa điểm nổi tiếng, hàng loạt không gian trải nghiệm mới cũng xuất hiện với những mô hình mới lạ, mang tính tiện ích phục vụ đại chúng như giải trí, thư giãn vào ban đêm. Điều này đã thu hút một lượng lớn khách trong nước và quốc tế, như ASEAN, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu u,... mang lại nguồn thu lớn.
Shophouse Lake Boutique tọa lạc vị trí trung tâm của trung tâm
Tọa lạc bên bờ biển Bảo Ninh thuộc Đồng Hới, Quảng Bình, Regal Legend được xem là trái tim trung tâm khi nằm trực diện bãi tắm đẹp nhất thành phố, là tâm điểm kết nối của hai cây cầu nổi tiếng với các hệ thống giao thông dễ dàng, thuận lợi.
Ở trong lòng đại đô thị Regal Legend, Shophouse Lake Boutique nổi lên với một vị trí kim cương khi nằm sát mặt hồ, ngay phố đi bộ - nơi sầm uất nhất với sự hội tụ của các quần thể tiện ích. Điểm nhấn độc đáo làm nên sự khác biệt của tổ hợp phố đi bộ tại đây chính là việc quy hoạch thành từng tuyến phố riêng biệt để đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm cao cấp như phố ẩm thực, phố mua sắm, phố giải trí, phố làm đẹp, phố chăm sóc sức khỏe,...
Cùng với mặt tiền rộng thoáng, thiết kế sang trọng với 5,5 tầng, những căn shophouse này vừa có thể làm nhà ở, vừa khai thác kinh doanh hiệu quả trong khu đô thị sầm uất. Theo báo cáo của một số đơn vị nghiên cứu thị trường bất động sản, tỷ lệ giao dịch ở phân khúc shophouse có nơi trên 90%. Mức lợi nhuận từ việc cho thuê shophouse ở phần lớn các dự án bất động sản khoảng 8-12%/năm.
Các lễ hội sôi động thắp sáng rực rỡ cho bán đảo Bảo Ninh tại tuyến phố đi bộ Regal Legend. |
Đón hàng triệu khách mua sắm, thưởng thức ẩm thực hàng năm
Vị trí đắc địa quy tụ hàng loạt tiện ích là giá trị “ăn tiền” cho các căn shophouse để khai thác nguồn khách khổng lồ. Được biết, nơi đây đón hàng triệu lượt khách mỗi năm, nhất là ở các ngày nghỉ, ngày lễ với các đại tiệc âm nhạc - lễ hội - ẩm thực. Với mong muốn mang lại nhịp sống sầm uất 24/7 tại đại đô thị quốc tế lớn nhất miền Trung, Regal Group thường xuyên tổ chức các sự kiện đặc biệt với sự quy tụ của nhiều ngôi sao khủng. Cũng giống với phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm là tâm điểm vui chơi cho du khách và người dân Thủ đô, phố đi bộ tại Regal Legend cũng hứa hẹn trở thành một “thương hiệu” mới của Quảng Bình, trở thành một địa điểm không thể bỏ qua khi đến thăm vương quốc hang động.
Được biết, với dòng sản phẩm này, Regal Group vừa tung hàng loạt chính sách bán hàng mới cực kỳ hấp dẫn với các phương thức thanh toán dàn trải theo 15 đợt nhỏ, thanh toán trước 30% để nhận nhà, phương án vay ngân hàng khi chỉ bỏ ra 10% được nhận nhà ngay, ngân hàng hỗ trợ vay 65%,...và được mở bán vào 31.12.2023.