“Nhất cử lưỡng tiện”, shophouse Vinhomes Royal Island thành “át chủ bài” của giới đầu tư

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Đã qua rồi giai đoạn “lướt sóng” BĐS khi giới đầu tư ngày càng thận trọng trước khi xuống tiền. Giữa bối cảnh đó, shophouse tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) nổi lên như một tài sản đa năng, vừa để tận hưởng chất sống thượng lưu, vừa khai thác thương mại hiệu quả.
Dòng khách cho các shophouse Vinhomes Royal Island được thúc đẩy nhờ hệ sinh thái tiện ích, trải nghiệm mới.
Dòng khách cho các shophouse Vinhomes Royal Island được thúc đẩy nhờ hệ sinh thái tiện ích, trải nghiệm mới.

“3 điểm nhất” khẳng định giá trị đầu tư

Tọa lạc tại đảo Vũ Yên - trung tâm của Thủy Nguyên và sẽ là “trái tim” của TP Hải Phòng mới, Vinhomes Royal Island sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất thành phố Cảng mở rộng. Hạ tầng giao thông với 4 cây cầu bắc lên đảo đã và đang hình thành giúp đại đô thị xác lập vị trí trung tâm, đồng thời kết nối dễ dàng với 3 sân bay quốc tế và các vùng kinh tế trọng yếu miền Bắc. Mới đây nhất, bến du thuyền Vinhomes Royal Island khai trương, góp phần hoàn thiện bộ 3 giao thông “Thủy - Không - Bộ” của Đô thị đảo nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu khu vực.

“Nhất cử lưỡng tiện”, shophouse Vinhomes Royal Island thành “át chủ bài” của giới đầu tư ảnh 1

Vị trí đắc địa của đảo Vũ Yên mang đến lợi thế lớn cho dòng sản phẩm shophouse.

Shophouse Vinhomes Royal Island cũng có quy hoạch bài bản khi được đặt trên trục thương mại xương sống là đường Tương Lai và Hạnh Phúc. Các tuyến phố chính này có bề mặt rộng tới 42m, được thiết kế đồng bộ, gồm vỉa hè rộng rãi, cảnh quan xanh mát và mật độ giao thông cao. Đây là nơi diễn ra các hoạt động kinh doanh, dịch vụ, lễ hội, du lịch nhộn nhịp quanh năm.

Chưa kể, các căn shophouse đều liền kề hệ sinh thái tiện ích quy mô lớn, như: sân golf 36 hố Vinpearl Golf Hải Phòng, công viên giải trí VinWonders & Safari, học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal Island… tạo ra dòng khách liên tục và tiềm năng khai thác lớn.

Các shophouse tại đây không chỉ là BĐS thương mại, mà còn là tác phẩm kiến trúc thẩm mỹ, được phát triển theo phong cách riêng biệt gắn với từng phân khu, như: The Komorebi, The Miyabi mang cảm hứng Nhật tinh tế, sang trọng, hay GolfLand hiện đại, phóng khoáng.

“Nhất cử lưỡng tiện”, shophouse Vinhomes Royal Island thành “át chủ bài” của giới đầu tư ảnh 2

Thiết kế và quy hoạch độc đáo mang tới lợi thế kinh doanh vượt trội cho shophouse Vinhomes Royal Island.

Sự đa dạng này tạo nên “menu kinh doanh” vô cùng phong phú, giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn hình thức khai thác phù hợp với thị hiếu của nhóm khách hàng mục tiêu. Chủ sở hữu có thể mở các cửa hàng thời trang cao cấp, nhà hàng fine dining, shop bán đồ thể thao, đồ golf, spa chăm sóc sức khỏe, showroom nghệ thuật hay lưu trú nghỉ dưỡng…

Hỗ trợ đắc lực cho các mô hình kinh doanh còn là mặt tiền từ 5-20m, quy mô 2-4 tầng, diện tích xây dựng lên tới 530m2 của các căn. Trong đó, nhiều căn sở hữu 2 mặt tiền, vừa giáp trục đường huyết mạch, vừa có tầm view biển xanh, cát trắng - yếu tố lý tưởng để triển khai các mô hình “độc bản” tại Hải Phòng.

Bên cạnh vị trí đắc địa nhất, công năng linh hoạt nhất, shophouse Vinhomes Royal Island còn sở hữu đòn bẩy tài chính tốt nhất. Đó là “chính sách thiên thần” hỗ trợ lãi suất tới 30 tháng. Trong 30 tháng đó, nhà đầu tư sẽ “chạm tay” hàng loạt cột mốc tăng giá mạnh của dự án khi nhiều hạ tầng khu vực và tiện ích dự án đồng loạt về đích. Cùng với đó là các chiến dịch hút dân, hút khách hiệu quả của Vinhomes, đưa Đô thị đảo nghỉ dưỡng trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu khu vực.

“2 lợi thế”: An cư thời thượng, kinh doanh thịnh vượng

Giá trị của shophouse Vinhomes Royal Island còn được chứng minh bằng dòng khách thực tế đang tăng trưởng mạnh mẽ. Sau hơn 1 năm vận hành, đô thị đảo nghỉ dưỡng đã thu hút hàng triệu lượt du khách nhờ chuỗi sự kiện, lễ hội đặc sắc bốn mùa.

Trong thời gian tới, dòng khách dự kiến còn tăng mạnh khi hai tiện ích là VinWonders & Safari và Vincom Mega Mall Royal Island chính thức ra mắt. Cùng với đó, các show trình diễn quốc tế, tour du lịch du thuyền sẽ liên tục tạo ra “sóng” du khách đến đảo.

Trong tương lai không xa, chủ sở hữu shophouse còn sở hữu dòng khách thứ hai đến từ 60.000 cư dân nội khu. Đây nhóm khách ổn định, có tần suất sử dụng dịch vụ cao và thị hiếu rõ ràng, tạo nên dòng tiền hấp dẫn.

Các sản phẩm shophouse còn mang lại dòng tiền bền vững nhờ khả năng thu hút các thương hiệu lớn. Bên cạnh việc tự kinh doanh, chủ sở hữu có thể cho thuê dài hạn với giá thuê tăng trưởng đều đặn, bởi quỹ mặt bằng chất lượng tại các tâm điểm sống, du lịch, nghỉ dưỡng như Vinhomes Royal Island ngày càng trở nên khan hiếm.

Đặc biệt, nhờ khả năng “ở kết hợp kinh doanh”, các sản phẩm này còn mang lại cho chủ sở hữu sự khởi đầu cho một phong cách sống đẳng cấp và giàu trải nghiệm tại thành phố mới Hải Phòng.

Hơn cả một nơi để ở, Vinhomes Royal Island đang kiến tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Đây là môi trường sống mơ ước cho những gia đình trẻ thành đạt, giới doanh nhân, chuyên gia nước ngoài hay tầng lớp thượng lưu bản địa đang tìm kiếm một chốn an cư thịnh vượng.

Tổng hòa các yếu tố “3 điểm nhất - 2 lợi thế”, shophouse tại Vinhomes Royal Island đang là lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư sành sỏi. Một quyết định đúng hôm nay không chỉ đảm bảo nơi an cư lý tưởng, mà còn mở ra dòng lợi nhuận bền vững trong tương lai.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.