Phát triển FLCHomes: Bước đi chiến lược của Tập đoàn FLC trong lĩnh vực BĐS

(Ngày Nay) - “Trên nền tảng kế thừa những giá trị cốt lõi sẵn có từ gần hai thập kỷ nay, Tập đoàn FLC đã quyết định phát triển thương hiệu FLCHomes với mục tiêu trở thành một thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản”, bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn FLC kiêm Chủ tịch HĐQT FLCHomes phát biểu tại sự kiện “FLCHomes - Kế thừa giá trị - Tiếp bước thành công” diễn ra tối ngày 17/07/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long (TP.Hạ Long, Quảng Ninh).

Bước chuyển mình tất yếu

Phát biểu tại sự kiện, bà Hương Trần Kiều Dung cho hay, thị trường BĐS Việt Nam đang là một trong những thị trường hấp dẫn hàng đầu khu vực.

Được đánh giá là “ngôi sao mới nổi của Châu Á”, BĐS Việt Nam đang ở giai đoạn phát triển đỉnh cao, thu hút hàng loạt các nhà đầu tư lớn đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và nhiều thị trường khác, đứng thứ 2 trong danh sách các lĩnh vực thu hút vốn FDI nhiều nhất trong năm 2018.

Sức hấp dẫn này đến từ thị trường rộng mở với quy mô dân số gần 100 triệu dân, từ tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh và ổn định, cùng sự gia tăng mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu đông đảo. Với chi phí tương đối hợp lý so với khu vực, BĐS Việt Nam hiện đang có tỷ lệ sinh lời cao và thời gian thu hồi vốn được xem là nhanh hơn rất nhiều so với mức trung bình tại khu vực ASEAN.

Chính vì thế khi lựa chọn BĐS là một trong những ngành nghề kinh doanh cốt lõi, Tập đoàn FLC đã xác định chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài và đồng bộ với những dự án quy mô trong mọi phân khúc, từ BĐS thương mại, BĐS nghỉ dưỡng, cho đến hạ tầng khu công nghiệp...

Phát triển FLCHomes: Bước đi chiến lược của Tập đoàn FLC trong lĩnh vực BĐS ảnh 1

Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn FLC kiêm Chủ tịch HĐQT FLCHomesphát biểu tại buổi lễ.

Năm 2019, BĐS Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội mới. Trong đó, sự bứt phá của Cách mạng 4.0 đã và đang tạo đà phát triển và hội nhập mạnh mẽ cho hàng loạt lĩnh vực trong ngành BĐS, từ công nghệ vật liệu, xây dựng cho đến đầu tư, phân phối, và quản lý dự án. Bối cảnh thuận lợi này là cơ hội để Tập đoàn FLC xác định chiến lược tiếp tục phát triển mở rộng đầu tư kinh doanh BĐS, thông qua việc triển khai hàng trăm dự án quy mô lớn từ Bắc vào Nam.

“Hơn bao giờ hết, đây là thời điểm Tập đoàn FLC cần thực hiện nâng cấp toàn diện, chuẩn hoá chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo những tiêu chuẩn cao nhất của Việt Nam và thế giới để mang đến cho cộng đồng những giá trị tối ưu và bền vững.

Đó chính là lý do Tập đoàn FLC quyết định phát triển thương hiệu FLCHomes trên nền tảng kế thừa những giá trị cốt lõi sẵn có từ gần hai thập kỷ nay, với mục tiêu trở thành một thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản”, bà Hương Trần Kiều Dung, TGĐ Tập đoàn FLC kiêm Chủ tịch HĐQT FLCHomes nhấn mạnh.

Tiên phong kiến tạo giá trị khác biệt

Với chiến lược phát triển dự án khác biệt, sự tận tâm trong dịch vụ và những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và giá trị, FLCHomes sẽ hiện thực hóa sứ mệnh là người tiên phong khai phá những vùng đất tiềm năng; nghiên cứu, phát triển và kinh doanh phân khúc sản phẩm bất động sản cao cấp, vượt trội về quy mô, chất lượng và tiềm năng sinh lời; đồng thời hướng tới việc kiến tạo những môi trường sống văn minh, hiện đại, đón đầu những xu hướng năng động đang dần hình thành tại Việt Nam.

Phát triển FLCHomes: Bước đi chiến lược của Tập đoàn FLC trong lĩnh vực BĐS ảnh 2

Ra mắt ban lãnh đạo FLCHomes

Theo đó, FLCHomes được xây dựng với bốn sản phẩm đầu tư, phát triển cốt lõi là FLC Beach & Golf Resort (Bất động sản nghỉ dưỡng & sân golf); FLC Residences (Khu đô thị phức hợp cao cấp); FLC Retail & Office (Bất động sản thương mại, văn phòng & mặt bằng bán lẻ) và FLC Green Eco (Bất động sản xanh).

Kết hợp cùng những thương hiệu đã tạo dựng được nhiều tiếng vang như quần thể nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts và hãng hàng không Bamboo Airways… khách hàng của FLCHomes sẽ nhận được lợi ích vượt trội từ chính những giá trị nội tại của sản phẩm BĐS, đồng thời được hưởng lợi từ hệ sinh thái "tất cả trong một" bao gồm du lịch, nghỉ dưỡng, hàng không... mà Tập đoàn FLC đang kiến tạo.

Phát triển FLCHomes: Bước đi chiến lược của Tập đoàn FLC trong lĩnh vực BĐS ảnh 3

Ban lãnh đạo FLCHomes quyết tâm thực hiện sứ mệnh tiên phong kiến tạo giá trị khác biệt

Có mặt tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Hà, doanh nhân, chuyên gia BĐS bày tỏ niềm vui mừng vì sự ra đời của FLCHomes và cho rằng đây là một bước tiến mới về chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng cùng với đó là chất lượng sản phẩm BĐS của FLC sẽ được nâng lên tầm cao mới.

Với vai trò dẫn dắt FLCHomes, bà Nguyễn Quỳnh Mai, Phó Tổng giám đốc thường trực FLCHomes khẳng định rằng: “Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp ra thị trường những sản phẩm BĐS từ thương mại, nhà phố đến sản phẩm nghỉ dưỡng phải đạt được các tiêu chí của thị trường cũng như phù hợp với các nhà đầu tư, khách hàng”.

Sở hữu quỹ đất lớn tọa lạc tại những vị trí đắc địa trên tỉnh thành cả nước, quỹ sản phẩm đồ sộ và đa dạng về chủng loại kết hợp với hệ sinh thái đồng bộ của Tập đoàn FLC là những tiền đề vững chắc để “chắp cánh” cho thương hiệu FLCHomes, với kỳ vọng nâng giá trị BĐS FLC lên một tầm cao mới.

TIN LIÊN QUAN
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.