Prudential triển khai chương trình khuyến mại 'Trao nhiều vì yêu thương'

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) vừa công bố triển khai chương trình khuyến mại “Trao nhiều vì yêu thương”. 
Prudential triển khai chương trình khuyến mại 'Trao nhiều vì yêu thương'

Chương trình áp dụng cho các khách hàng tham gia mới sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential Việt Nam trên toàn quốc.

Trong thời gian diễn ra chương trình, từ ngày 01/10/2020 đến hết ngày 31/12/2020, khách hàng không chỉ sở hữu giải pháp bảo vệ tài chính kết hợp với kế hoạch tích lũy, gia tăng tài sản mà còn có cơ hội nhận được hàng ngàn “quà tặng liền tay” và các giải thưởng  “quay số may mắn” hấp dẫn, với tổng giá trị quà tặng gần 12 tỷ đồng.

Mỗi chúng ta đều là trụ cột của ai đó trong gia đình, có thể là trụ cột của ba mẹ, là trụ cột với con cái, hay là trụ cột với nửa kia. Khi những người mình yêu thương dường như dành hết tình yêu cho chúng ta, liệu tình yêu của chúng ta với họ đã thực sự đủ lớn để lắng nghe; thấu hiểu và hành động vì người thân yêu trên suốt những chặng đường chung bước? Tình yêu đủ lớn bắt đầu từ những “thấu hiểu” nhỏ, là mong muốn chu toàn sức khỏe cho người thân yêu, là những khoảng thời gian thắt chặt gắn kết bên nhau và là những chuẩn bị đảm bảo tương lai luôn đồng hành chung bước. Và khi Tình yêu đủ lớn, chúng ta không chỉ dừng lại ở “lắng nghe” và “thấu hiểu”, mà là biến yêu thương thành “hành động”.

“Nằm trong chiến dịch “Khi tình yêu đủ lớn” của Prudential Việt Nam, chương trình khuyến mại “Trao nhiều vì yêu thương” được triển khai với mong muốn lan tỏa tinh thần hãy vì YÊU mà hãy “hành động” để vun đắp tình yêu ngày càng lớn hơn nữa. Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục tuyền cảm hứng giúp mọi người hoàn thiện hành trình bảo vệ tài chính trọn vẹn cho tương lai, mang đến nhiều cơ hội hơn cho khách hàng trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống cùng người thương yêu.”, Ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ.

Nhận ngay “Quà tặng liền tay”

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng có hợp đồng bảo hiểm hợp lệ của một trong các sản phẩm bảo hiểm chính gồm PRU-Đầu tư linh hoạt; PRU-Chủ động cuộc sống; PRU-Bảo vệ tối ưu; PRU-Hành trang trưởng thành (**); đính kèm ít nhất 4 sản phẩm bổ trợ, trong đó có PRU-Hành trang vui khỏe sẽ có cơ hội nhận ngay quà tặng liền tay vô cùng hấp dẫn, cụ thể:

  • Vì YÊU tận hưởng niềm vui - Phiếu quà tặng điện tử trị giá 500.000 VNĐ: 12.500 khách hàng có hợp đồng hợp lệ đầu tiên thỏa điều kiện có phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đồng sẽ nhận ngay phiếu quà tặng điện tử GOT IT để có thể trải nghiệm hình thức mua sắm độc đáo và tiện ích nhất hiện nay.
  • Vì YÊU vun đắp tài lộc - 5 chỉ vàng 24k SBJ: 100 khách hàng có hợp đồng hợp lệ đầu tiên có phí bảo hiểm quy năm từ 150 triệu đồng trở lên sẽ nhận ngay 5 chỉ vàng 24k SBJ.

“Quay số trúng thưởng”     

Bên cạnh “Quà tặng liền tay”, khách hàng còn được tham gia chương trình “Quay số trúng thưởng” (dự kiến diễn ra vào tháng 1/2021) khi sở hữu hợp đồng hợp lệ như sau: sản phẩm chính là một trong các sản phẩm PRU-Đầu tư linh hoạt, PRU-Chủ động cuộc sống, PRU-Bảo vệ tối ưu, PRU-Hành trang trưởng thành và đính kèm ít nhất 02 sản phẩm bổ trợ. Cứ mỗi 18 triệu đồng phí bảo hiểm quy năm của một hợp đồng bảo hiểm hợp lệ sẽ nhận được 01 mã số dự thưởng. Đặc biệt, nếu sản phẩm chính là Pru-Chủ Động Cuộc Sống, khách hàng sẽ nhận gấp đôi MSDT. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Prudential triển khai chương trình khuyến mại 'Trao nhiều vì yêu thương' ảnh 1
  • 03 giải “Vì YÊU đảm bảo tương lai” trị giá 300 triệu đồng/ giải (tiền mặt)
  • 10 giải “Vì YÊU thắt chặt gắn kết” trị giá 100 triệu đồng/ giải (tiền mặt)
  • 20 Giải “Vì YÊU chu toàn sức khỏe” trị giá 50 triệu đồng/ giải (tiền mặt)

Để biết thêm thông tin chi tiết của chương trình khuyến mại, vui lòng truy cập: https://www.prudential.com.vn/vi/our-services/chuong-trinh-khuyen-mai/chuong-trinh-trao-nhieu-vi-yeu-thuong/

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.
Nguyễn Trung Cường giúp Điền kinh lập "hat-trick vàng" trong ngày hôm nay.
SEA Games 33: Ngày bùng nổ và kịch tính của Thể thao Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày thi đấu thứ sáu (15/12) tại SEA Games 33 đã khép lại, ghi nhận những khoảnh khắc bùng nổ của Thể thao Việt Nam với cú đúp Huy chương Vàng (HCV) từ điền kinh cho đến chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam. Những kết quả này giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm thời duy trì vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 47 huy chương Bạc (HCB) và 70 huy chương Đồng (HCĐ).
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
Phim tài liệu “Chân Trời Rực Rỡ” của Hà Anh Tuấn: Cách kể mới mẻ về văn hóa và nguồn cội
(Ngày Nay) - Không chỉ ghi lại một live concert, “Chân Trời Rực Rỡ” mang đến một cách tiếp cận mới mẻ về văn hóa và nguồn cội thông qua ngôn ngữ điện ảnh tài liệu. Bộ phim mở ra hành trình để khán giả soi chiếu lại tình yêu quê hương, đất nước và những giá trị "căn tính Việt" trong mỗi con người.