Prudential Việt Nam tăng cường bảo vệ khách hàng trước virus Corona

(Ngày Nay) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) tăng cường hỗ trợ khách hàng trước dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (2019-nCoV).
Trước diễn biến phức tạp của virus Corona, Prudential đồng hành và hỗ trợ khách hàng với chương trình Hỗ trợ y tế đặc biệt.
Trước diễn biến phức tạp của virus Corona, Prudential đồng hành và hỗ trợ khách hàng với chương trình Hỗ trợ y tế đặc biệt.

Ngày 5/2, - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) tăng cường hỗ trợ khách hàng trước dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (2019-nCoV) với khoản hỗ trợ bằng tiền mặt lên tới 20 triệu đồng/người nếu khách hàng không may nhiễm virus 2019-nCoV.

Dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona (2019-nCoV) đang lây lan rất nhanh tại Trung Quốc, xâm nhập nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Ngày 30/01/2019, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã chính thức tuyên bố sự bùng phát chủng virus Corona mới từ Trung Quốc này là “tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu (PHEIC)”.

Cam kết cùng đồng hành và hỗ trợ khách hàng trước những rủi ro trong cuộc sống, đặc biệt là khi nguy cơ dịch bệnh do virus 2019-nCoV bùng phát tại Việt Nam, Prudential Việt Nam triển khai trên toàn quốc “Chương trình hỗ trợ y tế đặc biệt dành cho các khách hàng không may bị nhiễm virus 2019-nCoV” từ ngày 06/02/2020 đến hết 30/04/2020. Chương trình mang đến khoản hỗ trợ tiền mặt tương ứng với mức độ nghiêm trọng dựa trên số ngày nằm viện điều trị cách ly của khách hàng. Cụ thể, với thời gian nằm viện điều trị cách ly từ 3 đến 9 ngày thì giá trị khoản hỗ trợ là 10 triệu đồng/khách hàng, với thời gian nằm viện điều trị cách ly từ 10 ngày trở lên thì giá trị khoản hỗ trợ tiền mặt là 20 triệu đồng/khách hàng. Chương trình áp dụng cho các khách hàng cá nhân là Bên mua bảo hiểm và Người được bảo hiểm của cả sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ của Hợp đồng bảo hiểm do Prudential phát hành và có hiệu lực trong thời gian của chương trình.

Prudential Việt Nam tăng cường bảo vệ khách hàng trước virus Corona ảnh 1

Prudential cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng”.

Đây là chương trình hỗ trợ y tế đặc biệt nhằm tăng cường bảo vệ tài chính cho khách hàng trước các nguy cơ về sức khỏe do chủng virus 2019-nCoV gây ra. Các quyền lợi theo hợp đồng bảo hiểm do Prudential phát hành vẫn được đảm bảo trước dịch Viêm đường hô hấp cấp này. Cụ thể là khách hàng vẫn được giải quyết và chi trả quyền lợi bảo hiểm nếu sự kiện bảo hiểm xảy ra liên quan đến dịch viêm đường hô hấp cấp do 2019-nCoV như Quyền lợi bảo hiểm tử vong, Quyền lợi bảo hiểm Thương tật, Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Quyền lợi bệnh hiểm nghèo và Quyền lợi Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo quy tắc điều khoản sản phẩm.

Chương trình là hành động thiết thực nữa của Prudential trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam, thực hiện cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng”. Ông Clive Baker – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi hi vọng sự bảo vệ kịp thời và toàn diện này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi đối mặt với thách thức về sức khỏe trong bối cảnh dịch viêm đường hô hấp cấp do virus 2019-nCoV gây ra đang diễn biến phức tạp. Qua đó, Prudential mong muốn góp sức cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh và có cuộc sống khỏe mạnh hơn”.

Prudential Việt Nam là một thành viên thuộc Tập đoàn Prudential, tập đoàn tài chính hàng đầu toàn cầu có trụ sở chính tại Vương quốc Anh. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 20 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm. Tính đến ngày 30 tháng 06 năm 2019, Prudential Việt Nam có hơn 200.000 chuyên gia tư vấn tài chính, hơn 360 văn phòng tổng đại lý và 1,5 triệu khách hàng. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện hoạt động trách nhiệm xã hội. Chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2019, Công ty đã đóng góp 191 tỉ đồng cho cộng đồng tập trung vào 3 mảng Giáo dục, Sống khoẻ và An toàn. Năm 2019 ghi dấu hành trình 20 lan tỏa giá trị vững bền tại Việt Nam, Prudential ra mắt khẩu hiệu mới “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.” khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng hơn cho thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ kĩ thuật số.

TIN LIÊN QUAN
Nguy cơ của phi toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới
Nguy cơ của phi toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới
(Ngày Nay) - Lãnh đạo Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) và Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đã cảnh báo ảnh hưởng tiêu cực của phi toàn cầu hóa đối với kinh tế thế giới, đồng thời cho rằng cần áp dụng các biện pháp thông minh để đa dạng hóa nguồn cung.
Jack Ma đang sống tại Tokyo
Jack Ma đang sống tại Tokyo
(Ngày Nay) - Tờ Financial Times cho biết tỷ phú Jack Ma đang sinh sống ở Tokyo cùng gia đình, sau khi ông có những phát biểu mang tính công kích chính phủ Trung Quốc.
Văn bia tại Đền thờ vua Lê Đại Hành, xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Ảnh: TTXVN
Ninh Bình: Bảo tồn và phát huy giá trị của hệ thống văn bia cổ
(Ngày Nay) - Ninh Bình là vùng đất gắn với kinh đô lừng lẫy của Nhà nước Đại Cồ Việt. Trải qua thời gian, nơi đây đã trở thành vùng văn hóa đặc sắc và lưu giữ nhiều di tích lịch sử; trong đó có hệ thống văn bia cổ đóng vai trò quan trọng trong việc lưu giữ, truyền tải các giá trị văn hóa xưa. Địa phương đã có nhiều giải pháp nhằm bảo tồn, phát huy giá trị của các văn bia cổ, góp phần giữ gìn và giáo dục truyền thống cho các thế hệ sau.
Trung Quốc phóng tàu Thần Châu-15
Trung Quốc phóng tàu Thần Châu-15
(Ngày Nay) - Tối qua theo giờ Việt Nam, Trung Quốc đã phóng tàu Thần Châu-15 đưa 3 phi hành gia nước này lên quỹ đạo để thực hiện sứ mệnh cuối trong kế hoạch xây dựng trạm vũ trụ Thiên Cung.
F88 mọc lên như nấm sau mưa.
“Vòi bạch tuộc” F88 - Bài 1: Thập diện mai phục
(Ngày Nay) - LTS: Cầm đồ là dịch vụ nhạy cảm, thường mang định kiến không mấy tốt đẹp. F88 ra đời, tự giới thiệu sẽ thay đổi quan niệm này, mang đến giải pháp mới về cầm cố tài sản để giúp đỡ những người khó khăn đang lâm cảnh túng quẫn, cần khoản tiền nhỏ để xoay sở trong cuộc sống. Thế nhưng, sự thật lại chẳng như những lời quảng cáo ngọt ngào như mật của công ty cầm đồ này.
Hà Giang mùa hoa tam giác mạch
Hà Giang mùa hoa tam giác mạch
(Ngày Nay) - Hà Giang dịp cuối năm cũng là dịp hoa tam giác mạch nở, vùng cao nguyên đá như được khoác lên mình một màu áo mới, màu áo hồng dịu như làm mềm đi sự thô ráp, chai sạn của đá.