Theo đó, Sở Du lịch Quảng Bình là đối tác, trực tiếp ký kết hợp đồng với Google Art and Culture và làm đại diện, đầu mối cho các tỉnh, thành phố miền Trung, gồm: Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và phối hợp với Google châu Á - Thái Bình Dương triển khai chiến dịch quảng bá du lịch, văn hóa được xem là chương trình trọng tâm của Google tại Việt Nam trong năm nay.
Chiến dịch quảng bá gồm 02 nội dung: Chương trình quảng bá du lịch, văn hóa, lịch sử của các địa phương trên Google Art and Culture; Chương trình khám phá vẻ đẹp Du lịch và Văn hóa Việt Nam (Google Adventure Việt Nam).
Được biết, chương trình đã thực hiện việc chụp ảnh, quay phim và thu thập dữ liệu tại các tỉnh từ ngày 06 – 24/6/2019 và dự kiến sẽ trưng bày trên thư viện Google Art and Culture vào quý III/2019./.