Hoạt động sôi nổi của các Đại sứ quán
Hoạt động sôi nổi của các Đại sứ quán
(Ngày Nay) - Thời gian qua, hoạt động của các Đại sứ quán diễn ra sôi nổi, thiết thực, đạt những kết quả tích cực và nhận được đánh giá cao, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị ngày càng phát triển bền vững, sâu sắc cũng như góp phần lan toả, quảng bá vẻ đẹp và đất nước con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Đoàn khách quốc tế đến thăm Thành phố Hồ Chí Minh dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Ảnh: Hồng Đạt/TTXVN.
Chú trọng phát triển sản phẩm du lịch, quảng bá du lịch một cách bài bản hơn
(Ngày Nay) - Quá trình phục hồi và phát triển ngành du lịch vẫn còn một số hạn chế, đó là phục hồi còn chậm so với các quốc gia trong khu vực; vấn đề visa chậm được tháo gỡ; thủ tục xuất, nhập cảnh còn phức tạp; sản phẩm du lịch chưa có nhiều đổi mới, sáng tạo; hạ tầng du lịch còn thiếu, chưa đồng bộ…
Tổng giám đốc TCT Bưu điện Việt Nam tặng tranh tem cho đại diện lãnh đạo Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch. (Ảnh: TTXVN)
Quảng bá chủ đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh qua tem
(Ngày Nay) -  Ngày 14/12, tại Hà Nội, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post), Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, Hội Tem Việt Nam và Nhà Xuất bản Thông tin và Truyền thông tổ chức lễ ký Thỏa thuận phối hợp quảng bá, truyền thông chủ đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
Ảnh minh họa.
Quảng bá các ấn phẩm Việt Nam tại Hội chợ sách quốc tế Frankfurt
(Ngày Nay) - Từ ngày 18-25/10, đoàn công tác Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật do Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Minh Tuấn, Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất bản làm Trưởng đoàn, đã tham dự Hội chợ sách quốc tế Frankfurt, CHLB Đức. Trong khuôn khổ chuyến công tác theo Chương trình công tác đối ngoại năm 2022 này, đoàn cũng đã làm việc với các cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam tại Đức, tham gia một số hoạt động trao đổi, giao lưu văn hóa, xuất bản phẩm với một số nhà xuất bản các nước.
Hướng dẫn viên giới thiệu văn hóa Việt theo 'tour trực tuyến'
Hướng dẫn viên giới thiệu văn hóa Việt theo 'tour trực tuyến'
(Ngày Nay) - Đại dịch COVID-19 khiến Việt Nam không đón khách quốc tế gần 2 năm qua. Tuy nhiên, trong “cái khó ló cái khôn”, loại hình du lịch trực tuyến được một số hướng dẫn viên thực hiện không chỉ dừng lại ở giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hóa các vùng miền tại Việt Nam, mà mang lại nguồn thu không nhỏ.
Ảnh minh họa
Quảng bá du lịch các tỉnh miền Trung trên Google
(Ngày Nay) - Sở Du lịch Quảng Bình vừa phối hợp với Google triển khai chiến dịch quảng bá du lịch các điểm đến du lịch hàng đầu tại miền trung trên nền tảng video lớn nhất thế giới Youtube và thư viện văn hóa nghệ thuật trực tuyến hàng đầu thế giới Google Art and Culture
Cảnh trong vở cải lương “Rạng ngọc Côn Sơn” do nhóm xã hội hóa Kim Tử Long dàn dựng
Cải lương không nên quảng bá ở phố đi bộ
Diện mạo của sân khấu cải lương chỉ có ở "thánh đường nghệ thuật", được đầu tư xây dựng nghiêm túc, nơi nuôi sống được người nghệ sĩ đồng thời giúp họ sáng tạo được nhiều tác phẩm giá trị