Rải tiền từ khinh khí cầu để quảng bá sách và 'truyền cảm hứng làm giàu...'

(Ngày Nay) - Trong buổi ra mắt cuốn sách 'Dám làm giàu' của tác giả Phạm Tuấn Sơn cách đây 2 ngày, một cơn mưa tiền đã được tác giả đứng từ trên khinh khí cầu rải xuống TP Huế nhằm truyền cảm hứng làm giàu.
Rải tiền từ khinh khí cầu để quảng bá sách và 'truyền cảm hứng làm giàu...'

Những tờ tiền mà ông Sơn thả xuống có hai mệnh giá là 5.000 đồng và 10.000 đồng. Phía bên dưới, ban tổ chức bố trí hơn 100 diễn viên quần chúng để sau khi thả tiền, những diễn viên này sẽ chạy đến lượm từng tờ tiền một.

Theo ban tổ chức, hoạt động này được gọi tên là “mưa tài lộc” nhằm truyền cám hứng làm giàu cho mọi người, đặc biệt là những độc giả của cuốn sách “Dám làm giàu”. 

Rải tiền từ khinh khí cầu để quảng bá sách và 'truyền cảm hứng làm giàu...' ảnh 1

Ông Sơn cho biết thêm điều mà ông muốn gửi gắm qua việc tạo "mưa tài lộc" là cơ hội để tự do tài chính, kiếm tiền và trở nên giàu có luôn ở xung quanh chúng ta. Quan trọng là mỗi người có nhìn thấy để nắm lấy hay không và để có thể nhìn thấy và nắm lấy được những cơ hội đó, chúng ta cần có kiến thức và hiểu biết về tiền bạc và quản lý tài chính cá nhân. 

Trong quá trình tạo “mưa tài lộc”, do không kiểm soát được ngọn gió nên một lượng lớn tiền đã bị cuốn bay ra khỏi khuôn viên sân vận động Tự Do, rơi vương vãi khắp một đoạn đường Nguyễn Thái Học (TP Huế).

Ngay sau màn rải tiền độc, lạ này, nhiều độc giả đã có ý kiến trái chiều, phần lớn trong số đó là bức xúc và thấy phản cảm. Một ngày sau đó, ông Phạm Tuấn Sơn đã xin lỗi vì hành động thả phong bì đựng tiền từ khinh khí cầu ở buổi ra mắt sách tại Huế.

Bình luận
Đại tướng Phan Văn Giang: Cán bộ, chiến sĩ tham gia diễu binh, diễu hành là hiện thân của sức mạnh Quân đội
Đại tướng Phan Văn Giang: Cán bộ, chiến sĩ tham gia diễu binh, diễu hành là hiện thân của sức mạnh Quân đội
(Ngày Nay) - Sáng 25/3, tại Trung tâm Huấn luyện Quân sự quốc gia 4, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì kiểm tra hợp luyện lực lượng quân đội, dân quân tự vệ tham gia diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Trước khi cảnh biến mất, người rời đi
Trước khi cảnh biến mất, người rời đi

(Ngày Nay) - Chiều cuối tháng Ba, tôi đứng trước Hàm Cá Mập – cái công trình cũ sắp bị dỡ bỏ, tồn tại cũng được 30 năm, kể từ khi tôi còn bé xíu. Tin tức đó, thú thực không khiến tôi nghĩ ngợi gì nhiều. Tôi không có một kỷ niệm đặc biệt, như kiểu ký ức sâu sắc, nơi chốn tình yêu hẹn hò gì nơi đây. Có chăng, đó là một cái tên rất dân dã, ngồ ngộ, rất thân quen, mà dù có chẳng nhìn ra hình thù con cá nào, người Hà Nội cũng biết chính xác Hàm Cá Mập ở đâu.

Và không ngờ được có ngày nó biến mất.

Thủ tướng Phạm Minh Chính “đặt hàng” 3 yêu cầu và đề nghị Thanh niên Việt Nam thực hiện “5 chủ động”
Thủ tướng Phạm Minh Chính “đặt hàng” 3 yêu cầu và đề nghị Thanh niên Việt Nam thực hiện “5 chủ động”
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2025) và Tháng Thanh niên 2025, chiều 24/3, tại Trụ sở Chính phủ, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị đối thoại với thanh niên về "Thanh niên Việt Nam tiên phong trong phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia".
Nhộn nhịp thị trường tế bào gốc: Cấm vẫn cứ làm!
Nhộn nhịp thị trường tế bào gốc: Cấm vẫn cứ làm!
(Ngày Nay) - Bộ Y tế Việt Nam cấm sử dụng các sản phẩm tế bào gốc người và động vật để phục vụ mục đích làm đẹp nhưng “có cầu ắt có cung”, hàng loạt doanh nghiệp “núp bóng” phòng khám đang lén lút kinh doanh dịch vụ triệu đô này.
Australia gặp khó trong việc đẩy mạnh chiến dịch mua hàng nội địa
Australia gặp khó trong việc đẩy mạnh chiến dịch mua hàng nội địa
(Ngày Nay) - Chính phủ Australia đang đẩy mạnh nỗ lực khuyến khích người tiêu dùng ở quốc gia châu Đại Dương này mua hàng nội địa, do Australia sản xuất. Bộ trưởng Tài chính Australia Jim Chalmers mới đây xác nhận, ngân sách liên bang sẽ bao gồm các biện pháp nhằm khuyến khích người tiêu dùng mua "các sản phẩm tuyệt vời của Australia". Tuy nhiên, nỗ lực này đang đối mặt với nhiều rào cản.