Quản lý của Linh Miu bàng hoàng kể lại giây phút bị đánh dã man

Thông tin hotgirl Linh Miu và quản lý Thảo Nguyễn bị hành hung ở Thanh Hóa đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.
Quản lý của Linh Miu bàng hoàng kể lại giây phút bị đánh dã man

Sự việc khiến Linh Miu bị xây xước nhẹ, quản lý của cô ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu tại bệnh viện 198.

Trả lờii trên Tri Thức Trẻ, chị Nguyễn Thu Thảo - Người quản lý của hotgirl Linh Miu cho biết, cách đây 2 ngày, chị cùng Linh Miu đi lễ đền thì xảy ra sự việc. "Hôm đó, như mọi lần, tôi bảo Linh Miu đợi ở cổng chùa, còn mình vào quán bán vàng mã ở phía bên đường để mua đồ lễ. Tuy nhiên, quán quen mọi khi hay mua hôm đó lại đóng cửa nên tôi vào mua ở một tiệm bên cạnh.

Không đồng ý về giá cả nên tôi không mua nữa mà đi sang quán khác. Vừa đi thì người phụ nữ này liên tục chửi bới, nói giọng khó nghe nên tôi có nói rằng ‘Cô ơi, cháu không mua của cô được thì mua của người khác, sao chửi bới ở cửa chùa làm gì’. Vừa nói xong, người này chạy sang tát, đạp liên tiếp vào bụng, vào người tôi. Thấy vậy Linh Miu liền chạy ra can ngăn, có đẩy bà ấy ra. Khi hai chị em vừa quay đi thì bà ấy cầm điếu cày lao tới phang vào đầu tôi khiến tôi không thể ngờ được", chị Thảo bàng hoàng kể lại.

Quản lý của Linh Miu bàng hoàng kể lại giây phút bị đánh dã man ảnh 1

Theo chị Thảo, chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ này định đi lấy mắm tôm ném vào người nhưng nhiều người ngăn cản nên chị và Linh Miu đi tiếp.

"Khi vào chùa lễ thì phát hiện trên đầu tôi có máu, Linh Miu bảo chảy máu quá nhiều ở áo và tóc. Tôi bảo thôi cố đi lễ rồi về nhưng người phụ nữ đó tiếp tục đi tới chửi bới, một người con gái to béo lao vào đánh tôi và Linh Miu. Họ liên tục lấy đầu gối thúc vào đầu, kéo lê Linh Miu ở dưới chân", chị Thảo tiếp tục kể.

Theo chị Thảo, thời điểm đó, rất nhiềuu người can, lái xe taxi đến để chở hai người thoát khỏi vòng vây nhưng người phụ nữ trên kéo tài xế taxi xuống tát tới tấp vào mặt, sau đó chị và Linh Miu cũng thoát khỏi được và nhờ tài xế đưa lên trụ sở công an phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) trình báo công an.

"Đến trụ sở công an, tôi bị nôn nhiều, ngất xỉu và được các anh công an đưa đi bệnh viện. Trong khi đến bệnh viện tay trái không cử động được, lúc đó tôi cũng không biết gì. Lúc tỉnh thấy hai người phụ nữ lạ đến hỏi thăm, chụp ảnh nên Linh Miu gọi công an đến thì hai người này bỏ đi nhưng sau đó có rất nhiều người đàn ông lạ mặt đến chụp ảnh trộm khiến hai chị em hoảng loạn gọi thuê xe để đi khỏi bệnh viện này mặc dù rằng bác sĩ cảnh báo sức khỏe của tôi đang trong tình trạng nguy kịch", chị Thảo kể.

Hiện tại, sức khỏe chị Thảo vẫn rất yếu, hai tay không cử động, liên tục buồn nôn, đau khắp đầu.

Quản lý của Linh Miu bàng hoàng kể lại giây phút bị đánh dã man ảnh 2

Bác sĩ Nguyễn Danh Thành, bác sĩ trực tiếp điều trị cho bệnh nhân Nguyễn Thu Thảo cho biết, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng tỉnh chậm, đau đầu, buồn nôn, vết thương da đầu rách 2cm, đau cột sống cổ.

"Sau khi thăm khám, chẩn đoán bệnh nhân chấn thương sọ não do bị đánh. Hiện bệnh nhân phải nằm bất động tại chỗ, dùng các loại thuốc bồi bổ thần kinh, thuốc an thần. Các bác sĩ vẫn đang tích cực điều trị và theo dõi", bác sĩ Thành cho hay.

Chăm sóc người chị cũng là người quản lý của mình, Linh Miu cho biết: "Thời điểm lúc ở bệnh viện thị xã tâm lý tôi cùng chị Thảo vô cùng lo lắng vì nhóm người lạ mặt xuất hiện ở viện rồi còn chụp ảnh trộm mặc dù tôi đã cố quay mặt đi".

Qua đây, Linh Miu cũng bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, xử lý vụ việc. "Tôi chỉ mong sao công an khu vực xử lý sự việc trên, bản thân tôi cũng như nhiều người khác vô cùng bất bình trước hành động của người phụ nữ trên", cô gái này chia sẻ thêm.

Liên quan đến sự việc trên, một cán bộ công an phường Bắc Sơn cho biết, do tính chất vụ việc phức tạp nên lực lượng công an phường đã bàn giao sự việc cho công an thị xã Bỉm Sơn thụ lý giải quyết.

Ngay sau khi thông tin được Linh Miu chia sẻ trên mạng xã hội, đã có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều đã nổ ra. Trong đó có người thì lo cho Linh Miu và quản lý của cô nhưng cũng có người thẳng thắn nhìn nhận “Nếu bà này hỏi tử tế thế thì việc gì tự nhiên người ta xông vào đạp để mang tiếng ra, chắc chắn phải làm gì để người ta phải đạp trước chứ, em chả bênh ai đâu nhưng nói có lý tý thì còn chấp nhận được”.

Clip: Quản lý của Linh Miu bàng hoàng kể lại giây phút bị đánh dã man ở Thanh Hóa.

Tuệ Linh

Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.