Sản phẩm TH mang trải nghiệm “hoàn toàn từ thiên nhiên” đến từng chuyến bay Vietnam Airlines

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK hợp tác cùng Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) triển khai mở rộng danh mục sản phẩm TH phục vụ trên các chuyến bay và phòng chờ Thương gia, giúp nâng cao trải nghiệm tới hành khách và tạo thêm những dấu ấn ý nghĩa cho hai thương hiệu hàng đầu.
Sản phẩm TH mang trải nghiệm “hoàn toàn từ thiên nhiên” đến từng chuyến bay Vietnam Airlines

Sản phẩm của Tập đoàn TH từ nhiều năm qua đã có mặt trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, mang đến cho hành khách những lựa chọn ẩm thực tươi ngon, bổ dưỡng và hoàn toàn từ thiên nhiên. Từ cuối năm 2024, sự hợp tác có thêm bước tiến chiến lược với việc mở rộng danh mục sản phẩm phục vụ.

Trải nghiệm bữa ăn “hoàn toàn từ thiên nhiên” trên máy bay

Sản phẩm TH mang trải nghiệm “hoàn toàn từ thiên nhiên” đến từng chuyến bay Vietnam Airlines ảnh 1

Sự hiện diện của sản phẩm TH trên các chuyến bay vừa làm phong phú thực đơn, vừa góp phần nâng tầm trải nghiệm bay. Trong không gian kín của khoang máy bay, nơi mọi giác quan trở nên nhạy cảm hơn, sự tươi ngon, thanh khiết và bổ dưỡng của sản phẩm TH tạo nên điểm nhấn đặc biệt, giúp hành khách vừa thư giãn vừa được chăm sóc sức khỏe trong suốt hành trình. Đó là trải nghiệm ẩm thực “healthy trên mây” – một trải nghiệm vừa gần gũi, vừa mới mẻ.

Hợp tác giữa TH và Vietnam Airlines không chỉ trên khoang tàu bay mà còn mở rộng với phòng chờ thương gia Bông Sen Vàng tại sân bay Nội Bài và nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất. Trong không gian thư giãn của phòng chờ, hành khách có thể khởi động hành trình của mình với những sản phẩm giàu năng lượng và vitamin, khoáng chất như sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, sữa chua TH true YOGURT, nước trái cây tự nhiên TH true JUICE hay thưởng thức một vài lát bơ lạt TH true BUTTER kèm bữa ăn nhẹ bổ dưỡng...

Sản phẩm TH mang trải nghiệm “hoàn toàn từ thiên nhiên” đến từng chuyến bay Vietnam Airlines ảnh 2
Sản phẩm TH mang trải nghiệm “hoàn toàn từ thiên nhiên” đến từng chuyến bay Vietnam Airlines ảnh 3
Sản phẩm TH mang trải nghiệm “hoàn toàn từ thiên nhiên” đến từng chuyến bay Vietnam Airlines ảnh 4

Hành khách khởi động hành trình với những sản phẩm tươi ngon, giàu dưỡng chất tại phòng chờ thương gia Bông Sen Vàng.

Khi bước lên khoang tàu bay, những sản phẩm thanh mát, sảng khoái như trà tự nhiên TH true TEA (trà xanh vị chanh, trà đào, trà vải) được phục vụ như “welcome drink” ở khoang Thương gia, mở đầu cho trải nghiệm ẩm thực tinh tế trên không. Cũng tại khoang C, hành khách còn có cơ hội được phục vụ nhiều sản phẩm đặc biệt như kem Caramel Cà Phê Muối, kem Vanilla nguyên chất, hay sữa hạt óc chó TH true NUT,...

Sản phẩm TH mang trải nghiệm “hoàn toàn từ thiên nhiên” đến từng chuyến bay Vietnam Airlines ảnh 5

Một ly kem TH true ICE CREAM là món tráng miệng yêu thích của nhiều hành khách.

Trong khi đó, ở khoang phổ thông, những sản phẩm như sữa chua nếp cẩm hay sữa uống lên men Probiotics chứa 18 tỷ lợi khuẩn mỗi chai mang đến lựa chọn nhẹ nhàng, dễ thưởng thức, hỗ trợ tiêu hóa và tạo sự thoải mái trong suốt hành trình.

Sản phẩm TH mang trải nghiệm “hoàn toàn từ thiên nhiên” đến từng chuyến bay Vietnam Airlines ảnh 6

Các sản phẩm như Sữa uống lên men TH true YOGURT PROBIOTICS, sữa chua nếp cẩm được phục vụ tại khoang phổ thông.

Cách bố trí đa dạng này tạo nét riêng cho từng hạng dịch vụ song vẫn cho thấy sự hợp lý và đồng bộ trong cách hai thương hiệu đồng hành chăm sóc hành khách từ trước chuyến bay cho đến suốt hành trình. (Danh mục sản phẩm TH được phục vụ trong phòng chờ và trên các chuyến bay được bố trí luân phiên, tùy thuộc vào từng giai đoạn trong năm và đặc thù của từng hành trình).

Các sản phẩm TH được đưa vào danh mục ẩm thực của Vietnam Airlines đều sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất bảo quản và đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, nhiều năm qua đã được ghi nhận bởi người tiêu dùng và giới chuyên môn trong và ngoài nước.

Sự cộng hưởng giữa hai thương hiệu xanh

Sự kết hợp giữa Tập đoàn TH và Vietnam Airlines còn được đánh giá là mang ý nghĩa vượt lên trên khía cạnh ẩm thực. Hai thương hiệu đều đang theo đuổi các mục tiêu phát triển bền vững, lan tỏa tinh thần xanh và lối sống lành mạnh. Trong khi Hãng Hàng không quốc gia ưu tiên các giải pháp dịch vụ thân thiện với môi trường và cải thiện trải nghiệm xanh cho hành khách, thì Tập đoàn TH cũng tiên phong các giải pháp tiêu dùng bền vững, cam kết giảm nhựa dùng một lần, giảm phát thải, phát triển sản phẩm trung hòa carbon, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và sức khỏe cộng đồng, hướng đến Net Zero vào năm 2050.

Sản phẩm TH mang trải nghiệm “hoàn toàn từ thiên nhiên” đến từng chuyến bay Vietnam Airlines ảnh 7

Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm TH có mặt trong thực đơn ẩm thực của các chuyến bay Vietnam Airlines đều là sản phẩm từ hai nhà máy đã đạt trung hòa carbon – đó là Nhà máy Chế biến sữa tươi sạch TH true MILK và Nhà máy Nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên. Hai nhà máy sở hữu các dây chuyền sản xuất hiện đại này trực thuộc hai công ty thành viên của Tập đoàn TH vừa công bố đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn PAS 2060:2014, do tổ chức Control Union chứng nhận.

Sự cộng hưởng giữa hai thương hiệu xanh làm nên điểm nhấn đặc biệt: hành khách không chỉ bay đến một điểm đến mới, mà còn đồng hành trong một hành trình sống xanh, nơi mỗi lựa chọn thực phẩm, đồ uống đều góp phần tạo nên một thế giới bền vững hơn.

Với lịch sử hơn 15 năm, TH true MILK đã khẳng định vị thế tiên phong của mình tại Việt Nam, không chỉ ở lĩnh vực sữa tươi sạch mà còn ở đồ uống, thực phẩm chế biến và nhiều ngành hàng khác. Cụm trang trại bò sữa tập trung của TH tại Nghệ An hiện nắm giữ kỷ lục thế giới về quy mô, với quy trình khép kín và ứng dụng công nghệ cao toàn diện trong chăn nuôi, quản lý đàn bò và sản xuất sữa tươi. Thương hiệu TH đã có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới, từ Trung Quốc, châu Á đến Liên bang Nga, với niềm tự hào của một Thương hiệu Việt – Chất lượng quốc tế.

Nhiều sản phẩm mang thương hiệu TH đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia nhiều kỳ liên tiếp, đạt các giải thưởng quốc tế uy tín như giải thưởng “Sản phẩm của năm” 5 năm liền từ 2015 – 2019 tại Triển lãm Thực phẩm Thế giới World Food tại Moscow (Nga), Giải thưởng Thực phẩm Tốt nhất ASEAN của Hiệp Hội Khoa học và công nghệ thực phẩm ASEAN, Giải Sản phẩm mới xuất sắc của Stevie Award - giải thưởng Kinh doanh quốc tế được đánh giá là giải Oscar trong kinh doanh, 3 giải thưởng sản phẩm xuất sắc của Global Brands (Vương quốc Anh) 2025,…

Meta giới thiệu tính năng mới bảo vệ tác quyền
Meta giới thiệu tính năng mới bảo vệ tác quyền
(Ngày Nay) - Tập đoàn công nghệ Meta ngày 17/11 đã giới thiệu tính năng bảo vệ nội dung trên mạng xã hội Facebook, được thiết kế để phát hiện khi các video Reels gốc của người sáng tạo được đăng lên Facebook bị sử dụng mà không có sự cho phép của họ. Reels là một tính năng cho phép người dùng tạo các video ngắn.
Ở tuổi gần 70, nghệ nhân Nguyễn Cao Bính được mệnh danh là người “vẽ tranh bằng chỉ” bởi những tác phẩm của ông sinh động, sắc nét, hài hòa, đạt đỉnh cao cả về mỹ thuật và kỹ thuật. Ảnh: Thế Duyệt/TTXVN.
Gìn giữ hồn cốt nghề thêu truyền thống Minh Lãng
(Ngày Nay) - Giữa nhịp sống hiện đại hối hả, ở làng nghề thêu Minh Lãng (nay thuộc xã Thư Trì, Hưng Yên), những nghệ nhân vẫn bền bỉ ngồi bên khung thêu, tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Với họ, giữ nghề không chỉ là giữ kế sinh nhai mà còn là gìn giữ hồn cốt, tinh hoa của thương hiệu làng nghề 200 năm tuổi.
Các văn kiện ký kết tại Tokyo nhấn mạnh đa dạng hóa khoáng sản, AI, công nghệ lượng tử và năng lượng, tạo nền tảng cho liên minh Mỹ–Nhật trở thành trụ cột kinh tế toàn cầu mới. Ảnh: Bloomberg.
Chiến lược kinh tế mới của Nhật Bản và Mỹ
(Ngày Nay) - Các văn kiện hợp tác kinh tế trị giá hàng trăm tỷ USD được ký kết giữa Mỹ và Nhật Bản tập trung vào thúc đẩy đổi mới công nghệ, bảo vệ chuỗi cung ứng và củng cố vị thế trong khu vực Ấn Độ Dương–Thái Bình Dương.