SHB ra mắt tài khoản số đẹp, miễn phí nhiều dịch vụ cho khách hàng

(Ngày Nay) - Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, SHB chính thức cho ra mắt dịch vụ tài khoản số đẹp, số tự chọn với bộ tối đa 10 số đẹp và miễn phí các dịch vụ dành cho tài khoản thanh toán của khách hàng cá nhân có số dư bình quân tháng từ 50 triệu đồng.
SHB ra mắt tài khoản số đẹp, miễn phí nhiều dịch vụ cho khách hàng

Đáp ứng nhu cầu chọn số tài khoản tài lộc, phú quý, phong thủy, số đăng ký kinh doanh, ngày sinh…, SHB triển khai dịch vụ tài khoản số đẹp, số tự chọn dành cho các khách hàng cá nhân và tổ chức. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn số tài khoản thanh toán dựa trên nhu cầu, sở thích tại tất cả các điểm giao dịch của SHB. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, SHB là ngân hàng duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ này với quyền lợi cho phép khách hàng có thể lựa chọn tối đa 10 chữ số. Với mức chi phí chỉ từ 200.000 đồng, các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có thể sở hữu số tài khoản đẹp theo nhu cầu riêng tại SHB.

“Việc chọn biển số xe, số điện thoại… phù hợp với năm sinh, phong thủy hay đơn giản là những con số có ý nghĩa với bản thân, gia đình như số đăng ký kinh doanh, ngày kỷ niệm, số dễ nhớ từ lâu đã trở thành một xu hướng, phong cách tiêu dùng của người Việt. Trong xu hướng hiện nay, một số khách hàng quan niệm sỡ hữu số tài khoản đẹp, hợp phong thủy sẽ mang lại may mắn, tài lộc, nhất là đối với những khách hàng làm kinh doanh. Việc SHB cho ra mắt dịch vụ cho phép chủ tài khoản lựa chọn số tài khoản theo ý muốn với phạm vi lên tới 10 chữ số sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu này của khách hàng”, ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB cho biết.

SHB ra mắt tài khoản số đẹp, miễn phí nhiều dịch vụ cho khách hàng ảnh 1

Không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ, cập nhật các tiến bộ khoa học, công nghệ, mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng, SHB còn không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của từng nhóm khách hàng.

Theo đó, SHB chính thức triển khai chương trình ưu đãi dành cho tài khoản thanh toán của khách hàng cá nhân có số dư bình quân tháng từ 50 triệu đồng như miễn phí dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 thông qua Internet Banking, Mobile Banking và dịch vụ rút tiền từ ATM ngân hàng khác qua thẻ ghi nợ nội địa của SHB.

Trải qua 26 năm, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững. SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam; Top 1.000 ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 16 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

 Tính đến 31/3/2019, SHB có vốn điều lệ hơn 12.000 tỷ đồng và sẽ tăng lên 17.570 tỷ đồng trong năm 2019. Tổng tài sản trên 333.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt gần 744 tỷ đồng. Từ một ngân hàng chỉ có 8 nhân viên nghiệp vụ, 2 điểm giao dịch, SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại hơn 520 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu TOP 3 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế Basel II và chiến lược phát triển ngân hàng số, trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng với các sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng trên nền tảng công nghệ cao.

TIN LIÊN QUAN
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.