L'Oreal - công ty mỹ phẩm lớn nhất thế giới, cùng với gia đình Bettencourt Meyers, tuyên bố rằng họ sẽ quyên góp 200 triệu euro.
Ngoài ra, khoản tiền tương tự được cam kết bởi gia đình tỷ phú người Pháp Bernard Arnault và công ty hàng xa xỉ LVMH của ông.
Artemis - một công ty cổ phần của Pháp, thuộc sở hữu của tỷ phú nổi tiếng Francois-Henri Pinault, tuyên bố sẽ quyên tặng 100 triệu euro. "Thảm kịch này đã tấn công tất cả người Pháp và vượt xa hơn thế, nó ảnh hưởng tới tất cả những người gắn bó với các giá trị tinh thần", ông Pinault nhấn mạnh.
Tập đoàn dầu khí Total cũng đóng góp khoản tiền 100 triệu euro nhằm mục đích tái thiết nhà thờ sau thảm họa vừa qua.
Theo truyền thông Pháp, một số ngân hàng lớn của Pháp như Soce Generale - một ngân hàng đầu tư đa quốc gia và công ty dịch vụ tài chính của Pháp, và tập đoàn ngân hàng BPCE đều quyên góp 10 triệu euro.
Thị trưởng Paris Anne Hidalgo tuyên bố sẽ chi ra 50 triệu euro để phục dựng lại tòa nhà có tuổi đời 850 năm này.
Trong khi đó, Quỹ Di sản của Pháp, đã phát động chiến dịch gây quỹ trên toàn quốc để khôi phục lại địa điểm du lịch nổi tiếng này sau thảm kịch, tuyên bố rằng họ đã thu được 7 triệu euro để đóng góp vào quỹ tát thiết.