Sơn Tùng là sao Việt duy nhất lọt Top thời trang châu Á 2016

(Ngày Nay) - Theo công bố bầu chọn từ I-Magazine, Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất lọt Top 55 gương mặt thời trang châu Á, vượt qua Park Hae Jin, Hoắc Kiến Hoa, Hồ Ca.
Phong cách của Sơn Tùng mang màu sắc riêng.
Phong cách của Sơn Tùng mang màu sắc riêng.

Hôm 23/1, I-Magazine công bố danh sách Top 55 gương mặt thời trang châu Á năm 2016. Trong danh sách, Sơn Tùng M-TP được chấm ở vị trí thứ 32. Anh cũng là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất có tên trong Top. 

Với thứ hạng này, anh vượt qua nhiều tên tuổi hàng đầu như tài tử Park Hae Jin, siêu mẫu Hồ Binh, tài tử Nam Joo Hyuk, ca sĩ Kang Min Hyuk, Oh Se Hun, Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa, siêu mẫu Triệu Lỗi.

Thực tế, dù luôn bị tiếng sao chép phong cách từ thần tượng Hàn Quốc nhưng mỗi lần xuất hiện, chủ nhân hit Lạc trôi đều mang lại hiệu ứng với giới trẻ. Ngay cả phong cách ăn mặc cổ trang của anh trong MV vừa ra mắt cũng đang trở thành mốt mới.

Ngoài Sơn Tùng M-TP, phần lớn những nghệ sĩ có tên trong danh sách là sao nam nổi tiếng châu Á đến từ Trung Quốc và Hàn Quốc.

Dẫn đầu Top 55 là rapper Hàn Quốc Lee Gi Kwang. Trong 5 vị trí đầu còn có ca sĩ Hong Kong Vương Gia Nhĩ, thành viên EXO - Park Chan Yeol, tài tử Đài Loan - Vương Đại Lục và T.O.P của nhóm Big Bang. Khá bất ngờ khi Lee Min Ho, Bành Vu Yến, G-Dragon xếp ngoài Top 20.

Thái Lan có hai gương mặt được đánh giá cao là Mario Maurer và James Jirayu, Nhật Bản cũng đóng góp vào danh sách 2 nghệ sĩ.

Sơn Tùng là sao Việt duy nhất lọt Top thời trang châu Á 2016 ảnh 1

Sơn Tùng (Nguyễn Thanh Tùng) xếp ở vị trí thứ 32, trên Hồ Ca, Hồ Binh, Park Hae Jin cùng nhiều tên tuổi khác. Ảnh: I-Magazine.

Gương mặt thời trang châu Á là giải thưởng thường niên do tạp chí I-Magazine phối hợp cùng Adobe Behance tổ chức. Kết quả chính thức được căn cứ theo sự đánh giá các chuyên gia hàng đầu, đội ngũ phóng viên, stylist trong ngành thời trang. Năm nay, ê-kíp ban giám khảo gồm 380 người, chủ yếu tới từ Anh, Hong Kong, Trung Quốc và Hàn Quốc. 

Ban giám khảo dành ra 3 tháng để chọn lựa 55 gương mặt nổi bật theo tiêu chí: gương mặt góc cạnh, phong cách thời trang riêng biệt có sức ảnh hưởng lớn.

Theo Zing
Bình luận
Chùm ảnh: Các màn trình diễn bùng nổ của Anh trai "Say Hi" tại đêm trại FPTU Camp lần thứ 5
Chùm ảnh: Các màn trình diễn bùng nổ của Anh trai "Say Hi" tại đêm trại FPTU Camp lần thứ 5
(Ngày Nay) - Chiều ngày 30/3/2025, từ 4 giờ chiều, đêm trại FPTU Camp #5 tại Trường Đại học FPT Hà Nội chính thức khởi động, mang đến những màn trình diễn đầy lửa làm bùng nổ không gian. Phỏng vấn nhanh các bạn sinh viên, được biết từ 9 giờ sáng, đã có hàng ngàn học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội có mặt, háo hức tham quan các gian trại và tìm kiếm vị trí gần sân khấu nhất có thể để chiêm ngưỡng thần tượng của mình. 
Em Xinh “Say Hi”: Hành trình tìm kiếm thế hệ nữ idol “Real Aura”
Em Xinh “Say Hi”: Hành trình tìm kiếm thế hệ nữ idol “Real Aura”
(Ngày Nay) - Sau thành công vang dội của Anh Trai “Say Hi”, VieON - Vie Channel, thuộc DatVietVAC Group Holdings với 30 năm sáng tạo, tiếp tục hành trình khai phá tài năng trẻ qua Em Xinh “Say Hi” - chương trình âm nhạc thực tế tìm kiếm thế hệ nữ idol mới của VPOP. Đây là những cô gái sở hữu Real Aura - khí chất tỏa sáng tự nhiên, cháy hết mình trong âm nhạc, không ngừng vượt qua giới hạn và biến hóa trong nghệ thuật, nhưng vẫn giữ vững giá trị cốt lõi của người con gái Việt. 
Học sinh lớp 12 "chạy đua" với kỳ thi đánh giá năng lực
Học sinh lớp 12 "chạy đua" với kỳ thi đánh giá năng lực
(Ngày Nay) - Thời điểm này cùng với ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông, nhiều sĩ tử lớp 12 ở Nghệ An đang nỗ lực ôn tập để chuẩn bị cho các kỳ thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy. Tuy nhiên, để giành được một suất dự thi kỳ thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy đối với các em cũng không hề dễ dàng.
Từ di sản đến thị trường: Bước chuyển mình của âm nhạc Caribe
Từ di sản đến thị trường: Bước chuyển mình của âm nhạc Caribe
(Ngày Nay) - Caribe nổi tiếng với di sản âm nhạc giàu bản sắc và sôi động. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một khoảng cách lớn giữa việc tôn vinh di sản này và khả năng thương mại hóa hiệu quả trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu. Nhận ra sự thiếu kết nối này, ông Farley Joseph – với 15 năm kinh nghiệm trong giáo dục âm nhạc – đã khởi xướng một sứ mệnh nhằm thu hẹp khoảng cách đó.