MV “Chạy Ngay Đi" của Sơn Tùng M-TP thống trị trên các bảng xếp hạng khi thu hút đến 17,6 triệu lượt xem (views) chỉ sau 24 giờ đầu tiên có mặt trên YouTube và đến thời điểm hiện tại ngày 17/5 đã vượt qua 45 triệu lượt xem, tạo nên một sự kiện ra mắt ‘đỉnh nhất’ từ trước đến nay của nghệ sĩ Việt, và xếp thứ Hai trong bảng xếp hạng các video âm nhạc (MV) ra mắt thu hút nhất trên toàn cầu năm 2018.
Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt đầu tiên phá vỡ các kỷ lục trên YouTube, và mở rộng đối tượng người xem của mình vượt ra ngoài biên giới. Sự nổi tiếng rộng khắp của Sơn Tùng M-TP tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của nền tảng YouTube trong việc giúp các nghệ sĩ tiếp cận một lượng lớn khán giả toàn cầu.
Trước “Chạy Ngay Đi", Sơn Tùng M-TP cũng từng lập kỷ lục thu hút lượt xem nhiều nhất sau 24 giờ ra mắt MV trên YouTube với các MV “Nơi Này Có Anh" (2017), “Lạc Trôi" (2016), “Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" (2016).
Ngoài “Chạy Ngay Đi" của Sơn Tùng M-TP, một cuộc bứt phá khác từ MV “Bùa Yêu" của ca sĩ Bích Phương cũng gây được sự chú ý của cộng đồng, khi MV này thu hút 5,6 triệu lượt xem sau 24 giờ đầu tiên ra mắt, và con số này tăng lên 21 triệu tính đến ngày 17/5.
Một số thống kê về thành công của MV “Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP trên YouTube:
● 17,6 triệu lượt xem sau 24 giờ đầu tiên đăng lên YouTube
● Video âm nhạc ra mắt thu hút lượt xem lớn thứ hai trên toàn cầu năm 2018
● Thu hút lượt xem lớn nhất sau 24 giờ đầu tiên của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2018
● Sự kiện ra mắt lớn nhất từ trước đến nay của một nghệ sĩ Việt trên YouTube.
●Video “Chạy Ngay Đi" không chỉ đứng đầu trong danh sách Xu hướng xem của thị trường Việt Nam, mà còn nằm trong Tốp của các quốc gia như Úc, Canada, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan...