Tập đoàn FLC mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản

(Ngày Nay) -Ngày 6/11/2017, Tập đoàn FLC chính thức khai trương văn phòng đại diện đầu tiên tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản.
 
Tập đoàn FLC mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản

Thị trường chiến lược

Phát biểu tại sự kiện, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC nhấn mạnh, nhiều doanh nhân Việt Nam nói riêng và người dân nói chung ngưỡng mộ sự cần cù, thông minh của người Nhật.

“Đối với chúng tôi, Nhật Bản là một quốc gia có nhiều điều để học hỏi, hợp tác. Vì vậy, Tập đoàn FLC lựa chọn Nhật Bản là thị trường chiến lược số một để mở văn phòng đại diện đầu tiên tại nước ngoài”, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC nhấn mạnh.

Văn phòng đại diện tại Nhật Bản sẽ là đầu mối kết nối thông tin, khai thác cơ hội đầu tư, xúc tiến giao dịch kinh doanh giữa Tập đoàn FLC và đối tác Nhật Bản trong các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi và mở rộng như: Bất động sản nghỉ dưỡng với các dự án 5 sao quy mô lớn trên 10 tỉnh thành; nông nghiệp công nghệ cao, xuất khẩu lao động...

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản - ông Nguyễn Quốc Cường đánh giá Tập đoàn FLC hiện là một trong những tập đoàn bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, với hoạt động đa dạng trên nhiều lĩnh vực. Những dự án của FLC đã được triển khai trên thực tế và đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương ven biển.

Tập đoàn FLC mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản ảnh 1Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản - ông Nguyễn Quốc Cường hoan nghênh FLC mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản.

“Tôi cảm thấy hết sức vui mừng trước sự kiện thành lập văn phòng đại diện của Tập đoàn FLC tại Tokyo, Nhật Bản, điều đó minh chứng cho tốc độ phát triển nhanh và mạnh của các doanh nghiệp tư nhân Việt Nam. Tôi và Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản sẽ luôn luôn sát cánh và đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trên tiến trình mở rộng hoạt động ra quốc tế”, Đại sứ Nguyễn Quốc Cường khẳng định.

Khởi đầu thuận lợi

Với kinh nghiệm dày dặn trong cố vấn thương mại Việt – Nhật, Nguyên Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam – ông Norio Hattori cho biết quận Marunouchi, trung tâm Tokyo, là xuất phát điểm của nhiều cuộc cách mạng và đổi mới về kinh tế của Nhật Bản. Do đó, đây được xem là điểm khởi đầu thuận lợi đặt nền móng cho hoạt động của FLC tại thị trường này.

Dưới vai trò Trưởng đại diện Văn phòng của Tập đoàn FLC tại Nhật bản, ông Norio Hattori cam kết đóng góp hết sức mình đưa văn phòng phát triển mạnh, trở thành pháp nhân tại Nhật Bản để mở rộng hoạt động của Tập đoàn.

Sự kiện khai trương văn phòng đại diện tại Tokyo, Nhật Bản đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường ra thế giới của FLC, đưa FLC trở thành một trong những doanh nghiệp bất động sản Việt Nam đầu tiên có văn phòng đại diện ở nước ngoài.

Tập đoàn FLC mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản ảnh 2Hơn 200 đối tác, khách hàng tham dự sự kiện khai trương văn phòng đại diện FLC tại Tokyo

Sau lễ khai trương, ban lãnh đạo FLC đã tiếp xúc và trao đổi với nhiều đối tác quan tâm trong lĩnh vực y tế và nông nghiệp của Nhật Bản. Trong khuôn khổ các hoạt động bên lề, Tập đoàn có chuyến tham quan Trang trại nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Farmdo, thăm và làm việc với công ty Bất động sản Mitsubishi tại Marunouchi.

Tập đoàn FLC mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản ảnh 3

Với kết quả đạt được này, Tập đoàn FLC kỳ vọng sẽ có thêm nhiều hợp tác, mở rộng mạng lưới đầu tư trong cộng đồng Việt – Nhật, qua đó góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản ngày càng phát triển sâu rộng.

Là một trong những doanh nghiệp bất động sản dẫn đầu Việt Nam, Tập đoàn FLC đã có nhiều đóng góp trong các hoạt động quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Tại thị trường Nhật Bản, vào đầu tháng 9 vừa qua, FLC đã tổ chức thành công roadshow và hội thảo giới thiệu tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam ở Toyko. Sự kiện đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và đối tác đến từ Nhật Bản, bước đầu tạo ra những triển vọng tích cực cho mối quan hệ hợp tác, giao thương rất được kỳ vọng giữa hai bên.

Tiếp đó, tại lễ hội Việt Nam tổ chức ở tỉnh Kanagawa vào giữa tháng 9, Tập đoàn FLC có dịp gặp gỡ, làm việc với nhiều đối tác địa phương, giới thiệu về các sản phẩm kinh doanh chủ lực như bất động sản, du lịch, lữ hành, golf, cung ứng nhân lực… tới đông đảo khách hàng Kanagawa.

Những hoạt động tích cực của FLC tại Nhật Bản thời gian qua đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác, kết nối kinh doanh cho cả hai bên, là tiền đề để Tập đoàn FLC tiến tới thành lập văn phòng đại diện, đánh dấu bước phát triển đầu tiên tại một trong những thị trường lớn nhất Châu Á.

Là một trong những doanh nghiệp bất động sản dẫn đầu Việt Nam, Tập đoàn FLC đã có nhiều đóng góp trong các hoạt động quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam ra thị trường quốc tế. 

Tại thị trường Nhật Bản, vào đầu tháng 9 vừa qua, FLC đã tổ chức thành công roadshow và hội thảo giới thiệu tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam ở Toyko. Sự kiện đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và đối tác đến từ Nhật Bản, bước đầu tạo ra những triển vọng tích cực cho mối quan hệ hợp tác, giao thương rất được kỳ vọng giữa hai bên.

Tiếp đó, tại lễ hội Việt Nam tổ chức ở tỉnh Kanagawa vào giữa tháng 9, Tập đoàn FLC có dịp gặp gỡ, làm việc với nhiều đối tác địa phương, giới thiệu về các sản phẩm kinh doanh chủ lực như bất động sản, du lịch, lữ hành, golf, cung ứng nhân lực… tới đông đảo khách hàng Kanagawa.

Những hoạt động tích cực của FLC tại Nhật Bản thời gian qua đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác, kết nối kinh doanh cho cả hai bên, là tiền đề để Tập đoàn FLC tiến tới thành lập văn phòng đại diện, đánh dấu bước phát triển đầu tiên tại một trong những thị trường lớn nhất Châu Á.

Là một trong những doanh nghiệp bất động sản dẫn đầu Việt Nam, Tập đoàn FLC đã có nhiều đóng góp trong các hoạt động quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam ra thị trường quốc tế. 

Tại thị trường Nhật Bản, vào đầu tháng 9 vừa qua, FLC đã tổ chức thành công roadshow và hội thảo giới thiệu tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam ở Toyko. Sự kiện đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và đối tác đến từ Nhật Bản, bước đầu tạo ra những triển vọng tích cực cho mối quan hệ hợp tác, giao thương rất được kỳ vọng giữa hai bên.

Tiếp đó, tại lễ hội Việt Nam tổ chức ở tỉnh Kanagawa vào giữa tháng 9, Tập đoàn FLC có dịp gặp gỡ, làm việc với nhiều đối tác địa phương, giới thiệu về các sản phẩm kinh doanh chủ lực như bất động sản, du lịch, lữ hành, golf, cung ứng nhân lực… tới đông đảo khách hàng Kanagawa.

Những hoạt động tích cực của FLC tại Nhật Bản thời gian qua đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác, kết nối kinh doanh cho cả hai bên, là tiền đề để Tập đoàn FLC tiến tới thành lập văn phòng đại diện, đánh dấu bước phát triển đầu tiên tại một trong những thị trường lớn nhất Châu Á.

TIN LIÊN QUAN
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
(Ngày Nay) - Làng Hữu nghị Việt Nam được biết đến là nơi cưu mang những nạn nhân chất độc da cam. Ở đó, suốt 13 năm qua, cô giáo Nguyễn Thị Loan đã kiên nhẫn gieo từng con chữ, từng kỹ năng sống và từng niềm hy vọng cho những đứa trẻ mang nhiều khiếm khuyết nhưng luôn khao khát được lớn lên như bao người khác.
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
(Ngày Nay) - Từ năm 2026, Chính phủ chính thức đưa vắc xin HPV vào chương trình Tiêm chủng mở rộng quốc gia. Trong bối cảnh đó, việc phòng ngừa các bệnh do virus HPV gây ra không chỉ là câu chuyện của nữ giới còn là mối quan tâm chung của cả cộng đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, nam giới - nhóm đối tượng cũng chịu nhiều nguy cơ từ HPV - vẫn đang đứng ngoài các chiến lược truyền thông và phòng bệnh.
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội NICE
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội thuộc Mạng lưới NICE
(Ngày Nay) - Có bao giờ bạn tự hỏi liệu những người khuyết tật thật sự cần gì? Họ cần lòng thương cảm? Hay họ cần các món quà vật chất từ các chương trình cứu trợ? Đều không phải. Thứ người khuyết tật cần hơn cả là được nhìn nhận như những công dân bình thường. Họ không muốn bản thân mình trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Họ muốn được thể hiện bản thân, được cống hiến hết mình cho cuộc sống này, để được độc lập và hạnh phúc.
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
(Ngày Nay) - Hiện nay, quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) mặc dù được đánh giá khá toàn diện so với mức đóng, tuy nhiên chưa đủ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của toàn bộ người dân.
Ảnh minh hoạ.
Tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp
(Ngày Nay) - Bộ Giáo dục và Đào tạo đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục nghề nghiệp nhằm hướng dẫn các quy định mới của Luật Giáo dục nghề nghiệp, kiến tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu của người học, thị trường lao động.
Hoạt động nghiên cứu khoa học tại trường Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH). Ảnh: VGP.
Đầu tư khoa học cơ bản đúng hướng, hiệu quả được đo đếm rõ ràng
(Ngày Nay) - Sau hơn 5 năm triển khai, Chương trình 562 về phát triển khoa học cơ bản đã ghi dấu bằng những kết quả cụ thể: Số lượng và chất lượng công bố quốc tế tăng đều, nhiều nhóm nghiên cứu mạnh được hình thành, vị thế khoa học Việt Nam tiếp tục được củng cố trên bản đồ khu vực và thế giới.