Tập đoàn Trung Nguyên Legend đẩy mạnh phát triển thị trường Trung Quốc

(Ngày Nay) - Tập đoàn Trung Nguyên Legend vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Shanghai Qinzhou Trade Co., Ltd, Công ty phân phối sản phẩm tiêu dùng nhanh lớn nhất khu vực đồng bằng Trường Giang –– nhằm đưa sản phẩm cà phê hòa tan G7 đến thị trường phía Đông Trung Quốc, nơi tập trung những thành phố, trung tâm thương mại lớn, sầm uất bậc nhất thế giới, như Thượng Hải, Hàng Châu, Tô Châu, Nam Kinh…. 
Sản phẩm G7 được người tiêu dùng quốc tế ưu tiên chọn lựa tiêu dùng
Sản phẩm G7 được người tiêu dùng quốc tế ưu tiên chọn lựa tiêu dùng

Đây là một trong những hành động chiến lược của Tập đoàn Trung Nguyên Legend nhằm góp phần chinh phục thị trường tỉ đô Trung Quốc, hướng tới mục tiêu doanh thu đạt 1,6 tỷ đô sau khi chính thức mở văn phòng đại diện tại Thượng Hải vào tháng 11/2017 vừa qua.

Shanghai Qinzhou Trade Co., Ltd là một trong những công ty lớn tại Trung Quốc, được đánh giá là “Nhà phân phối vàng” liên tiếp trong 10 năm của thị trường này. Với hệ thống phân phối lớn và mạnh trên cả kênh bán hàng truyền thống (GT) và online, bao gồm các đại siêu thị Carrefour, Lotus, Auchan, Metro, Tesco, NGS, và các trang mạng điện tử JD, Amazon, RT-Mart, Century Mart, Missfresh.com, womai.com, Qinzhou sẽ đưa những sản phẩm cà phê năng lượng của Trung Nguyên Legend, đặc biệt cà phê hòa tan G7 đến người tiêu dùng không chỉ thị trường phía Đông mà trên toàn thị trường Trung Quốc.

Tập đoàn Trung Nguyên Legend đẩy mạnh phát triển thị trường Trung Quốc ảnh 1Sản phẩm cà phê năng lượng G7 tràn ngập tại các cửa hàng, siêu thị ở Trung Quốc

Theo Tổng giám đốc công ty Shanghai Qinzhou Trade Co., Ltd – Bà LiJing cho biết: “Với hệ thống phân phối hùng mạnh cùng năng lực vận hành thị trường chuyên nghiệp của Qinzhou kết hợp với chất lượng hàng đầu của các sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend, tin rằng sự hợp tác này sẽ mang lại sự phát triển tốt đẹp cho cả hai bên.

Bên cạnh việc hợp tác với Shanghai Qinzhou Trade Co., Ltd, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tích cực đẩy mạnh các hoạt động quảng bá tại Trung Quốc, thị trường hàng đầu, có sức ảnh hưởng và lan tỏa lớn trên thế giới. Trong đó, Trung Nguyên Legend đã tham gia giới thiệu cà phê năng lượng G7 tại diễn đàn quốc tế lớn “Food & Beverage Innovation Forum 2018 (FBIF2018) diễn ra từ ngày 18-20/4 tại  Thượng Hải – Trung Quốc với sự tham gia của 100 công ty F&B hàng đầu thế giới.

Đồng thời, các sản phẩm cà phê năng lượng G7 đã được bán rộng rãi trên tất cả các mạng trang bán hàng lớn, uy tín (Alibaba, Taobao.com, tmall.com, Yihaodian.com, jd.com) và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc. Dự kiến Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ tiếp tục đẩy mạnh quảng bá và mở điểm tại nhiều thành phố lớn của Trung Quốc như: Quảng Châu, Trường Sơn, Hồ Nam,… Trong hai năm 2016 – 2017,  doanh thu từ thị trường Trung Quốc bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan (Great China), ước tính đạt hơn 30 triệu USD, và dự đoán năm 2018 sẽ đạt 100 triệu USD.

Tập đoàn Trung Nguyên Legend đẩy mạnh phát triển thị trường Trung Quốc ảnh 2

Người tiêu dùng yêu chuộng thưởng thức và trải nghiệm cà phê năng lượng G7

Cùng thị trường Trung Quốc, trong thời gian vừa qua, Tập đoàn Trung Nguyên Legend  tiếp tục mở rộng hơn nữa tại các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Nga, Thái Lan… nhằm đưa những sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên, G7 tuyệt ngon đến những người và đam mê cà phê trên toàn thế giới.

Không chỉ tập trung quảng bá thông qua các hoạt động quảng bá tại hệ thống siêu thị lớn Big C, Maxvalu, The Mall… hình ảnh thương hiệu cà phê năng lượng G7 của Tập đoàn Trung Nguyên Legend cũng xuất hiện trên phương tiện truyền thông tại các quốc gia này, đặc biệt là trong các Hội chợ Thương mại Quốc tế và các diễn đàn thương mại lớn như: Hội Chợ Quốc Tế, Hội Chợ Nhật Bản -  SCAJ; Hội Chợ Quốc Tế Grocery Innovators tại Canada; Hội Chợ Quốc tế World Food Moscow... Riêng tại thị trường Hàn Quốc, các sản phẩm cà phê năng lượng G7 được bày bán rộng rãi và quảng bá rộng rãi tại chuỗi siêu thị bán lẻ số một Emart có hơn 160 cửa hàng đang hoạt động tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản và Việt Nam.

Tập đoàn Trung Nguyên Legend đẩy mạnh phát triển thị trường Trung Quốc ảnh 3

Người tiêu dùng yêu chuộng thưởng thức và trải nghiệm cà phê năng lượng G7

Với nỗ lực phát triển thị trường Trung Quốc và các thị trường quốc tế khác, cũng như đẩy mạnh quảng bá và thực hiện kế hoạch xây dựng nhà máy mới tại Trung Quốc, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu chinh phục thế giới, góp phần khẳng định hình ảnh thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Trong thời gian tới, Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ giới thiệu những sản phẩm cà phê năng lượng mới, mô hình mới, khẳng định vị thế Tập đoàn chuyên Cà phê năng lượng – Cà phê đổi đời, cam kết đem đến cho người yêu và đam mê cà phê những sản phẩm cà phê tuyệt ngon, tuyệt mỹ, qua đó góp phần nâng cao chuỗi giá trị của ngành cà phê Việt Nam.

Bình luận
Cuốn sách "Đẩy mạnh công cuộc xây dựng và phát triển đất nước." Ảnh: CTV/Vietnam+
Ra mắt cuốn sách của nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết
(Ngày Nay) - Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật vừa xuất bản cuốn sách "Đẩy mạnh công cuộc xây dựng và phát triển đất nước" với hơn 70 bài viết, bài phát biểu, thư của nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết từ năm 2000 đến năm 2010, góp phần tổng kết lý luận và thực tiễn trong tiến trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đổi mới và hội nhập.
Thí sinh tham dự kỳ thi vào trường chuyên ở Hà Nội. Ảnh: Thanh Tùng/TTXVN
Trường THPT chuyên đổi mới phương thức tuyển sinh 2025
(Ngày Nay) - Một số trường THPT chuyên trên địa bàn Hà Nội vừa công bố phương thức tuyển sinh 2025. Trong đó, Trường THPT Khoa học Tự nhiên bỏ phương thức xét tuyển thẳng, Trường THPT chuyên Đại học Sư phạm đổi mới cách tính điểm xét tuyển.
Người dân và du khách tham gia chào cờ ở khu vực mốc 291/2, xã Cao Mã Pờ (Hà Giang).
Lung linh lễ hội hoa đào nơi biên cương Tổ quốc
(Ngày Nay) - Ngày 15/3, tại xã Cao Mã Pờ (huyện Quản Bạ, Hà Giang), huyện Quản Bạ phối hợp với Công ty Du lịch Hà Giang Trẻ đã diễn ra Lễ hội hoa Đào năm 2025 với chủ đề “Lung linh sắc đào - Xuân về biên cương”. Đây là dịp tôn vinh vẻ đẹp rực rỡ của hoa đào Hà Giang; là cơ hội để quảng bá văn hóa, du lịch và đời sống của đồng bào các dân tộc nơi biên cương Tổ quốc.
Một tiết học của học sinh lớp 6/2 Trường THCS Huỳnh Khương Ninh (Quận 1, TP Hồ Chí Minh).
Nâng cao chất lượng dạy học chính khóa, giảm nhu cầu học thêm
(Ngày Nay) - Sau một tháng triển khai, Thông tư 29 của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về dạy thêm, học thêm bước đầu tác động tích cực, làm thay đổi nhận thức, thói quen của cả người dạy, người học, phụ huynh và toàn xã hội với dạy thêm, học thêm.