Techcombank tri ân khách hàng với “Dấu ấn vàng son”

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Ngày 12/3 tới, đêm nhạc “Dấu ấn vàng son”, do Techcombank tổ chức để tri ân các khách hàng đặc quyền thân thiết, sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, quy tụ những giọng ca đỉnh cao như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Thu Phương, Lê Hiếu…. Techcombank cũng công bố dành tặng khách hàng hàng cơn mưa quà tặng đẳng cấp, trị giá hàng tỉ đồng, tại đêm nhạc.
Techcombank tổ chức đêm nhạc “Dấu ấn vàng son” để tri ân các khách hàng đặc quyền thân thiết.
Techcombank tổ chức đêm nhạc “Dấu ấn vàng son” để tri ân các khách hàng đặc quyền thân thiết.

Đêm nhạc “Dấu ấn vàng son” kể câu chuyện tình yêu đầy sắc màu cảm xúc: từ hành trình bền bỉ để vun đắp yêu thương trong phần đầu “Kiên nhẫn”, đến sự lắng đọng ngọt ngào trong phần 2 “Tin tưởng”, và sự gắn kết mãnh liệt trong phần cuối chương trình, mang tên “Thấu hiểu”.

Qua câu chuyện âm nhạc được kể tại “Dấu ấn vàng son”, Techcombank muốn gửi đến khách hàng lời tri ân từ sự “Kiên nhẫn - Tin tưởng - Thấu hiểu” để cùng nhau mang đến những giá trị thịnh vượng cho khách hàng.

Hành trình cảm xúc của “Dấu ấn vàng son” sẽ dẫn dắt khán giả đi qua các giai điệu bất hủ với sự thể hiện của những giọng ca hàng đầu Việt Nam, với một Thu Phương khắc khoải qua Dòng sông lơ đãng, Hoa có vàng nơi ấy; da diết với Ước gì, Nơi ta dừng chân cùng “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm; và quyến rũ, nồng nàn cùng “quý ông” Hà Anh Tuấn với Dấu phố em qua, Chuyện của mùa đông, Xuân thì….

“Dấu ấn vàng son” còn đưa người yêu âm nhạc đến với một Lê Hiếu trữ tình, lịch lãm trong Đường xa ướt mưa…; bùng cháy với các bản mash-up sôi động “Tí Nâu” Thùy Chi, Lân Nhã…, cùng sự kết hợp ngẫu hứng giữa các giọng ca “vàng” thuộc nhiều thế hệ khác nhau.

“Dấu ấn vàng son” là quà tặng âm nhạc đẳng cấp, được Techcombank thiết kế dành riêng cho các khách hàng đặc quyền thân thiết, đã tin tưởng và sử dụng phong phú các dịch vụ giá trị của ngân hàng tại Chương trình Khai lễ Đại cát, triển khai cuối năm 2022, cũng như đồng hành ở nhiều chương trình khác trong những tháng đầu năm 2023. Chia sẻ về món quà đặc quyền này, ông Darren Buckey – Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank - cho biết: “Techcombank mong muốn dành tặng sự tri ân trọng đãi nhất đến các khách hàng đặc biệt. Thông qua sự kiện “Dấu ấn vàng son”, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang đến những giá trị sống vượt trội và thịnh vượng cho khách hàng của Techcombank, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị sống cho người dân Việt Nam”.

“Dấu ấn vàng son” còn được Techcombank thể hiện qua “cơn mưa” quà tặng ở phần quay số may mắn tại đêm nhạc, khi các khách hàng đặc quyền của Techcombank có cơ hội sở hữu hàng nghìn phần quà hấp dẫn, tổng trị giá đến hàng tỷ đồng, với 2 giải nhất là đồng hồ Patek Phillipps trị giá 1,3 tỷ và túi Hermes Birkin trị giá 1,3 tỷ. Cùng với đó, trên sân khấu “Dấu ấn vàng son”, Techcombank sẽ trao tặng khách hàng trúng giải đặc biệt 100 lạng vàng của chương trình “Khai lễ Đại cát”.

Không những thế, các khách hàng đặc quyền của Techcombank còn có cơ hội tham gia chương trình ưu việt “Private” mà ngân hàng sắp ra mắt, với các dịch vụ đẳng cấp, riêng biệt được ngân hàng thiết kế cá nhân hóa theo nhu cầu khách hàng.

"Dấn ấn vàng son” là một trong những sự kiện đẳng cấp mà Techcombank tổ chức trong năm 2023, nhằm hướng đến cột mốc kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng [1993-2023]. Kiên định thực thi chiến lược kinh doanh 2021-2025 với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank đã nhận được sự tin dùng của hơn 10,8 triệu khách hàng, tương đương hơn 10% dân số Việt Nam. Giá trị thương hiệu Techcombank đã có bước tiến nhảy vọt trong bảng xếp hạng Top 500 Global Banking 2023 do Brand Finance công bố, theo đó, thương hiệu Techcombank được định giá gần 1,4 tỷ USD và thăng hạng 33 bậc lên vị trí thứ 163.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.