(Ngày Nay) - Khó khăn trong việc cân bằng và quản lý thời gian giữa công việc và cuộc sống cá nhân, nhiều người phải đánh đổi sức khỏe bằng những bữa ăn nhanh vội vàng, kém dinh dưỡng.
Với thông điệp “Bớt túi nylon, thêm nhiều mầm sống,” sáng 3/7, các nhà bán lẻ hàng đầu như TH true mart, Central Retail, MM Mega Market Việt Nam, AEON Việt Nam, LOTTE Mart Việt Nam, đã vận động khách hàng thay đổi thói quen tiêu dùng bằng cách không sử dụng túi nylon tại hệ thống các cửa hàng của mình.
(Ngày Nay) - Nhiều người trẻ tham gia chiến dịch “Tô cam cùng TH” nhằm góp một chút sắc cam cảnh báo về nạn bạo lực giới đồng thời chung tay lan tỏa thông điệp “Vì hạnh phúc đích thực của phụ nữ và trẻ em Việt Nam”.