TH true Milk xúc tiến mở rộng thị trường sang Thái Lan

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Tập đoàn TH kỳ vọng các sản phẩm sữa tươi, đồ uống mang thương hiệu TH có thể mở rộng sang thị trường Thái Lan thông qua hệ thống phân phối của Central Group.

Cơ hội mở rộng thị trường sang Thái Lan

Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan 2022 (Vietnamese Week 2022) diễn ra từ 16 đến 22-11-2022, thu hút hơn 70 doanh nghiệp tham gia trưng bày và kết nối giao thương. Sự kiện do Bộ Công Thương Việt Nam và tập đoàn Central Retail Việt Nam đồng tổ chức tại CentralWorld - một trong những trung tâm thương mại lớn nhất thế giới.

TH true Milk xúc tiến mở rộng thị trường sang Thái Lan ảnh 1

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng phu nhân và đoàn công tác dừng lại tại gian hàng của Tập đoàn TH nghe giới thiệu về các sản phẩm sữa tươi, đồ uống

Tuần lễ giới thiệu những sản phẩm được xem là tinh túy nhất của Việt Nam, được lựa chọn kỹ lưỡng, với những tiêu chí như: Sản phẩm có yếu tố cải tiến vượt bậc, sản phẩm mới, tốt cho sức khỏe, có nguồn gốc tự nhiên, canh tác hữu cơ; sản phẩm được quản lý, truy vết chất lượng sản phẩm, sản phẩm thuộc chương trình OCOP Elite; sản phẩm thuộc chương trình trọng điểm, kinh tế tuần hoàn...

Tại sự kiện, chiều 17-11, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tham dự và cắt băng khai mạc cũng như ghé thăm một số gian hàng trong đó có gian hàng của Tập đoàn TH. Tại đây, Chủ tịch nước bày tỏ sự tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm TH cũng như việc TH sẽ chinh phục thành công thị trường Thái Lan.

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam Đỗ Thắng Hải, trong những năm gần đây, Chính phủ Việt Nam đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp thúc đẩy xuất khẩu trực tiếp vào các hệ thống phân phối tại các nước, trong đó có Thái Lan. Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan 2022 là sự kiện thường niên quan trọng trong khuôn khổ hoạt động này, được tổ chức từ năm 2016 đến nay.

Nhằm nâng cao cơ hội xuất khẩu sang Thái Lan, Ban tổ chức đã bố trí khu vực trưng bày với quy mô 45 gian hàng, trải rộng tại 3 khu vực sảnh chính, tổng diện tích trưng bày chiếm đến gần 1.000m² trên tổng 800.000m². Dự kiến, sự kiện sẽ đón 500.000 lượt khách trong 5 ngày tổ chức.

Tập đoàn TH mang tới sự kiện các sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe tiêu biểu của doanh nghiệp, đã tạo được dấu ấn và lòng tin của người tiêu dùng trong nước, như Sữa tươi TH true MILK Organic, Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT, Trà tự nhiên TH true TEA, Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL, các sản phẩm TH true MILK HILO, TH true MILK LIGHT MEAL. Và đặc biệt phải kể đến Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk – hai trong số 5 sản phẩm vừa đạt Thương hiệu quốc gia 2022.

Người phụ trách chiến lược kinh doanh quốc tế của Tập đoàn TH cho hay, với việc tham gia Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan 2022, TH muốn chớp cơ hội mở rộng thị trường sang xứ sở chùa Vàng và “thiên đường mua sắm” này thông qua hệ thống phân phối của Central Group.

Đưa sản phẩm Việt tiêu chuẩn quốc tế “hoàn toàn từ thiên nhiên” ra thế giới

Trong nhiều năm qua, sản phẩm của Tập đoàn TH đã có mặt và "chinh phục" người tiêu dùng tại các thị trường khó tính hoặc có tiêu chuẩn cao như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… và đặc biệt là Trung Quốc - nơi các tiêu chuẩn dành cho sản phẩm sữa nhập khẩu được đánh giá là khắt khe nhất thế giới.

Để thúc đẩy xuất khẩu, một trong những bước đi bền bỉ của Tập đoàn TH là tích cực tham dự và giới thiệu sản phẩm tại các hội chợ, triển lãm uy tín trên khắp thế giới về hàng tiêu dùng, đồng thời xúc tiến hợp tác chiến lược với các hệ thống siêu thị lớn tại các nước. Bên cạnh đó, TH mở rộng quy mô sản xuất, tiếp tục đầu tư máy móc, công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới vào các chuỗi sản xuất khép kín tiêu chuẩn quốc tế của mình.

TH true Milk xúc tiến mở rộng thị trường sang Thái Lan ảnh 2

Sản phẩm TH tham dự Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 5 (CIIE), tổ chức tại Thượng Hải đầu tháng 11-2022

Trước đó, đầu tháng 11-2022, TH vừa tham gia Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc (CIIE) lần thứ 5. Việc góp mặt thường niên tại Hội chợ nhập khẩu lớn nhất Trung Quốc tiếp tục khẳng định vị thế của Tập đoàn TH tại thị trường có nền kinh tế lớn hàng đầu thế giới, qua đó nâng độ phủ sóng các sản phẩm sữa và đồ uống của doanh nghiệp nói riêng và sản phẩm mang thương hiệu Việt nói chung tới người tiêu dùng quốc tế.

Trong các năm 2018 đến 2021, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, TH vẫn liên tục tham gia các triển lãm, hội chợ theo hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến tại Malaysia, Singapore. Đầu năm nay, Tập đoàn TH đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với hệ thống siêu thị HAO Mart – Singapore và hiện hơn 30 dòng sản phẩm TH đã “lên kệ” tại hàng loạt siêu thị ở đảo quốc cũng như có mặt tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Redmart, Amazon, Grabfood, NTUC marketplace,…

Để có được “bệ phóng” vững chắc cho xuất khẩu, tại Việt Nam, TH là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất các sản phẩm nông nghiệp sạch và là thương hiệu yêu thích của người tiêu dùng Việt.

Điều này càng được khẳng định khi tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8, năm 2022, Tập đoàn TH có 5 nhóm sản phẩm được vinh danh, gồm: Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, Kem TH true ICE CREAM, Sữa hạt TH true NUT, Nước tinh khiết TH true WATER và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE. Đây đều là các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng, được người tiêu dùng tin tưởng trong nhiều năm qua.

TH true Milk xúc tiến mở rộng thị trường sang Thái Lan ảnh 3

Rõ ràng, cùng với việc có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội địa, việc ‘đem chuông đi đánh xứ người’ và được người tiêu dùng ở nhiều thị trường khó tính đón nhận không chỉ là thành công của riêng Tập đoàn TH mà còn góp phần khai mở những thị trường mới, cách làm mới, đưa những sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, chất lượng quốc tế - niềm tự hào thương hiệu Việt ra thế giới, tô đậm vị trí của hàng Việt trên thị trường quốc tế.

Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đoàn Minh Huấn khởi trống khai mạc lễ hội.
Ninh Bình: Khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 16/4, tại Khu di tích kiến trúc nghệ thuật Quốc gia Đền Thánh Nguyễn (xã Gia Thắng và Gia Tiến, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình), UBND huyện Gia Viễn khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024. Đây là lễ hội gắn liền với cuộc đời, sự nghiệp và truyền thuyết về Thiền sư Nguyễn Minh Không.