TH true YOGURT TOPKID cùng “Dế Mèn”: Truyền cảm hứng yêu thiên nhiên và trách nhiệm môi trường

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Mùa hè 2025, bộ phim hoạt hình Dế Mèn: Cuộc phiêu lưu tới xóm Lầy Lội chuyển thể từ tác phẩm văn học kinh điển của nhà văn Tô Hoài chính thức ra rạp. Bộ phim mang đến hành trình phiêu lưu kỳ thú, truyền cảm hứng về tình bạn, lòng dũng cảm, tình yêu thiên nhiên và tinh thần bảo vệ môi trường.
Nhãn hàng sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPKID là nhà tài trợ đồng hành của bộ phim hoạt hình Dế Mèn: Cuộc phiêu lưu tới xóm Lầy Lội.
Nhãn hàng sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPKID là nhà tài trợ đồng hành của bộ phim hoạt hình Dế Mèn: Cuộc phiêu lưu tới xóm Lầy Lội.

Đồng hành cùng tác phẩm ý nghĩa này trong vai trò Nhà tài trợ là Tập đoàn TH và nhãn hàng sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPKID – sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng mang đến nguồn năng lượng, tiếp sức cho trẻ tự tin khám phá thế giới mỗi ngày; thể hiện cam kết nhất quán của Tập đoàn TH trong chiến lược phát triển bền vững và nuôi dưỡng thế hệ tương lai toàn diện cả đức – trí – thể – mỹ.

Chuyển thể từ Dế Mèn phiêu lưu ký của nhà văn Tô Hoài, bộ phim hoạt hình 3D Dế Mèn: Cuộc phiêu lưu tới xóm Lầy Lội là bộ phim hoạt hình Việt mang đậm bản sắc văn hóa và gợi mở nhiều giá trị nhân văn cho trẻ em. Không chỉ là hành trình giải trí, phim dẫn dắt khán giả trẻ đến một thế giới thiên nhiên đang bị tổn thương, nơi lòng tốt, sự tử tế và ý chí vươn lên có thể hồi sinh cả một vùng đất.

Mỗi bước chân của Dế Mèn là một bài học sống động về biết yêu thương, biết sẻ chia và can đảm hành động vì điều đúng đắn. Chính vì thế, bộ phim không chỉ truyền cảm hứng khám phá thiên nhiên, mà còn khơi gợi trong trẻ nhỏ tinh thần sống xanh, sống đẹp, sống có trách nhiệm.

Tinh thần sống tích cực ấy cũng chính là điều mà Tập đoàn TH và TH true YOGURT TOPKID đang nuôi dưỡng: giúp trẻ em lớn khôn tự nhiên từ dưỡng chất sạch, đồng thời hình thành thói quen sống lành mạnh và ý thức xã hội từ sớm. Sản phẩm được phát triển đặc biệt dành cho trẻ em, lên men tự nhiên hoàn toàn từ sữa tươi sạch theo chuẩn của TH, dễ dàng tiêu hoá, kết hợp với hương trái cây tự nhiên như cam, dâu, chuối và lúa mạch, mang đến các sản phẩm thơm ngon, dễ uống. Sản phẩm còn được bổ sung bộ vi chất tốt cho sức khoẻ của trẻ: Vitamin B6, B12, Acid Folic giúp tăng cường trao đổi chất và chuyển hoá năng lượng; Calci hỗ trợ phát triển hệ xương chắc khoẻ.

Trong bộ phim, TH true YOGURT TOPKID hiện diện như một người bạn thân thiết đồng hành cùng tuổi thơ: cùng trẻ khám phá thiên nhiên, học cách yêu thương, sống tích cực và có trách nhiệm. Đây là sự cộng hưởng tự nhiên giữa một tác phẩm truyền cảm hứng và một sản phẩm gắn liền với triết lý bền vững vì tầm vóc Việt.

TH true YOGURT TOPKID cùng “Dế Mèn”: Truyền cảm hứng yêu thiên nhiên và trách nhiệm môi trường ảnh 1
Một hoạt cảnh trong bộ phim.

Sự kết hợp này phản ánh cách tiếp cận toàn diện của TH trong hành trình phát triển trẻ thơ: không chỉ chăm sóc thể chất bằng nguồn dưỡng chất lành mạnh, mà còn nuôi dưỡng cảm xúc, hình thành nhân cách và khơi dậy trí tưởng tượng – tất cả bắt đầu từ những câu chuyện tử tế như Dế Mèn.

Qua hình ảnh Dế Mèn và những người bạn nhỏ can trường, những thông điệp về sự tử tế, trách nhiệm và sẻ chia được truyền đi một cách tự nhiên như cách TOPKID lặng lẽ sát cánh bên các em qua từng chặng trưởng thành.

Bộ phim cũng mở ra cơ hội để trẻ em và gia đình cùng sẻ chia những khoảnh khắc cảm xúc, từ đó nuôi dưỡng tinh thần gắn bó, đồng cảm và yêu thương sâu sắc trong đời sống thường ngày.

Đây cũng là chiến lược phát triển bền vững mà Tập đoàn TH đã bền bỉ theo đuổi hơn một thập kỷ qua: kiến tạo một thế hệ tương lai khỏe mạnh, nhân ái và có trách nhiệm với môi trường sống.

Tinh thần của Dế Mèn tái sinh vùng đất bị ô nhiễm, bảo vệ thiên nhiên bằng tình bạn và lòng dũng cảm cũng chính là tinh thần xuyên suốt trong hệ giá trị mà TH theo đuổi: từ phát triển kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, chuỗi giá trị sữa tươi sạch cho đến các chương trình dinh dưỡng học đường, vì tầm vóc thể lực và trí lực của trẻ em Việt Nam.

TH true YOGURT TOPKID cùng “Dế Mèn”: Truyền cảm hứng yêu thiên nhiên và trách nhiệm môi trường ảnh 2
Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPKID được sản xuất từ sữa tươi sạch và công nghệ lên men tự nhiên, dễ tiêu hoá và bổ sung bộ vi chất tốt cho sức khoẻ của trẻ.

Trong hành trình đó, TH không chỉ phát triển sản phẩm như TOPKID đạt chuẩn quốc tế (2 sản phẩm: Sữa Chua Ăn Thanh trùng Công thức TOPKID Sô Cô La nguyên chất và Sữa Chua Uống Tiệt trùng Công thức TOPKID hương Dâu – Chuối – Lúa mạch tự nhiên của Tập đoàn TH đạt giải Vàng cho hạng mục “Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016”, tại Triển lãm Thực phẩm Thế giới Moscow 2016), mà còn tiên phong trong các sáng kiến cộng đồng như "Sữa học đường - Vì tầm vóc Việt", hỗ trợ trẻ em cải thiện dinh dưỡng ở nhiều tỉnh thành; đồng thời thông qua hệ thống trường học TH School, lan tỏa triết lý giáo dục khai phóng, đề cao sự phát triển toàn diện về đức – trí – thể – mỹ.

Sự cộng hưởng giữa bộ phim và TH true YOGURT TOPKID không chỉ nằm ở sự hiện diện cùng lúc trên một hành trình, mà ở việc cùng truyền cảm hứng sống nhân ái, giáo dục trẻ về trách nhiệm, sẻ chia và tình yêu thương. Một bên là chuyến phiêu lưu hoạt hình đầy cảm xúc, một bên là hệ sinh thái dinh dưỡng và giáo dục bền vững được Tập đoàn TH xây dựng bằng tâm huyết.

Tất cả gặp nhau ở một điểm chung: nuôi dưỡng thế hệ tương lai bằng dưỡng chất thật sự thiên nhiên, bằng cảm xúc tích cực, tình yêu với môi trường sống và bằng những cam kết bền vững cho hạnh phúc đích thực của thế hệ trẻ Việt Nam.

TH true YOGURT TOPKID là dòng sữa chua uống tiệt trùng dành riêng cho trẻ em, được phát triển bởi Tập đoàn TH. Sản phẩm sử dụng 100% sữa tươi sạch theo chuẩn của TH, lên men tự nhiên, dễ dàng tiêu hoá và bổ sung các vi chất thiết yếu như Vitamin B6, B12, Acid Folic giúp tăng cường trao đổi chất và chuyển hoá năng lượng; Calci hỗ trợ phát triển hệ xương chắc khoẻ .

Với hương trái cây tự nhiên thơm ngon, dễ uống và thiết kế hộp giấy nhỏ gọn tiện lợi, TH true YOGURT TOPKID không chỉ cung cấp dinh dưỡng mỗi ngày mà còn đồng hành cùng trẻ trên hành trình lớn khôn khỏe mạnh tự nhiên, năng động và tràn đầy cảm hứng.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.