Victoria’s Secret - con gà đẻ trứng vàng của ngành đồ lót

Victoria’s Secret hiện có hơn 1.000 cửa hàng tại Mỹ, kiểm soát 35% thị phần đồ lót nước này và đóng góp hơn nửa doanh thu cho công ty mẹ - L Brands.
Victoria’s Secret - con gà đẻ trứng vàng của ngành đồ lót

Những người mẫu nội y nóng bỏng không phải là thứ duy nhất thu hút sự chú ý tại Victoria's Secret Fashion Show năm nay. Vì cổ phiếu hãng thời trang Mỹ - L Brands cũng đang rất được lòng nhà đầu tư khi đã tăng hơn 30% trong năm 2014.

Trong bối cảnh rất nhiều hãng bán lẻ chật vật vì người tiêu dùng giảm chi, ngành kinh doanh đồ lót lại đang thịnh vượng hơn bao giờ hết. Theo CNN, thành công hiện tại của L Brands chủ yếu nhờ vào sự nổi tiếng từ thương hiệu quốc tế - Victoria's Secret. Những năm gần đây, công ty này đã liên tục mở rộng ra nước ngoài, và show diễn thời trang hàng năm cũng trở thành sự kiện nóng của thế giới.
Simeon Siegel – nhà phân tích tại Nomura cho biết L Brands là một trong những hãng bán lẻ đắc lợi nhất mùa mua sắm Black Friday năm nay. Ông dự đoán doanh số tại các cửa hàng của hãng trong tháng 11 sẽ tăng 6%. "L Brands tự tạo được lưu lượng khách hàng riêng và ít phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi như nhiều cửa hàng khác", Siegel nhận xét.
Victoria’s Secret - con gà đẻ trứng vàng của ngành đồ lót - anh 1

Adriana Lima và Alessandra Ambrosio diện hai bộ Fantasy Bra (mẫu áo ngực đắt giá nhất năm) với giá 2 triệu USD. Ảnh: AP

Báo cáo quý III của L Brands cũng cho thấy doanh thu vượt kỳ vọng của giới phân tích, với 2,32 tỷ USD, tăng 6,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận của hãng đạt 131,8 triệu USD, tăng hơn 40%. Trong đó, riêng doanh thu tại Victoria’s Secret tăng 5,8% lên 1,4 tỷ USD.
Victoria’s Secret hiện có hơn 1.000 cửa hàng tại Mỹ, kiểm soát 35% thị phần đồ lót nước này. Doanh thu mảng này năm ngoái đạt 6,6 tỷ USD và giá trị thương hiệu ước tính 1,9 tỷ USD.
Các cửa hàng của Victoria's Secret London đã có kết quả kinh doanh rất tốt năm nay, đến mức các lãnh đạo công ty quyết định chọn đây là địa điểm diễn ra show diễn lần này. Họ thậm chí tổ chức nhiều bữa tiệc xem buổi trình diễn tại các cửa hàng ở Mỹ và thế giới.
Theo Huffington Post, giá vé bình thường cho show diễn này là 16.000 USD. Còn nếu muốn tham dự bữa tiệc liền sau đó, bạn sẽ phải mua vé VIP gần 20.000 USD.
Một trong những chiêu câu khách của thương hiệu này là mời nữ ca sĩ nổi tiếng - Taylor Swift biểu diễn trong chương trình. Mục tiêu của họ chính là người hâm mộ của Swift. Nữ ca sĩ là thần tượng của hàng triệu nữ giới trên toàn cầu. Đây chính xác là đối tượng khách hàng Victoria's Secret muốn thu hút.
"Họ đã làm rất tốt công việc marketing. Mọi người đều biết về Victoria's Secret Fashion Show", Susan Anderson - nhà phân tích tại FBR Capital Markets cho biết.
Sau một số khó khăn năm ngoái, Victoria's Secret đã cải thiện đáng kể khâu đột phá sản phẩm và bán hàng, Anderson nhấn mạnh. Thương hiệu này đã mở rộng ra ngoài phân khúc đồ lót truyền thống, để sang mảng đồ lót thể thao. Các sản phẩm mới của Victoria’s Secret đã tạo nên cơn sốt trên thị trường, như quần tập yoga.
Họ cũng cho ra mắt thương hiệu PINK, trực thuộc Victoria's Secret, nhưng hướng tới học sinh và sinh viên. "Người tiêu dùng trẻ luôn cố gắng trở nên già dặn. Một khi bạn đã có được sự ưu ái của họ, họ sẽ rất trung thành", Anderson cho biết.

Theo VNE

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.