Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Diễn đàn Kinh tế hợp tác, hợp tác xã năm 2022
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các hợp tác xã phải chủ động chuyển đổi số để tồn tại và phát triển
(Ngày Nay) - Sáng 23/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Diễn đàn Kinh tế hợp tác, hợp tác xã năm 2022, với chủ đề “Chuyển đổi số - Động lực phát triển kinh tế hợp tác, hợp tác xã trong kỷ nguyên mới gắn với thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW ngày 16/6/2022. Diễn đàn được tổ chức theo hình thức trực tiếp tại Trụ sở Chính phủ, kết hợp trực tuyến tại điểm cầu 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Thủ tướng Chính phủ kỷ luật lãnh đạo tỉnh Phú Yên
Thủ tướng Chính phủ kỷ luật lãnh đạo tỉnh Phú Yên
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh vừa ký các quyết định của Thủ tướng Chính phủ thi hành kỷ luật đối với ông Trần Hữu Thế, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên và ông Nguyễn Chí Hiến, nguyên phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phú Yên.
Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV.
Hoàn thiện các dự án Luật trình Quốc hội tại Kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XV
(Ngày Nay) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 805/CĐ-TTg ngày 11/9/2022 gửi Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ; Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về tăng cường công tác xây dựng pháp luật; hoàn thiện các dự án Luật trình Quốc hội tại Kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XV.
Thủ tướng yêu cầu siết chặt quản lý dịch vụ karaoke
Thủ tướng yêu cầu siết chặt quản lý dịch vụ karaoke
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các địa phương tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, siết chặt công tác quản lý nhà nước về kinh doanh dịch vụ karaoke; kiên quyết thu hồi giấy phép, đình chỉ hoạt động của các cơ sở không đủ điều kiện về phòng cháy, chữa cháy.
Bộ Giáo dục và Đào tạo khẩn trương thảo luận kỹ lưỡng, đánh giá toàn diện để đề xuất phương án phù hợp dạy môn Lịch sử trong Chương trình giáo dục phổ thông. - Ảnh: TTXVN.
Thủ tướng yêu cầu Bộ GD&ĐT đánh giá toàn diện phương án dạy môn Lịch sử
(Ngày Nay) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu Bộ Giáo dục và Đào tạo khẩn trương tổ chức Hội thảo với các cơ quan, đơn vị liên quan, các chuyên gia, các nhà khoa học để thảo luận kỹ lưỡng, đánh giá toàn diện để đề xuất phương án phù hợp dạy môn Lịch sử trong Chương trình giáo dục phổ thông.