Ngày càng có nhiều gương mặt trẻ đặt tên ca khúc nhạy cảm. Mới nhất, MV "Anh đếch cần gì nhiều ngoài em" của Đen Vâu sử dụng tiêu đề có phần dung tục, gây ra phản ứng trái chiều.
Các doanh nghiệp có thể chọn đưa thẳng người đọc về bài PR trên Website, Facebook của mình. Trong quá trình quảng cáo, bất kỳ lúc nào họ cũng có thể thay đổi tiêu đề và ảnh đại diện để làm tin tức hấp dẫn hơn. Đây là 2 tính năng đặc biệt mà chưa một dịch vụ PR nào khác tại Việt Nam hỗ trợ.
Người tiêu dùng có quyết định mở các bức thư điện tử tiếp thị từ các thiết bị di động hay không phụ thuộc vào việc họ có thể nhận biết những bức thư ấy đến từ đâu, theo một nghiên cứu mới đây của Campaigner - tổ chức cung cấp các giải pháp tiếp thị bằng thư điện tử cho doanh nghiệp.