Đơn cử như G.Empire Land – thành viên Tập đoàn G.Empire Group – đơn vị môi giới, tư vấn bán hàng đang sở hữu đội ngũ bán hàng thiện chiến hơn 700 sales chuyên nghiệp vừa được Bộ Xây dựng, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam vinh danh “Top 10 Đại lý Bất động sản tốt nhất Việt Nam năm 2023”.
Năm 2023 mặc dù thị trường khó khăn, thanh khoản giảm mạnh, song G.Empire Land vẫn được chủ đầu tư các dự án lớn tin tưởng, giao làm Tổng đại lý bán hàng. Hàng loạt các dự án đã được G.Empire Land phân phối thành công như: Solasta Mansion, An Quý Villa của Tập đoàn Nam Cường, Kita Capital của Kita Group, Vinhomes Smart City, dự án Discovery Complex, sàn văn phòng thương mại TNR Holding…
Tổng doanh số tiền hàng G.Empire Land đem về cho các chủ đầu tư trong năm 2023 lên tới trên 5000 tỷ đồng. Một con số ấn tượng trong bối cảnh 70% sales bất động sản phải chuyển nghề, nhiều sàn môi giới BĐS phải đóng cửa hoặc hoạt động cầm chừng.
Quan trọng hơn, “G.Empire được nhiều chủ đầu tư tin tưởng, không chỉ giao sản phẩm cho bán mà còn mời tham gia dự án với tư cách đơn vị tư vấn giải pháp bán hàng, bán hàng thực chiến, đóng gói sản phẩm và thậm chí cả khả năng quản lý, vận hành sản phẩm sau bán hàng”, CEO Nguyễn Thị Dung, TGĐ G.Empire chia sẻ.
Trong lúc thị trường chung trầm lắng, người mua nhà vẫn xếp hàng mua biệt thự tại dự án Solasta Mansion do G.Empire phân phối. |
G.Empire Land là đối tác tin cậy, “cánh tay nối dài” của các Tập đoàn BĐS danh tiếng hàng đầu cả nước với vai trò Đại lý phân phối sản phẩm. |
Theo nữ CEO nổi tiếng là “chiến thần trong làng sales bất động sản”, bí quyết để G.Empire Land thành công trong lúc thị trường khó khăn là do DN này đã chuyển hướng môi giới BĐS theo một hướng đi mới –chuyên nghiệp, có kỹ năng, kinh nghiệm, kiến thức cùng tinh thần không ngừng tự đào tạo, cập nhật kiến thức, thông tin thị trường và thay đổi phương pháp tiếp cận khách hàng. “Chúng tôi đang có những nhân sự giỏi nhất trong lĩnh vực môi giới bất động sản, chúng tôi có được sự tin tưởng của chủ đầu tư, chúng tôi thuyết phục được khách hàng đầu tư vào những sản phẩm giá trị thực, an toàn về pháp lý, hiệu quả về đầu tư. Những sản phẩm này trước khi đưa tới tay khách hàng, chúng tôi đã kiểm tra tính pháp lý, đo lường được chất lượng sản phẩm, tư vấn cho chủ đầu tư kỹ càng về chính sách bán hàng, hài hòa kỳ vọng lợi nhuận của chủ đầu tư với mong muốn mua được sản phẩm tốt, giá trị thực của nhà đầu tư.
“Thị trường BĐS khó nhưng không phải là không có cơ hội. Môi giới trên thị trường gặp nhiều khó khăn, rủi ro nhưng linh hoạt và tỉnh táo lựa chọn thì vẫn có thể sống tốt với nghề. Điều quan trọng nhất là bạn phải có một sự lựa chọn sáng suốt: Lựa dự án để có thể bán được hàng trong giai đoạn thị trường trầm lắng. Lựa đối tác để được hỗ trợ tối ưu không đem con bỏ chợ. Lựa đối tác cam kết trả phí " cao nhất- chuẩn nhất- nhanh nhất”.
Nguyễn Thị Dung - CEO G.Empire – người có tầm nhìn tiên phong, với những chiến lược, chiến dịch bán hàng bất động sản thành công, tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. |
Tại G.Empire, CEO Nguyễn Thị Dung xây dựng hệ sinh thái toàn diện, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân sự giỏi, nhiệt huyết, đam mê, tận tâm với công việc và coi sales BĐS là một sự nghiệp có đầu tư chứ không phải công việc thời vụ, thị trường tốt thì lao vào làm, khó thì từ bỏ. “Thị trường BĐS đang trải qua cuộc thanh lọc lớn và chỉ những người có kiến thức, kinh nghiệm và liên tục được update xu hướng bán hàng mới có thể trụ lại. Tôi luôn nghĩ không nghề gì biến mất cả, nhưng con người làm nghề đó phải thay đổi để thích ứng với sự thay đổi của thị trường. Người chiến thắng chưa chắc là người mạnh nhất. Nhưng chắc chắn là người không bao giờ bỏ cuộc. Tôi là người từng đi bán hàng lúc khó khăn nhất của thị trường năm 2011, lúc đó mọi người rời bỏ thị trường nhưng tôi cũng đã trụ lại được, qua được khó khăn rồi mới thấy càng khó khăn càng có cơ hội, quan trọng là mình chuẩn bị nền tảng để đón đầu cơ hội, tận dụng được cơ hội đó một cách tốt nhất”.
G.Empire hướng tới xây dựng đội ngũ bán hàng bắt buộc phải đạt trình độ chuyên gia. |
Năm 2024 G.Empire chọn chủ điểm “cất cánh” với kì vọng sẽ trở thành doanh nghiệp tiên phong, tạo sóng dẫn đầu trong các vùng đất mới trên thị trường, gia tăng giá trị BĐS cho khách hàng, đối tác và nhân viên. “G.Empire Group năm 2024 sẽ là năm của thời điểm cất cánh vì chúng tôi đã nạp đủ nguyên liệu (kho hàng dự án với tiền hàng 2 tỷ USD), loại bỏ những sự rủi ro và nguy hiểm (cơ cấu công ty đã hoàn thiện và ổn định sau 2 năm vận hành), tạo lực nén & tạo đà (với các dự án bluechip như Solasta Mansion, Kita Capital ngay từ đầu năm), mọi nguyên liệu, nhiên liệu, nguồn lực cũng như ý chí đều đã sẵn sàng.
Mục tiêu của G.Empire nói chung- G.Empire Land nói riêng là đào tạo ra đội ngũ bán hàng bắt buộc phải đạt trình độ chuyên gia chứ không phải cò bất động sản, kỹ năng môi giới phải khác biệt, đẳng cấp. Chúng tôi hiện có số lượng sales gần như lớn nhất thị trường nhưng không phát triển ồ ạt mà phát triển chất lượng và sử dụng công nghệ để hỗ trợ, rút ngắn khoảng cách và thời gian tốc độ giao dịch nhanh hơn, giúp cho sales bán hàng được nhiều hơn. Nguyên tắc số một của sales của G.Empire phải tuân thủ đó là không được phép tư vấn sai về sản phẩm, tư vấn để bán hàng bằng được. Tư vấn cho khách có tâm, thuyết phục được khách hàng bằng giá trị thực của sản phẩm và nhu cầu thực, lợi nhuận mong muốn thực của người mua. Đem lại giá trị hiện hữu cho chủ đầu tư và nhà đầu tư thứ cấp là mục tiêu tối thượng của G.Empire, hai mục tiêu đó hài hòa chính là đảm bảo vàng cho sự phát triển bền vững của G.Empire”, CEO Nguyễn Thị Dung nhấn mạnh.