TPBank cung cấp thanh toán trực tuyến dịch vụ công

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Là ngân hàng phối hợp cùng Văn phòng Chính Phủ triển khai xây dựng, vận hành và phát triển Cổng dịch vụ công quốc gia, TPBank sẽ giúp các khách hàng của mình tiết kiệm thời gian và tiền bạc đồng thời hỗ trợ tăng tính minh bạch trong thu ngân sách nhà nước.

Ngày 30/12/2020, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và Văn Phòng Chính phủ đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai cung cấp các giải pháp thanh toán trực tuyến dịch vụ công. Với thỏa thuận này, TPBank trở thành một trong 4 ngân hàng tư nhân có khả năng giúp khách hàng của mình tiết kiệm thời gian, công sức và mang lại sự thuận tiện khi thanh toán các khoản phí dịch vụ công hoặc nộp phạt hành chính.

Theo thỏa thuận, khách hàng của TPBank có thể dễ dàng thực hiện nộp thuế, thanh toán các khoản phí dịch vụ công như bảo hiểm, y tế, giáo dục hoặc nộp phạt vi phạm hành chính từ tài khoản eBank khi đăng nhập trên Cổng dịch vụ công quốc gia.

TPBank cung cấp thanh toán trực tuyến dịch vụ công ảnh 1

Ông Phạm Đông Anh, Phó Tổng giám đốc TPBank (ngoài cùng bên phải) tại sự kiện

Việc kết nối với Cổng dịch vụ công quốc gia là bước đi nhằm mở rộng thêm mạng lưới kết nối giữa TPBank với các cơ quan quản lý Nhà nước. Trước đó, TPBank đã kết nối thành công với Tổng cục Hải quan, Tổng cục Thuế hỗ trợ doanh nghiệp nộp thuế nội địa điện tử, thuế xuất nhập khẩu và thuế trước bạ trên ứng dụng eBank Biz và quầy giao dịch của TPBank.

“Chúng tôi đang quyết liệt triển khai đồng bộ hóa, kết nối với các Bộ ngành để khách hàng có thể dễ dàng thanh toán các khoản lệ phí trên Cổng dịch vụ công quốc gia thông qua TPBank. Dự kiến đầu năm 2021, TPBank sẽ đưa dự án vào ứng dụng thực tế, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dân và doanh nghiệp trong việc sử dụng các tiện ích xã hội,” ông Nguyễn Hưng - Tổng giám đốc TPBank cho biết.

Việc TPBank là một trong số ít ngân hàng có khả năng mang lại lợi ích cho khách hàng, thông qua sự kết nối trực tuyến rộng rãi với các hệ thống dịch vụ công của Nhà nước, là một minh chứng về vị thế đi đầu trong ứng dụng công nghệ của ngân hàng nhằm nâng cao trải nghiệm cũng như giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, sử dụng nhiều dịch vụ trong cuộc sống nhanh nhất và đơn giản nhất.

Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ công qua Cổng dịch vụ công quốc gia, thúc đẩy chiến lược thanh toán không tiền mặt của Chính phủ, TPBank cho biết sẽ miễn phí đối với các giao dịch thanh toán qua Cổng Dịch vụ công quốc gia tới hết năm 2021, đồng thời thường xuyên rà soát, đối chiếu dữ liệu thanh toán với Cổng dịch vụ công quốc gia và các bộ ngành địa phương nhằm phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong thời gian ngắn nhất.

NSND Tạ Minh Tâm và tốp múa biểu diễn ca khúc Lá cờ Đảng. Ảnh: SGGP
Chương trình nghệ thuật đặc biệt 'Tự hào Đảng Cộng sản Việt Nam'
(Ngày Nay) -Tối 25/1, tại khu vực sảnh trước Nhà hát Thành phố (Quận 1), Ban tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Trung tâm Ca nhạc nhẹ Thành phố tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với chủ đề "Tự hào Đảng Cộng sản Việt Nam."
Hà Nội xuất hiện đường hoa tết quy mô lớn chưa từng có
Hà Nội xuất hiện đường hoa tết quy mô lớn chưa từng có
(Ngày Nay) -Với chủ đề “Tìm lại bản nguyên Tết Việt”, đường hoa Home Hanoi Xuan 2021 lần đầu tiên xuất hiện tại Khu đô thị Splendora, Hoài Đức, Hà Nội sẽ mở cửa đón khách từ 10h30 ngày 07/02 (26 tháng Chạp) đến 17/02 (mùng 6 Tết).