Các bạn trẻ check-in tại gian hàng Fandom Yêu nước với tấm vé chương trình “Tổ quốc trong tim” trên tay.
Lan tỏa tinh thần dân tộc cùng “Fandom Yêu Nước”
(Ngày Nay) -  Hướng tới kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, dự án “Fandom Yêu Nước” là hành trình lan tỏa tinh thần dân tộc theo cách riêng của người trẻ hiện đại, đầy nhiệt huyết và truyền cảm hứng - được khởi xướng bởi VCCorp, sáng tạo và truyền thông bởi Kenh14.
Thêm yêu đất nước qua MV ‘Bao la Việt Nam’
Thêm yêu đất nước qua MV ‘Bao la Việt Nam’
(Ngày Nay) - MV âm nhạc dài chừng 5 phút nhưng đã đưa người xem thưởng ngoạn cảnh đẹp suốt từ Bắc chí Nam. Khi ở Ninh Bình, khi Hà Nội, lúc vào Đà Nẵng, Sài Gòn… Một Việt Nam trù phú được khắc họa nổi bật trên nền nhạc rộn ràng, tươi mới… Đó là cảm nhận của tất cả những ai hòa mình trong MV “Bao la Việt Nam”.