VinaPhone gửi lời xin lỗi về sự cố gián đoạn dịch vụ đối với các thuê bao của nhà mạng này ở một số khu vực lúc 16h hôm nay.
Liên quan việc nhiều thuê bao VinaPhone gặp sự cố khi liên lạc, nhà mạng này đã gửi lời xin lỗi khách hàng vì gặp bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Đại diện nhà mạng VinaPhone xác nhận, lúc 16h hôm nay (3/2) đã xảy ra hiện tượng gián đoạn dịch vụ đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực. Nhà mạng này đã triển khai các biện pháp xử lý sự cố. Sau đó, dịch vụ đã được khôi phục hoàn toàn. Nhà mạng cam kết "chất lượng dịch vụ được đảm bảo".
Thời điểm trên, thiết bị của nhiều người dùng của nhà mạng VinaPhone liên tục báo "Không có dịch vụ", kèm theo đó là tình trạng mất sóng hoàn toàn. Vì vậy, họ không thể thực hiện bất cứ cuộc gọi, tin nhắn hay dữ liệu di động. Một số người dùng VinaPhone mặc dù điện thoại còn cột sóng nhưng không thể gọi điện hay nhắn tin.
Một số tỉnh, thành ở miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình... người dùng chia sẻ tình trạng này trên mạng xã hội.
Tới khoảng 16h30, nhiều người dùng cho biết, sóng điện thoại đã trở lại bình thường.