(Ngày Nay) - VinaPhone đã huy động 100% nguồn lực đảm bảo liên lạc cho người dân, hỗ trợ 100 phút trong nước (nội/ngoại mạng) và 15Gb Data trong vòng 3 ngày, miễn cước internet, truyền hình cho khách hàng trong vùng bị ảnh hưởng của bão Yagi.
(Ngày Nay) - Theo lộ trình tắt sóng 2G của Bộ TT&TT, ngày 16/9 tới đây, các nhà mạng trong nước sẽ ngừng cung cấp dịch vụ cho các điện thoại chỉ hỗ trợ công nghệ 2G , đồng nghĩa với việc người dùng các điện thoại chỉ hỗ trợ mạng 2G sẽ không thể đăng nhập mạng dẫn đến gián đoạn liên lạc nếu không nâng cấp điện thoại . Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết chính xác điện thoại của mình đã đáp ứng quy định mới hay chưa.
(Ngày Nay) - Theo công bố kết quả đo kiểm mới nhất của Speedtest, VinaPhone đã trở thành mạng di động nhanh nhất Việt Nam 2023. Thông tin được công bố chính thức trên website Speedtest.net của Tổ chức Ookla, đơn vị đo kiểm tốc độ di động và internet hàng đầu thế giới.
(Ngày Nay) - Nhân dịp sinh nhật lần thứ 27 (26/6/1996 – 26/6/2023), VinaPhone chính thức triển khai chương trình ưu đãi tặng điểm, tích quà vô cùng hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng là Hội viên VinaPhone Plus.
(Ngày Nay) - Thực hiện chỉ đạo của Bộ TT&TT và theo hướng dẫn tại Nghị Định 49/2017/NĐ-CP, kể từ 15/4/2023, VinaPhone chính thức khóa liên lạc 2 chiều với những thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin theo yêu cầu.
(Ngày Nay) - Để tránh cho thuê bao bị khóa 2 chiều vào ngày 15/4 tới đây, VinaPhone vẫn đang tăng cường hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh website, app My VNPT và các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc.
(Ngày Nay) -Theo quy định tại Nghị định 49/2017/NĐ, các thuê bao di động cần phải cung cấp các thông tin cá nhân chính xác (họ và tên, CMND, ngày cấp và nơi cấp,…) với các nhà mạng. Quy định nhằm giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng sử dụng dịch vụ và hạn chế tình trạng SIM rác trên thị trường.
(Ngày Nay) - Tính đến thời điểm 31/3 tới đây, chỉ còn hơn 1 tuần để những thuê bao di động nằm trong diện cần phải chuẩn hóa thông tin thực hiện bổ sung, sửa đổi lại thông tin theo quy định. VinaPhone khuyến nghị tất cả các khách hàng đã nhận được thông báo qua các kênh chính thức của nhà mạng cần sớm thực hiện chuẩn hóa để đảm bảo quyền lợi, tránh bị gián đoạn liên lạc 1 chiều.
(Ngày Nay) - Trước tình trạng xuất hiện nhiều trường hợp người dân nhận được cuộc gọi thông báo từ các số điện thoại lạ mạo danh Cơ quan Quản lý nhà nước hoặc các nhà mạng yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân phục vụ chuẩn hóa thông tin thuê bao nếu sẽ khoá máy, VinaPhone thông báo về tin nhắn, số điện thoại, đường dây nóng chính thức của nhà mạng để khách hàng yên tâm thực hiện theo hướng dẫn, tránh bị đối tượng xấu lợi dụng.
(Ngày Nay) - Hôm nay (15/3), VinaPhone tiếp tục gửi tin nhắn, triển khai cuộc gọi thông báo tới các thuê bao di động trong diện cần phải chuẩn hóa thông tin, đáp ứng yêu cầu đồng bộ với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Đồng thời, VinaPhone khuyến nghị khách hàng phối hợp chặt chẽ để cùng hoàn thiện thông tin thuê bao thời hạn 31/3, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và liên lạc được thông suốt.
(Ngày Nay) - Theo quy định tại Nghị định 49/2017/NĐ-CP các thuê bao di động cần phải cung cấp các thông tin cá nhân chính xác (họ và tên, CMND, ngày cấp và nơi cấp,…) với các nhà mạng. Quy định nhằm giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng sử dụng dịch vụ và hạn chế tình trạng SIM rác trên thị trường.
(Ngày Nay) - Với việc tiếp tục lọt top 10 công ty công nghệ thông tin – viễn thông uy tín được đánh giá bởi Vietnam Report năm nay, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò, chất lượng dịch vụ cũng như việc giành được sự tin yêu của đông đảo khách hàng trong cả nước.
Nhờ kết quả thực tế trong việc ứng dụng công nghệ AI và Big Data vào nâng cao trải nghiệm khách hàng trên môi trường số, VinaPhone là nhà mạng duy nhất đạt giải thưởng quốc tế Stevie Awards For Sales and Customer Service (giải thưởng về kinh doanh và chăm sóc khách hàng).
(Ngày Nay) - Thời gian gần đây, xuất hiện hiện tượng tội phạm lợi dụng tính năng Chuyển hướng cuộc gọi (Call Forwarding) của nhà mạng để đánh cắp thông tin mã OT P các dịch vụ của khách hàng.
Hơn 14 tỷ đồng là số tiền các thuê bao di động VinaPhone đã chung tay đóng góp vào Quỹ vaccine phòng, chống COVID-19 bằng hình thức nhắn tin đến tổng đài 1408, trong 5 ngày, kể từ 00h00 ngày 3-7/6/2021.
(Ngày Nay) - Trong thời gian qua, các hành vi lừa đảo công nghệ cao tăng mạnh với các thủ đoạn tinh vi, trong đó xuất hiện tình trạng tượng lừa đảo chiếm đoạt quyền kiểm soát SIM thuê bao di động để đánh cắp thông tin mã OTP, sau đó rút tiền từ thẻ tín dụng của khách hàng hoặc vay tiền online.
Trước thông tin về tình trạng mạo danh nhân viên các nhà mạng gọi điện, nhắn tin đổi SIM 4G để chiếm đoạt thông tin người tiêu dùng mà Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) vừa cảnh báo, nhằm bảo vệ quyền lợi của khác hàng, mạng di động VinaPhone khuyến cáo khách hàng thận trọng trước các cuộc gọi, tin nhắn mời thay SIM 4G.