Chính thức cung cấp dịch vụ VinaPhone 5G
Chính thức cung cấp dịch vụ VinaPhone 5G
(Ngày Nay) - VinaPhone 5G phủ sóng 63/63 Tỉnh, thành phố, chú trọng các khu vực trọng điểm về kinh tế xã hội, cung cấp dịch vụ không kèm điều kiện đăng ký gói cước mới.
Để không bị gián đoạn liên lạc trước thời điểm tắt sóng 2G
Để không bị gián đoạn liên lạc trước thời điểm tắt sóng 2G
(Ngày Nay) - Theo lộ trình tắt sóng 2G của Bộ TT&TT, ngày 16/9 tới đây, các nhà mạng trong nước sẽ ngừng cung cấp dịch vụ cho các điện thoại chỉ hỗ trợ công nghệ 2G , đồng nghĩa với việc người dùng các điện thoại chỉ hỗ trợ mạng 2G sẽ không thể đăng nhập mạng dẫn đến gián đoạn liên lạc nếu không nâng cấp điện thoại . Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết chính xác điện thoại của mình đã đáp ứng quy định mới hay chưa.
VinaPhone là mạng di động nhanh nhất Việt Nam năm 2023
VinaPhone là mạng di động nhanh nhất Việt Nam năm 2023
(Ngày Nay) - Theo công bố kết quả đo kiểm mới nhất của Speedtest, VinaPhone đã trở thành mạng di động nhanh nhất Việt Nam 2023. Thông tin được công bố chính thức trên website Speedtest.net của Tổ chức Ookla, đơn vị đo kiểm tốc độ di động và internet hàng đầu thế giới.
VinaPhone kéo dài thời gian phục vụ khách hàng tại các điểm giao dịch đến 21h-22h hàng ngày.
VinaPhone khóa chiều gọi đi đối với các thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin
(Ngày Nay) -Theo quy định tại Nghị định 49/2017/NĐ, các thuê bao di động cần phải cung cấp các thông tin cá nhân chính xác (họ và tên, CMND, ngày cấp và nơi cấp,…) với các nhà mạng. Quy định nhằm giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng sử dụng dịch vụ và hạn chế tình trạng SIM rác trên thị trường.
VinaPhone khuyến nghị khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao
VinaPhone khuyến nghị khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao
(Ngày Nay) - Tính đến thời điểm 31/3 tới đây, chỉ còn hơn 1 tuần để những thuê bao di động nằm trong diện cần phải chuẩn hóa thông tin thực hiện bổ sung, sửa đổi lại thông tin theo quy định. VinaPhone khuyến nghị tất cả các khách hàng đã nhận được thông báo qua các kênh chính thức của nhà mạng cần sớm thực hiện chuẩn hóa để đảm bảo quyền lợi, tránh bị gián đoạn liên lạc 1 chiều.
Cảnh giác trước các số điện thoại lạ mời chuẩn hóa thông tin thuê bao
Cảnh giác trước các số điện thoại lạ mời chuẩn hóa thông tin thuê bao
(Ngày Nay) - Trước tình trạng xuất hiện nhiều trường hợp người dân nhận được cuộc gọi thông báo từ các số điện thoại lạ mạo danh Cơ quan Quản lý nhà nước hoặc các nhà mạng yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân phục vụ chuẩn hóa thông tin thuê bao nếu sẽ khoá máy, VinaPhone thông báo về tin nhắn, số điện thoại, đường dây nóng chính thức của nhà mạng để khách hàng yên tâm thực hiện theo hướng dẫn, tránh bị đối tượng xấu lợi dụng.
Nội dung tin nhắn thông báo qua brandname “VinaPhone”.
Thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin sẽ bị gián đoạn liên lạc sau 31/3/2023
(Ngày Nay) - Hôm nay (15/3), VinaPhone tiếp tục gửi tin nhắn, triển khai cuộc gọi thông báo tới các thuê bao di động trong diện cần phải chuẩn hóa thông tin, đáp ứng yêu cầu đồng bộ với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Đồng thời, VinaPhone khuyến nghị khách hàng phối hợp chặt chẽ để cùng hoàn thiện thông tin thuê bao thời hạn 31/3, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và liên lạc được thông suốt.
VinaPhone hướng dẫn chuẩn hóa thông tin thuê bao với CSDL Quốc Gia về Dân cư
VinaPhone hướng dẫn chuẩn hóa thông tin thuê bao với CSDL Quốc Gia về Dân cư
(Ngày Nay) - Theo quy định tại Nghị định 49/2017/NĐ-CP các thuê bao di động cần phải cung cấp các thông tin cá nhân chính xác (họ và tên, CMND, ngày cấp và nơi cấp,…) với các nhà mạng. Quy định nhằm giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng sử dụng dịch vụ và hạn chế tình trạng SIM rác trên thị trường.
Ông Phạm Huy Hoàng - Phó Tổng Giám đốc Công ty Công nghệ thông tin VNPT lên nhận cúp, giấy chứng nhận doanh nghiệp TOP 10 Công ty công nghệ uy tín năm 2022
VNPT và VinaPhone tiếp tục lọt top 10 công ty công nghệ thông tin – viễn thông uy tín năm 2022
(Ngày Nay) -  Với việc tiếp tục lọt top 10 công ty công nghệ thông tin – viễn thông uy tín được đánh giá bởi Vietnam Report năm nay, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò, chất lượng dịch vụ cũng như việc giành được sự tin yêu của đông đảo khách hàng trong cả nước.