VNPT top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020

(Ngày Nay) -Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Theo đó, Tập đoàn VNPT đứng ở top 3 trong số 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
VNPT top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020

Đây là hoạt động thường niên và là lần thứ 5 Tạp chí Forbes Việt Nam công bố bảng xếp hạng các thương hiệu giá trị nhất trong nước. Trong số danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 được Forbes Việt Nam công bố chính thức lần này Tập đoàn VNPT xếp thứ 3 .

Bảng xếp hạng này được thực hiện theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Sau khi lập danh sách sơ bộ hơn 100 doanh nghiệp có thương hiệu mạnh, Forbes Việt Nam đã tính toán thu nhập trước thuế và lãi vay và xác định giá trị đóng góp của tài sản vô hình.

Là Tập đoàn Viễn thông – Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, VNPT đã có sự tăng trưởng liên tục về mặt lợi nhuận trong những năm qua. Đồng thời, với việc liên tục đưa ra những sản phẩm, dịch vụ mới, đặc biệt là những giải pháp số, VNPT cũng khẳng định vị thế tiên phong, dẫn dắt công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam bằng hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, phủ rộng trên mọi lĩnh vực từ kinh tế đến chính trị, xã hội. Trong đó, nhiều sản phẩm dịch vụ được vinh danh tại các giải thưởng quốc tế uy tín như Hóa đơn điện tử VNPT E–Invoice giành Giải vàng tại hạng mục “Giải thưởng đội phá về quản lý tài chính” của Stevie Awards Châu Á – Thái Bình Dương 2020.  

Mang sứ mệnh “Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo”, VNPT luôn chú trọng việc tạo ra những giá trị tiện ích cho cộng đồng, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng và  hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2025 và trở thành Trung tâm số (Digital Hub) của Châu Á vào năm 2030.

Tháng 5 vừa qua, theo báo cáo của Brand Finance – nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, VNPT là thương hiệu tăng trưởng ấn tượng nhất trong số 150 nhà mạng lớn trên toàn cầu và có mức tăng hạng mạnh nhất trong top 4 thương hiệu viễn thông lớn nhất Việt Nam

Đại diện VNPT chia sẻ, để đạt được những kết quả này, Tập đoàn luôn chú trọng việc đầu tư hạ tầng hiện đại, hợp các với các đơn vị công nghệ hàng đầu thế giới để xây dựng các Lab nghiên cứu về AI, Blockchain, IoT, Cyber Security. Những thành tựu trên còn là minh chứng cho chiến lược sáng tạo, đột phá, đúng đắn của VNPT trong bối cảnh thị trường viễn thông ngày càng cạnh tranh quyết liệt.

Khai thác chất liệu truyền thống dân tộc: Xu hướng sáng tác của nghệ thuật múa đương đại
Khai thác chất liệu truyền thống dân tộc: Xu hướng sáng tác của nghệ thuật múa đương đại
(Ngày Nay) - Cùng với các loại hình nghệ thuật khác, nghệ thuật múa Việt Nam đang tạo dấu ấn với công chúng trong việc khai thác những chất liệu truyền thống vào các tác phẩm, vừa giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, vừa mang hơi thở cuộc sống đương đại vào các tác phẩm, tạo nên bản sắc của múa Việt trước thế giới.
Thời tiết chuyển mùa, gia tăng ca bệnh đột quỵ
Thời tiết chuyển mùa, gia tăng ca bệnh đột quỵ
(Ngày Nay) -  Đắk Lắk đang vào thời điểm chuyển mùa, thời tiết thay đổi đột ngột từ nóng sang lạnh khiến số ca đột quỵ gia tăng, có nguy cơ tử vong cao nếu không được cấp cứu và xử trí kịp thời.
Ban lãnh đạo Viettel chúc mừng đồng chí Cao Anh Sơn và đồng chí Nguyễn Đạt được bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn.
Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel có thêm 2 Phó Tổng Giám đốc
(Ngày Nay) - Sáng 2/11, tại Văn phòng Quân ủy Trung ương, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã trao Quyết định số 420/QĐĐ-BQP và Quyết định số 468/QĐĐ-BQP ngày 1/11/2024 về việc bổ nhiệm cán bộ cho Thượng tá Cao Anh Sơn và Trung tá Nguyễn Đạt giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel).