(Ngày Nay) - Tại các địa bàn Khánh Hoà, Phú Yên… lực lượng kỹ thuật của VNPT đang nỗ lực ngày đêm vượt nắng thắng mưa, chạy đua với nước lũ để đảm bảo mạng dịch vụ thông suốt cho các cấp chính quyền, doanh nghiệp và người dân.
(Ngày Nay) - Phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, ngày 9/10/2025, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức phát động phong trào quyên góp trong toàn thể cán bộ, công nhân viên nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh, thành bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, bão lũ trong thời gian qua.
(Ngày Nay) - Chủ động ứng phó với bão RAGASA và mưa lũ do bão, từ ngày 22/9/2025, ban chỉ huy PCTT Tập đoàn VNPT chỉ đạo các VNPT tỉnh/thành nằm trong vùng ảnh hưởng triển khai ngay các phương án ứng phó bão và tình hình mưa lớn gây ngập lụt/sạt lở đất.
(Ngày Nay) - Theo Cục Tần số Vô tuyến điện (Bộ Khoa học và Công nghệ) tại phiên đấu giá lại quyền sử dụng tần số vô tuyến điện đối với băng tần 703-713 MHz và 758-768 MHz (khối băng tần B1-B1’) diễn ra ngày 16/9, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã trúng đấu giá khối băng tần này.
(Ngày Nay) - Với việc thử nghiệm thành công hai công nghệ mới là Network Slicing (công nghệ chia lát mạng) và Network API (giao diện lập trình ứng dụng mạng), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đang hướng tới xây dựng hạ tầng viễn thông kết nối thông minh, hướng tới một mục tiêu kiến tạo không gian phát triển các dịch vụ mới vượt trội.
(Ngày Nay) - Để chủ động sẵn sàng ứng phó Bão số 03, từ ngày 19/7/2025, Thường trực BCH PCTT Tập đoàn VNPT đã bám sát tình hình, diễn biến của bão số 3 và yêu các đơn vị trong vùng ảnh hưởng của bão tổ chức triển khai các phương án ứng phó kịp thời, hiệu quả và an toàn.
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong với ứng dụng số tích hợp (VNPT HKD) - Giải pháp công nghệ toàn diện dành cho các hộ kinh doanh trên toàn quốc.
(Ngày Nay) - Trong cuộc đua nâng cao trải nghiệm khách hàng, MyTV B2B từ Tập đoàn VNPT mang đến giải pháp truyền hình thông minh, giúp khách sạn và resort không chỉ cung cấp giải trí đẳng cấp mà còn khẳng định thương hiệu và tối ưu hiệu quả kinh doanh.
(Ngày Nay) - Toàn bộ Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh, thành phố đã được tích hợp về Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG). Tập đoàn VNPT đã chủ động nâng cấp hạ tầng kỹ thuật và phần mềm. Tất cả quá trình kiểm thử đã hoàn tất, sẵn sàng cho việc triển khai chính thức mô hình chính quyền 2 cấp từ ngày mai (1/7).
(Ngày Nay) - Với hơn 50 triệu thiết bị IoT dự kiến phủ sóng Việt Nam vào năm 2025, nhu cầu về kết nối ổn định, bảo mật và hiệu quả chưa bao giờ cấp thiết đến thế. MegawanIoT của VNPT ra đời như một lời giải tối ưu, giúp doanh nghiệp vượt qua thách thức triển khai, tiết kiệm chi phí và khai phá tiềm năng chuyển đổi số.
(Ngày Nay) - Trong kỷ nguyên số, việc mua sắm, quản lý và sử dụng sản phẩm, dịch vụ trực tuyến đã trở thành xu hướng tất yếu. Các nhà mạng viễn thông đã tiên phong chuyển đổi số m a ng lại nhiều tiện ích và giá trị cho khách hàng khi đăng ký hòa mạng các dich vụ - gói cước viễn thông qua kênh trực tuyến.
(Ngày Nay) - Là một doanh nghiệp Nhà nước đi đầu trong lĩnh vực VT-CNTT và chuyển đổi số và một tập đoàn công nghệ - công nghiệp – thương mại dịch vụ có uy tín và giá trị hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn VNPT và Tập đoàn Vingroup đều có mục tiêu không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
(Ngày Nay) - Các nhà mạng tại Việt Nam đã chuẩn bị kỹ lượng và triển khai các kế hoạch quy mô lớn để đảm bảo mạng lưới hoạt động ổn định, đáp ứng nhu cầu kết nối tăng cao, đặc biệt tại các khu vực đông người.
(Ngày Nay) - Để đảm bảo an toàn thông tin liên lạc, chất lượng dịch vụ cho khách hàng trong kỳ nghỉ lễ 30/4, và 1/5, Tập đoàn VNPT đã triển khai bổ sung các trạm phát sóng dã chiến, xe phát sóng lưu động tại các điểm lễ hội và triển khai đường truyền phục vụ các đài truyền hình thực truyền hình trực tiếp các sự kiện trong khuôn khổ chuỗi các sự kiện lớn kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
(Ngày Nay) - Ngày 18/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức lễ trao hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ Internet trên tàu bay - IFC (In-Flight Connectivity). Sự hợp tác này giữa Vietnam Airlines và VNPT đưa khái niệm "kết nối trên không" trở thành hiện thực.
(Ngày Nay) - Cháy nổ là mối đe dọa lớn đối với doanh nghiệp, đặc biệt khi hệ thống PCCC truyền thống chưa đủ để phát hiện sớm nguy cơ. Trong bối cảnh đó, VNPT iAlert ra đời như một “lá chắn số” ứng dụng công nghệ IoT, giúp doanh nghiệp chủ động giám sát môi trường 24/7, phát hiện dấu hiệu bất thường ngay từ giai đoạn đầu, giảm thiểu tối đa rủi ro cháy nổ.
(Ngày Nay) - Cùng với việc nâng tốc độ lên đến 3 lần cho tất cả khách hàng đang sử dụng, từ 1/1/2025, VNPT chính thức ra mắt các gói cước mới với tốc độ tối thiểu từ 200Mbps, đa dạng lựa chọn tích hợp truyền hình, di động, công nghệ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh, AI Camera an ninh thông minh, mang đến tiêu chuẩn kết nối Internet mới cho mọi người dùng.
(Ngày Nay) - Không chỉ giữ vững thị phần với các dịch vụ trọng điểm, đạt mức tăng trưởng 7% so với cùng kỳ, năm 2024 Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) còn ghi dấu ấn với nhiều hoạt động ý nghĩa, khẳng định trách nhiệm với cộng đồng.
(Ngày Nay) - Dịch vụ bảo vệ và giám sát truy cập mạng VNPT Family Safe được trao Danh hiệu Chìa khoá vàng ở hạng mục“Sản phẩm an toàn thông tin triển vọng xuất sắc”, khẳng định năng lực của VNPT trong triển khai các dịch vụ an toàn thông tin cho hàng triệu người dân, doanh nghiệp.
(Ngày Nay) -Tại VNPT IDC Hòa Lạc (Thạch Thất, Hà Nội), một không gian công nghệ hiện đại bật lên giữa lòng khu công nghệ cao. Ngày 12/6/2024 không chỉ là dấu mốc Khánh thành Trung tâm Dữ liệu Chính mà còn đánh dấu bước tiến quan trọng trong lộ trình chuyển đổi số của Thủ đô.