WinCommerce nâng cấp WinMart Hạ Long theo mô hình mới

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Ngày 20/10, sau chuỗi ngày cải tạo theo mô hình WinMart Urban, siêu thị WinMart Hạ Long (Khu vực Cột Đồng Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh) đã chính thức ra mắt giao diện mới, hiện đại cùng nhiều khu vực trải nghiệm khác biệt, thú vị. Được biết, đây là siêu thị thứ 3 được WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) triển khai theo mô hình trải nghiệm mới dành cho khu vực thành thị (Urban) sau thành công của các siêu thị mới triển khai trước đó.
Đại diện WinCommerce cắt băng khánh thành tại buổi lễ.
Đại diện WinCommerce cắt băng khánh thành tại buổi lễ.

Được đánh giá là mô hình có nhiều ưu điểm, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt, WinMart Urban áp dụng cho 2 siêu thị lớn tại TP. Hồ Chí Minh (WinMart Novia Phạm Văn Đồng) và Hà Nội (WinMart Thăng Long) đã mang lại kết quả kinh doanh tích cực cho WinCommerce. Sau 1 thời gian triển khai, 2 siêu thị luôn thu hút lượng lớn khách hàng trong khu vực và duy trì tăng trưởng tốt, theo đó, WinCommerce tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch nâng cấp các siêu thị trong chuỗi theo mô hình trải nghiệm mới này tại các tỉnh thành còn lại, trong đó có WinMart Hạ Long.

WinMart Hạ Long theo mô hình Urban, tọa lạc tại trung tâm thương mại cao cấp bậc nhất của thành phố biển Hạ Long, cùng với 47 cửa hàng WinMart+ trên toàn TP. Hạ Long, sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng và mang tới trải nghiệm mua sắm mới mẻ, thú vị cho người tiêu dùng địa phương. Với tổng diện tích kinh doanh lên tới hơn 2400m2, WinMart Hạ Long mang đến danh mục hàng nghìn mặt hàng thực phẩm tươi sống, hàng tiêu dùng, gia dụng, hóa mỹ phẩm,... với chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý.

WinCommerce nâng cấp WinMart Hạ Long theo mô hình mới ảnh 1

WinMart Hạ Long đa dạng hàng hóa, từ thực phẩm đông lạnh cho đến thực phẩm tươi sống.

Thành phố biển Hạ Long từ lâu được ví như thiên đường du lịch, giải trí với nhiều hoạt động sôi động, phong phú, thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế đến trải nghiệm, và đang hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế. Nắm bắt xu hướng và tận dụng lợi thế địa lý sẵn có, WinMart Hạ Long triển khai bày bán đặc sản Việt tại góc Hello Việt Nam! - lần đầu tiên có mặt tại hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN. Đây được cho là cách tiếp cận thông minh của WinMart, vừa thu hút nhóm khách du lịch với nhu cầu mua quà lưu niệm, vừa góp phần quảng bá ẩm thực và văn hóa Việt Nam.

Chia sẻ trong ngày sự kiện, chị Phương Anh làm việc tại trung tâm thương mại chia sẻ: “Hầu như hôm nào mình cũng ghé qua WinMart để mua đồ ăn trưa, nay thấy siêu thị rộn ràng ra mắt diện mạo mới, mình cũng qua ủng hộ. Mình ấn tượng nhất với góc Hi!Beauty, bố trí đẹp mắt, tinh tế nhiều đồ làm đẹp mình cần. Lại đúng ngày 20/10 nữa, nên có nhiều ưu đãi rất tốt”.

WinCommerce nâng cấp WinMart Hạ Long theo mô hình mới ảnh 2
WinMart Hạ Long có khu vực trưng bày rượu với thiết kế hiện đại, cao cấp.

Hi!Beauty cũng là góc làm đẹp mới lạ thu hút sự chú ý của khách hàng nữ trong ngày khai trương. Được triển khai từ tháng 7 năm nay tại cửa hàng tiện ích WIN, Hi!Beauty được nhóm khách hàng trẻ yêu thích chào đón, nay lần đầu triển khai tại mô hình siêu thị WinMart với kỳ vọng phục vụ đa dạng nhóm khách hàng tiềm năng của WinMart Hạ Long. Góc Hi!Beauty sở hữu không gian rộng rãi, bao trùm bởi gam màu pastel ngọt ngào, đi cùng các quầy kệ được bố trí thông minh cho phép khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu. Ngoài ra, khu vực tập trung nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc cá nhân từ các thương hiệu hóa mỹ phẩm uy tín hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng.

WinCommerce nâng cấp WinMart Hạ Long theo mô hình mới ảnh 3
Góc làm đẹp Hi!Beauty lần đầu được triển khai tại mô hình siêu thị WinMart.

Theo đại diện chuỗi bán lẻ, bên cạnh chương trình khuyến mại lên tới 50% dành riêng cho dịp ra mắt diện mạo WinMart Hạ Long mới, WinCommerce sẽ tiếp tục đẩy mạnh chương trình Hội viên WIN tiết kiệm 20% cho toàn bộ sản phẩm rau sạch WinEco và thịt mát MEATDeli nhằm mang tới trải nghiệm mua sắm giá tốt cho khách hàng. Ngoài ra, tại sự kiện khai trương, người tiêu dùng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn như xe máy điện VinFast Evo200, nhận quà mỹ phẩm Hi!Beauty vào các khung giờ vàng, mua bánh mỳ với giá 1.000đ khi có hóa đơn từ 99.000đ (áp dụng với khách hàng được phát voucher),...

Thiếu tá Hà Thanh thuyết minh phòng truyền thống cho các chiến sĩ mới.
Không phải cứ cầm súng mới là chiến đấu
(Ngày Nay) - Là một người vợ, một người mẹ nhưng trên hết là một người con của Tổ quốc, những nữ quân nhân luôn xứng đáng được tôn vinh với sự hi sinh cao cả cho sự nghiệp bền vững của dân tộc. Hơn 15 năm công tác tại quân đội, Thiếu tá Đinh Thị Hà Thanh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tỏa sáng với phẩm chất “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang”.
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
(Ngày Nay) - Tròn 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam cùng với toàn dân đã lập nên những chiến công vĩ đại trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
(Ngày Nay) - Vào một buổi chiều giá lạnh gần đây tại thành phố Kovel, miền Tây Ukraine, một người đàn ông tóc bạc, mặc quân phục chuẩn bị lên tàu. Vài phút sau, tàu rời ga trong một hành trình dài về phía Đông đất nước, hướng đến tiền tuyến trong cuộc chiến với Nga.
Ảnh minh hoạ.
Nga phát triển phương pháp mới chống bệnh huyết khối
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học thuộc Đại học Vật lý và Công nghệ Moskva và Trung tâm Khoa học Lâm sàng Liên bang về Y học Hóa lý mang tên Lopukhin trực thuộc Cơ quan Y Sinh Liên bang của Nga đã phát triển một phương pháp mới để phân tích các hoạt chất sinh học có tác dụng trong việc tìm kiếm thuốc chống đông máu - những chất ngăn chặn hình thành cục máu đông.
Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các thành viên Tổ chức Giao lưu Văn hóa Việt Nam-Australia (VACEO). Ảnh: Lê Đạt/PV TTXVN tại Australia.
2024 là năm "bội thu" của ngoại giao văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Trao đổi văn học nghệ thuật, trao đổi văn hóa du lịch, giao lưu thể thao, trao đổi học thuật, trao đổi triển lãm và các hoạt động văn hóa khác là những biểu hiện chính của ngoại giao văn hóa.
“Việt Nam là bạn…”
“Việt Nam là bạn…”
(Ngày Nay) - Không chỉ bảo vệ vững chắc Tổ quốc, Quân đội nhân dân Việt Nam còn cử lực lượng tham gia hoạt động Gìn giữ Hòa bình Liên Hợp Quốc tại các quốc gia và khu vực đói nghèo, có xung đột vũ trang tại Châu Phi. Cùng với đó, bộ đội ta cũng từng lên đường hỗ trợ Thổ Nhĩ Kỳ khắc phục hậu quả động đất… Tại sao phải cử bộ đội đi lo những chuyện “thiên hạ”? Đó có phải là những việc làm phù phiếm và viển vông?