Vĩnh Phúc: Một người đàn ông bị sét đánh khi đang đi xe máy

(Ngày Nay) - Một nhóm người đang đi xe máy giữa trời mưa to gió lớn ở huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc bất ngờ bị sét đánh trúng. Một người đàn ông trong nhóm bị sét đánh đen mặt, ngã văng xuống đường nằm bất động.
Vĩnh Phúc: Một người đàn ông bị sét đánh khi đang đi xe máy

Vụ việc xảy ra khoảng 11h15 trưa nay (17/7), tại xã Bình Dương (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc). Một nhóm người đi trên xe máy ở thị trấn Tứ Trưng, Vĩnh Tường về xã Bình Dương giữa trời mưa to, gió lớn thì không may bị sét đánh trúng.

Một người đàn ông trong nhóm bị sét đánh đen mặt, ngã văng ra đường. Phát hiện vụ việc, người dân đã tiến hành sơ cứu cho nạn nhân đồng thời báo lực lượng chức năng, theo báo Vietnamnet.

Vĩnh Phúc: Một người đàn ông bị sét đánh khi đang đi xe máy ảnh 1Người bị nạn được người dân bên đường sơ cứu. Ảnh: Vietnamnet

“Theo các nạn nhân kể lại, khi xảy ra vụ việc họ nghe thấy một tiếng rầm lớn, sau đó tia sáng đánh trúng người người đàn ông khiến người này ngã xuống đường nằm bất động. Sau đó, người dân gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân vào bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Tường cấp cứu”, ông Lê Văn Khang-chủ tịch xã Bình Dương thông tin.

Theo ông Khang, nạn nhân bị sét đánh khi đi xe máy khoảng ngoài 30 tuổi, ở thị trấn Tứ Trưng, huyện Vĩnh Tường. Nạn nhân hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc. Thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, ở khu vực không có mưa, trời râm mát, báo Dân Việt đưa tin.

Hiện tại, nạn nhân sau khi được cấp cứu đã có dấu hiệu hồi phục và đã được chuyển lên BV đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc để điều trị.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: