Zfin – Gói giải pháp tài chính VietinBank dành riêng cho Gen Z

(Ngày Nay) - Cuộc sống đầy biến động đòi hỏi thế hệ Gen Z cần phải trang bị kỹ năng quản lý tài chính cá nhân cũng như xây dựng kế hoạch linh động nhằm tránh phải đau đầu với những “bài toán” về chi tiêu. Dưới đây là một số bí kíp giúp Gen Z dễ dàng quản lý tài chính cá nhân hơn.

Trước hết, mỗi cá nhân cần lập kế hoạch tài chính và nghiêm túc thực hiện. Hiện nay, nhiều bạn trẻ thuộc thể hệ Gen Z thường đưa ra kế hoạch giải quyết các mục tiêu tài chính ngắn hạn và dài hạn riêng biệt. Tuy nhiên, với lối sống sôi động của nhiều bạn trẻ, đôi khi họ quên mất những mục tiêu tài chính mình đặt ra và thường rơi vào tình trạng mất cân đối trong chi tiêu.

Tiếp theo, hãy quản lý chi tiêu bằng cách cắt giảm tối đa các chi phí phát sinh, tìm kiếm các ưu đãi để được nhận được các món “hời” và hơn thế nữa là cân nhắc đến việc trích lập “quỹ rủi ro”. Bí kíp đơn giản: Sử dụng ngay gói ZFin – gói sản phẩm tài chính dành cho giới trẻ - gói sản phẩm 0 phí với cực nhiều ưu đãi:

Zfin – Gói giải pháp tài chính VietinBank dành riêng cho Gen Z ảnh 1

VietinBank triển khai gói sản phẩm tài chính dành cho giới trẻ

Tài khoản thanh toán số đẹp/dịch vụ định danh Tài khoản miễn phí: Tài khoản dễ nhớ, dễ sử dụng, mang phong cách riêng; tự do mua sắm, thanh toán trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Các tài khoản như các ngăn ví điện tử giúp GenZ chia nhỏ nguồn tài chính để phục vụ các kế hoạch chi tiêu khác nhau.

Thẻ ghi nợ quốc tế: Miễn phí phát hành, miễn phí thường niên, không yêu cầu số dư tối thiểu; thanh toán linh hoạt tại hàng triệu cửa hàng và rút tiền mặt trên toàn thế giới.

Ưu đãi cashback: Nhận hoàn tiền khi thanh toán hóa đơn, mua sắm, du lịch... bằng thẻ VietinBank; tiết kiệm tối đa cho mọi chi tiêu và rất nhiều ưu đãi đặc quyền.

Chi tiêu trực tuyến an toàn: Bảo mật, đảm bảo an toàn cho mọi giao dịch thanh toán.

Quản lý tài chính dễ dàng: Theo dõi thu chi, lập ngân sách khoa học ngay trên ứng dụng di động tiện lợi.

Tiết kiệm ngay từ sớm cho mục tiêu trích lập “quỹ rủi ro” thông qua tính năng “Tiết kiệm & đầu tư” trên ứng dụng Ngân hàng số VietinBank iPay Mobile. Khi có “quỹ rủi ro”, Gen Z cũng có thể bắt đầu tham gia vào các lĩnh vực đầu tư mới, hoặc dự phòng cho những việc xảy ra ngoài ý muốn.

Hỗ trợ khách hàng 24/7: Giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng, tận tình.

Tất cả đều là những gợi ý về việc xây dựng kế hoạch quản lý tài chính khoa học và luyện tập thói quen chi tiêu hợp lý có thể giúp Gen Z giải quyết bài toán tài chính và vững bước trên hành trình chinh phục ước mơ.

Đặc biệt, với chương trình khuyến mãi "Pack2school - Nhận quà cực cool" từ nay đến ngày 15/11/2024, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn như: Xe máy điện, laptop, điện thoại thông minh và hàng trăm sổ tiết kiệm với giá trị lên tới 300 triệu đồng đang chờ đón bạn khám phá!

Chi tiết chương trình xem tại đây.

TIN LIÊN QUAN
Trung ương GHPGVN trang nghiêm tổ chức Đại lễ Phật đản PL.2569 tại chùa Quán Sứ
Trung ương GHPGVN trang nghiêm tổ chức Đại lễ Phật đản PL.2569 tại chùa Quán Sứ
(Ngày Nay) - Sáng ngày 12/5/2025 (nhằm ngày Rằm tháng Tư năm Ất Tỵ), tại Trụ sở Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam – chùa Quán Sứ, Thủ đô Hà Nội, Hội đồng Chứng minh và Hội đồng Trị sự GHPGVN đã long trọng cử hành Đại lễ Phật đản PL.2569 – DL.2025, trong niềm hân hoan, thành kính của Tăng Ni, Phật tử cả nước.
Anh trai “Say Hi”: Hành trình rực rỡ qua 6 đêm concert bùng nổ tại Việt Nam
Anh trai “Say Hi”: Hành trình rực rỡ qua 6 đêm concert bùng nổ tại Việt Nam
(Ngày Nay) - Chương trình Anh Trai “Say Hi” mùa 1 đã chính thức khép lại tại Việt Nam sau sáu đêm nhạc bùng nổ, sáu cung bậc cảm xúc, và một dấu ấn không thể phai mờ. Từ những đêm diễn đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh đến đêm nhạc cuối cùng “Pas Plus Encore” đầy cảm xúc tại Hà Nội, hành trình âm nhạc này đã để lại những kỷ niệm tuyệt vời trong lòng hàng chục nghìn khán giả hâm mộ.
Concert "Anh Trai Say Hi" đêm 6 tại Hà Nội. Ảnh: Anh Trai Say Hi Vie Channel
Sự chuyển mình trong văn hóa thần tượng của người Việt
(Ngày Nay) - Trước khi hashtag, lightstick hay billboard sinh nhật xuất hiện, người trẻ Việt từng yêu thần tượng bằng cách mua báo, ngồi chờ đĩa nhạc và cắt ảnh dán sổ tay. Văn hóa hâm mộ ngày ấy mộc mạc, tạo nền móng cho những cộng đồng fandom chuyên nghiệp sau này.