Những sản phẩm, dịch vụ chỉ dành cho giới siêu giàu

Người giàu đôi khi nghĩ ra những cách tiêu tiền khá thú vị. Toilet, giấy vệ sinh hay thùng thư... được làm hoàn toàn từ vàng hay những dịch vụ lên tới hàng nghìn tỷ đồng.
Những sản phẩm, dịch vụ chỉ dành cho giới siêu giàu

Hình xăm từ 612 viên kim cương

Việc xăm mình là một việc làm phổ biến ngày nay. Dựa vào sở thích này của nhiều người công ty Shimansky ở Nam Phi đã đưa ra một gói xăm mình độc đáo.

Đây được coi là gói xăm hình đắt nhất thế giới. Hình xăm sẽ được thể hiện mẫu trên người mẫu nổi tiếng thế giới Minki Van Der Westhuizen. Để thực hiện hình xăm đó, thợ xăm sẽ gắn lên Minki 612 viên kim cương bằng một loại keo gốc nước, mỗi viên kim cương như thế nặng 0,5 cara.

Những sản phẩm, dịch vụ chỉ dành cho giới siêu giàu - anh 1

Giá của một hình xăm bằng kim cương lên tới 924.000 USD.

Giá của một hình xăm bằng kim cương lên tới 924.000 USD. Tuy nhiên, nó đưa lại khó khăn khi vận động cho người mẫu, khiến cho hình xăm không thể giữ được lâu.

Tuy bất tiện nhưng mức độ nổi tiếng của hình xăm này vẫn tăng nhanh, điều này khiến công ty Shimansky đã lên kế hoạch sẽ cung cấp các thiết kế tương tự cho những khách hàng trong tương lai.

Bữa ăn thượng hạng tại nhà hàng Sublimotion

Nhà hàng Sublimotion là nhà hàng mới của Paco Roncero, anh là đầu bếp 2 sao Michelin người Tây Ban Nha. Nhà hàng tọa lạc trong khách sạn Hard Rock trên đảo Ibiza.

Những sản phẩm, dịch vụ chỉ dành cho giới siêu giàu - anh 2

Một bữa ăn như thế này tiêu tốn hơn 2.000 USD.

Khi thưởng thức những dịch vụ tại nhà hàng này đảm bảo các khách hàng không những được thưởng thức những bữa ăn thượng hạng mà còn được bước sang một thế giới hoàn toàn khác.

Theo Daily Mail, khách hàng được tự tay pha ly cocktail Bloody Mary từ các ống nghiệm được đặt trong một cuốn sách khổng lồ. Chính sự trang trí trưng bày món ăn đã khiến thực khách cảm thấy khác lạ và hiếu kỳ.

Nếu muốn thưởng thứ món “Pan con tomate”, một món ăn truyền thống của Tây Ban Nha, bạn sẽ được phục vụ dầu ô liu đông lạnh bằng khí Ni-tơ được cho kèm vào bánh mỳ và cà chua.

Và tất nhiên kết thúc bữa ăn bằng món tráng miệng cũng sẽ hoành tráng không kém món khai vị và món chính. Món tráng miệng được phục vụ từ đĩa hạ từ trên cao xuống.

Một bữa ăn hoàn hảo tại nhà hàng gồm 20 món, với mỗi món âm nhạc, nhiệt độ, độ ẩm và thậm chí cả hương thơm trong phòng ăn đều được điều chỉnh hợp lý.

Thực khách muốn trải nghiệm một bữa ăn thượng hạng nhất trên thế giới với đầy đủ mọi sự phục vụ mới lạ và tinh tế như thế sẽ phải tiêu tốn hơn 2.000 USD.

Phòng khách sạn giá 83.000 USD/đêm

Đó là phòng Hoàng gia, nằm trên tầng thượng của khách sạn President Wilson tại Geneva, Thụy Sĩ. Phòng Hoàng gia nổi tiếng là phòng khách sạn rộng và xa xỉ bậc nhất thế giới với mức giá lên tới 83.000 USD/đêm.

Những sản phẩm, dịch vụ chỉ dành cho giới siêu giàu - anh 3

Phòng Hoàng gia nổi tiếng là phòng khách sạn rộng và xa xỉ bậc nhất thế giới.

Phòng gồm 12 buồng ngủ, 12 nhà tắm ốp đá hoa cương, có ban công chạy dọc phòng nhìn ra dãy Alps. Trong phòng bao gồm các tiện ích hạng sang bao gồm ti vi màn hình phẳng Bang & Olufsen Beo Vision 4-130, có hệ thống âm thanh riêng. Phòng còn có một đàn đại dương cầm Steinway, một bàn chơi bi-a và một phòng tập thể hình riêng.

Bên cạnh đó vấn đề an toàn của phòng luôn được đặt lên hàng đầu, phòng Hoàng gia luôn được đảm bảo an ninh và sự riêng tư tối đa, được trang bị kính chống đạn và sử dụng thang máy riêng. Với các khách VIP chỉ đi một mình, khách sạn sẽ cung cấp đi kèm cả nhân viên phục vụ, trợ tá cũng như đầu bếp riêng.

Căn hộ tầng thượng đắt nhất thế giới

Được đặt tên là “Sky Penthouse”, căn hộ tầng thượng tọa tại tháp Odeon ở Monaco. Căn hộ rộng 3.500 m2, gồm 5 tầng, mỗi tầng được thiết kế một căn bếp riêng và một máng trượt nối từ sàn nhảy tới bể bơi vô cực cũng được thiết kế nằm gọn trong khuôn viên căn hộ.

Căn penthouse này có giá 400 triệu USD, và nghiễm nhiên với mức giá đó nó trở thành căn hộ đắt nhất thế giới.

Những sản phẩm, dịch vụ chỉ dành cho giới siêu giàu - anh 4

Căn penthouse có giá 400 triệu USD.

Thẻ Centurion dành cho khách hàng siêu giàu

Đối tượng chính mà loại thẻ này phục vụ là những khách hàng siêu giàu trong giới tỷ phú. Với mục đích nếu bạn nổi hứng muốn mua một món đồ giá trị siêu lớn ngay tức khắc, không chỉ đơn giản là xe hơi hay tivi, mà là ngôi nhà hoặc thậm chí là cả máy bay.

Những sản phẩm, dịch vụ chỉ dành cho giới siêu giàu - anh 5

Để sở hữu chiếc thẻ này bạn phải có tài sản tối thiểu trị giá 16,3 triệu USD.

Không loại thẻ nào có thể làm được việc đó ngoại trừ thẻ American Express Centurion. Loại thẻ này được đưa vào sử dụng từ cuối thập niên 90. Nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu được loại thẻ này, để sở hữu nó bạn phải có tài sản tối thiểu trị giá 16,3 triệu USD, thu nhập bình quân hàng năm là 1,3 triệu USD và có đủ khả năng trả phí mở thẻ 7.500 USD cũng như phí thường niên là 2.500 USD.

Món hàng lớn nhất đã từng được mua bằng thẻ American Express Centurion là chiếc phi cơ riêng có trị giá 52 triệu USD của tỷ phú công nghệ Victor Shvesrsky.

Vé máy bay đắt nhất thế giới

Khi sử dụng vé máy bay đắt nhất thế giới, du khách sẽ được phục vụ chu đáo từ lúc đăng ký thủ tục đến lúc xuống máy bay. Tại sân bay Changhi của Singapore, du khách sẽ làm thủ tục ở quầy dành cho khách hạng nhất và buồng riêng, luôn có nhân viên xách hành lý cho bạn.

Những sản phẩm, dịch vụ chỉ dành cho giới siêu giàu - anh 6

Để hưởng thụ dịch vụ như thế này trên máy bay bạn sẽ phải bỏ ra mức giá 18.000 USD.

Du khách sẽ có buồng riêng trên chiếc máy bay Airbus A380 của hãng Singapore Airlines, và được phục vụ như khách VIP trong suốt chuyến bay. Buồng riêng trên máy bay được thiết kế vô cùng sang trọng và rất tiện nghi. Những bữa ăn phục vụ du khách trên chuyến bay sẽ là những bữa ăn thượng hạng nhất cùng rượu sâm panh ngon tuyệt. Ngoài ra du khách còn được phục vụ đồ ngủ, dép bông và một số tiện ích sang trọng khác.

Để được tận hưởng mọi tiện ích và phục vụ như một khách VIP, bạn sẽ phải bỏ ra mức giá 18.000 USD cho một vé máy bay.

Mặt nạ bằng vàng

Năm 2007, hãng làm đẹp và chăm sóc da Umo Inc của Nhật đã tung ra thị trường loại hình dịch vụ mới: chăm sóc da mặt với vàng 24 kara. Tại thời điểm đó, giá của một lần đắp mặt bằng vàng này là 30.000 Yên (tương đương 250 USD), còn bây giờ chắc con số trên phải gấp 4-5 lần mức giá đó.

Những sản phẩm, dịch vụ chỉ dành cho giới siêu giàu - anh 7

Dịch vụ chăm sóc da mặt với vàng 24 kara.

Thùng thư bằng vàng

Chiếc thùng thư được phủ vàng 24 kara được trưng bày tại một cửa hàng trang sức tại thành phố Nam Kinh, Trung Quốc ngày 27/6/2011. Các cặp uyên ương có thể để những là thư tình gửi cho đối phương vào thùng thư bằng vàng này và dùng mật khẩu do cửa hàng cung cấp để lấy lại vào ngày 20/5/2012.

Những sản phẩm, dịch vụ chỉ dành cho giới siêu giàu - anh 8

Chiếc thùng thư được phủ vàng 24 kara.

Giấy vệ sinh bằng vàng

Cuộn giấy vệ sinh được làm bằng vàng 22 cara độc nhất thế giới. Nhà thiết kế nội thất và thiết kế thời trang nổi tiếng ở Mỹ là Kelly Wearstler mới đây đăng bức hình cuộn giấy vệ sinh bằng vàng ròng lên mạng xã hội Instagram khiến giới trẻ xôn xao. Nó được bán tại trang toiletpaper với giá 1.376.900 đô la USD (khoảng 27,5 tỷ đồng) với món quà tặng kèm khi mua là một chai rượu sâm panh.

Những sản phẩm, dịch vụ chỉ dành cho giới siêu giàu - anh 9

Cuộn giấy vệ sinh được làm bằng vàng 22 cara độc nhất thế giới.

Toilet dát vàng

Chiếc bồn cầu này được sản xuất bởi tập đoàn Hang Fung Gold Technology tại Hong Kong và nó thực sự được coi như là một ngai vàng khi xuất hiện được trưng bày trong showroom của hãng này. Nó được làm từ vàng 24 carat nguyên chất và nặng gần một tấn. Giá của chiếc bồn cầu lên tới 37 triệu USD vào năm 2001, khi giá vàng dao động trong khoảng 200-300 USD một ounce.

Những sản phẩm, dịch vụ chỉ dành cho giới siêu giàu - anh 10

Giá của chiếc bồn cầu lên tới 37 triệu USD.

Máy hút bụi bằng vàng

Tháng 7/2012, công ty GoVacuum (Mỹ) giới thiệu mẫu máy hút bụi đắt nhất hành tinh – GV62711, được mạ vàng 24K. Chiếc máy hút bụi trị giá tới 1 triệu USD (tương đương gần 21 tỷ đồng). Chỉ 100 chiếc GoVacuum được sản xuất, mỗi thiết bị đều được khắc số seri và chứng nhận chất lượng bảo đảm.

Những sản phẩm, dịch vụ chỉ dành cho giới siêu giàu - anh 11

Chiếc máy hút bụi được mạ vàng 24 kara.

Bút chì bằng vàng

Nhà thiết kế người Triều Tiên Daisung Kim đã làm chiếc bút chì này với một lớp mạ mỏng vàng 24 carat và bán với giá 20 USD.

Những sản phẩm, dịch vụ chỉ dành cho giới siêu giàu - anh 12

Chiếc bút chì mạ vàng có giá 20 USD.

Ly thủy tinh dát vàng nguyên chất và 113 hạt kim cương

Nếu không thích tắm trong vàng, thì đây là một sản phẩm sáng tạo đáng ngạc nhiên. Aurum 79 là một ly nước thủy tinh được trang trí với vàng nguyên chất và 113 hạt kim cương, trữ được 0,5 lít nước nóng thuần khiết.

Những sản phẩm, dịch vụ chỉ dành cho giới siêu giàu - anh 13

Chiếc ly được làm từ vàng.

Quan tài xa xỉ nhất hành tinh

Chiếc quan tài được dát vàng 24 carat này là thiết kế của công ty Art Funeral của Italy và nó đã được ra mắt ở hội chợ hàng xa xỉ ở Verona năm 2010 - một sự kiện chỉ dành cho những tỷ phú. Chiếc quan tài còn đi kèm điện thoại di động dát vàng để cho những người thân đã mất có thể "gọi điện từ thiên đường". Giá trị của chiếc quan tài ước tính khoảng 400.000 USD.

Những sản phẩm, dịch vụ chỉ dành cho giới siêu giàu - anh 14

Giá trị của chiếc quan tài ước tính khoảng 400.000 USD.

Thẻ visa

Tiếp theo là tấm visa bằng vàng nguyên chất. Chỉ có 100 tấm visa như thế này được tung ra nhằm giới thiệu sản phẩm. Những tấm thẻ này thực sự chỉ dành cho những khách hàng cực kì giàu có. Tấm thẻ còn được nạm 26 viên kim cương tổng cộng 0,17 kara.

Những sản phẩm, dịch vụ chỉ dành cho giới siêu giàu - anh 15

Tấm thẻ này được nạm 26 viên kim cương.

Cốc uống bia

Chiếc cốc này được làm từ 850 gram vàng bởi một hãng kim hoàn hàng đầu Nhật Bản, Ginza Tanaka. Hiện tại nó được bán với giá 50.000 USD.

Những sản phẩm, dịch vụ chỉ dành cho giới siêu giàu - anh 16

Chiếc cốc uống bia này được bán với giá 50.000 USD.

Hoàng Thúy (t/h)

>>> Xem thêm:

Cận cảnh nơi sang giàu hơn cả Dubai 'gấp trăm lần'

Những loại thảo dược được đại gia săn lùng

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.