Linh hồn đã ở đâu trước khi đầu thai?

Linh hồn của con người không chỉ tồn tại trên Trái Đất mà nó đã từng “du hành” giữa các hành tinh, tìm đến một nơi thích hợp để “sống”, phát triển và...đầu thai.
Linh hồn đã ở đâu trước khi đầu thai?
Linh hồn đã ở đâu trước khi đầu thai? - anh 1

Linh hồn của con người đã từng “du hành” giữa các hành tinh.

Có thể nói, đại đa số các linh hồn trên Trái Đất đều là “cư dân” của Hệ Mặt Trời, từng tồn tại trên các hành tinh khác nhau qua nhiều thế hệ.

Khi một sinh vật chết đi, linh hồn của chúng sẽ chuyển tới một hành tinh khác trong Hệ Mặt Trời và “sống” trên hành tinh đó cho đến khi có thể... đầu thai.
Chỉ khi linh hồn tiến hóa đến một mức độ tương đối hoàn thiện, có một năng lượng nhất định, mới có thể rời khỏi Hệ Mặt Trời, bước vào một tầng vũ trụ cao hơn, tham gia vào một cấp cao hơn của luân hồi.
Những “cư dân” đặc biệt này khi “sống” trên hành tinh nào đó trong Hệ Mặt Trời đều sẽ hình thành những đặc tính tương ứng – cái mọi người thường gọi là “hoàn cảnh tạo tính cách” – chính là ý nghĩa này.

Như chúng ta đã biết, đại đa số các hành tinh khác trong Hệ Mặt Trời không có sự sống hoặc điều kiện sống đủ tốt như Trái Đất, nên hầu như các sinh vật sống không thể tồn tại được. Nhưng, do các linh hồn vốn có tính thích ứng vô cùng lớn, nên có thể tồn tại ở những nơi mà các sinh vật có thực thể không thể tồn tại.

Linh hồn đã ở đâu trước khi đầu thai? - anh 2

Linh hồn có khả năng tự tạo ra các đặc tính tương ứng với hành tinh mà nó “sống”.

Linh hồn có khả năng tự tạo ra các đặc tính tương ứng với hành tinh mà nó “sống”, cũng như hấp thu những đặc điểm của hành tinh đó ở các mức độ khác nhau và khắc sâu chúng vào trong ý thức, rồi mang đến kiếp này thông qua việc “chuyển thế”.

Nếu như những linh hồn này tới được Trái Đất để đầu thai làm người, thì những đặc tính của nó sẽ được thể hiện ra ngoài thông qua thực thể “con người”, trong đó có các đặc điểm vể nhân cách, cá tính, tính cách.../.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.