“Phi công trẻ” cuồng ghen giết hại chồng người tình dã man

(Ngày Nay) - Để trả thù cho người tình bị chồng đánh, Quang đã dùng dao đâm chém nhiều nhát vào người ông Hà đến chết
“Phi công trẻ” cuồng ghen giết hại chồng người tình dã man

Chiều 30/10, Công an quận 6 cho biết đang củng cố hồ sơ chuyển giao Trương Đức Quang (SN 1988, ngụ quận 6) cho Công an TP HCM để điều tra, xử lý về hành vi "Giết người".

Tại trụ sở công an, bước đầu Quang thừa nhận dùng dao đâm chết ông Chiêm Cẩm Hà (SN 1970, ngụ quận 6) để trả thù cho người tình cũng là vợ của nạn nhân, báo Người Lao Động đưa tin,

“Phi công trẻ” cuồng ghen giết hại chồng người tình dã man ảnh 1Đối tượng Quang tại cơ quan công an. Ảnh: CAND

Trước đó khoảng 20h ngày 29/10, nhiều người dân trong hẻm 48 nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ căn nhà 48/32. Khi mọi người chạy đến thì thấy nhiều người trong nhà hoảng loạn bỏ chạy. 

Ông Hà bị Quang lao vào đánh đấm và dùng hung khí đâm vào người khiến ông Hà tử vong tại chỗ. Cảnh sát phản ứng nhanh 113, hình sự của Công an quận 6 nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa Quang về trụ sở xử lý.

Tại cơ quan điều tra Quang khai, sau nhiều lần đến quán ăn mà vợ ông Hà phụ việc Quang và vợ ông Hà nảy sinh tình cảm, hai người nhiều lần vào nhà nghỉ. Thua người tình đến 7 tuổi và đã có 2 con nhưng Quang mê mệt và muốn chiếm hữu vợ ông Hà. 

Ông Hà phát hiện được mối quan hệ bất chính giữa vợ mình và Quang nên nhiều lần khuyên can nhưng vợ ông Hà vẫn lén lút gặp Quang. Vì vậy giữa ông Hà và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. 

Khi nghe người tình than bị ông Hà đánh đập, Quang nung nấu ý định hạ sát chồng của người tình.

Quang lên mạng mua một khẩu súng bắn đạn bi và một con dao bầu cất vào trong xe chờ thời điểm thích hợp ra tay. Từng chở người tình đến căn nhà của ông Hà để nghe giảng kinh thánh nên Quang biết ông Hà sẽ có mặt tại đây nghe giảng đạo nên lên kế hoạch gây án.

Chiều 29/10, Quang đến nhà một người bạn ở Bình Chánh mua 2 lon bia uống để lấy dũng khí sau đó tìm đến nhà ông Hà.

Quang đi thẳng lên lầu 1 nơi có hơn 30 người đang nghe giảng kinh thánh. Quang bất ngờ xông tới chỗ ông Hà gây án. Nhiều người định xông vào can ngăn thì Quang rút khẩu súng ra đe dọa khiến mọi người phải bỏ chạy. ông Hà bỏ chạy xuống tầng trệt bị Quang đạp ngã và sát hại. 

“Phi công trẻ” cuồng ghen giết hại chồng người tình dã man ảnh 2Hiện trường vụ án. Ảnh: CAND

Sau khi gây án, Quang vùng chạy xuống dưới nhà định tẩu thoát nhưng người dân đã nhanh tay kéo sập cánh cửa nhốt Quang bên trong. Không có đường thoát, Quang ngồi trong nhà chịu trận và công an đã khống chế Quang, theo báo Công an Nhân dân.

Tổng hợp

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.