Cưới 1 tháng, chồng có ... "người yêu mới"

Mặc dù đã chuẩn bị trước tâm lý, nhưng tôi vẫn muốn níu kéo lấy một hy vọng mong manh là sự thể khác hơn những gì tôi suy tính. Nhưng tất cả sụp đổ dưới chân tôi.
Cưới 1 tháng, chồng có ... "người yêu mới"

Tôi đã tính đến nước ly dị chồng. Nhưng cứ nghĩ đến đứa con trong bụng là nước mắt tôi lại trào ra. Không biết có nên tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân như thế này không? Liệu sau số điện thoại, bao cao su còn những gì mà anh đang dấu tôi nữa. Thế nhưng nếu ly dị thì con tôi sẽ ra sao? Chẳng nhẽ lại để con mất bố khi còn nằm trong bụng mẹ.

Mặc dù cố tự nhủ mình là hãy quên đi những điều nghi ngờ để sống vì con nhưng tôi không thể nào nguôi ngoai được. Tôi đang thực sự rất hoang mang, đau khổ và không biết phải làm sao để thoát khỏi tâm trạng này. Nỗi đau dằng xé tâm can tôi. Tôi không ngờ được là người chồng mà 10 năm yêu thương tôi như thế lại có thể ngoại tình ngay khi chúng tôi mới cưới nhau được 1 tháng.

Tôi và chồng tôi cùng quê, cùng học chung một trường. Năm nay chồng tôi 32 tuổi, tôi 27 tuổi. Chúng tôi yêu nhau từ thời còn học chung trường. Trải qua suốt thời gian học phổ thông, ra Hà Nội học đại học và chờ đợi nhau mấy năm đến khi cả hai có công ăn việc làm ổn định, chúng tôi mới cưới nhau.

Những tưởng trải qua bao nhiêu thời gian tìm hiểu, chúng tôi sẽ có được cuộc hôn nhân hạnh phúc bên nhau. Thế nhưng điều đau đớn nhất mà tôi không thể nào ngờ được là tôi phát hiện ra chồng tôi ngoại tình sau ngày cưới 1 tháng.

Cưới 1 tháng, chồng có ... "người yêu mới" - anh 1

Chồng tôi ngoại tình sau ngày cưới 1 tháng.

Chưa hết hạnh phúc và sung sướng vì được ở bên người mình yêu, tôi bàng hoàng phát hiện ra bao cao su trong túi đựng quần áo của anh. Số là chồng tôi làm nghề xây dựng nên mấy năm nay đều đi công trình xa, lúc thì ở Thái Nguyên, Yên Bái, khi thì vào tận trong miền trung. Anh an ủi tôi là cố gắng vài năm rồi sau đó anh sẽ xin về ở gần nhà.

Đi làm xa nên cứ cuối tuần anh mới về với tôi, nếu công việc bận rộn thì có khi 2, 3 tuần anh mới về nhà. Những ngày cuối tuần tôi vui lắm, chúng tôi quấn quýt bên nhau. Anh chăm sóc và lo lắng cho tôi từng tí một. Tôi hãnh diện vì có một người chồng chu đáo và tâm lý như anh. Tôi tin tưởng hoàn toàn vào chồng mình dù chúng tôi ở cách xa nhau đến vậy.

Thế nhưng sự thể hôm trước làm tôi không thể nào ngờ được. Ngoài bao cao su được nhét cẩn thận trong túi đồ, tôi còn phát hiện ra một mẩu giấy nhàu nhét ghi số điện thoại. Mùi nước hoa, mùi thuốc lá khét lẹt trên mẩu giấy.

Tôi vốn là người rất nhạy về mùi, nhất là mùi thuốc lá. Chồng tôi dù có ngồi với người hút thuốc lá cách đây 1- 2 hôm thì tôi vẫn có thể phát hiện ra vì mùi thuốc ám trên quần áo. Tôi đã bí mật lấy máy điện thoại của anh và gọi vào số đó. Đúng như nghi ngờ của tôi, tiếng con gái ẻo lả, hỏi: “Khi nào thì cưng ghé qua chỗ em! Nhớ cưng quá rồi đấy!”.

Mặc dù đã chuẩn bị trước tâm lý, nhưng tôi vẫn muốn níu kéo lấy một hy vọng mong manh là sự thể khác hơn những gì tôi suy tính. Nhưng tất cả sụp đổ dưới chân tôi. Không đủ sức để gào thét, tôi choáng váng lết vào giường và nằm bất động. Trời ơi, 10 năm yêu nhau, 1 tháng cưới, 1 bào thai mới có 2 tuần tuổi đang sống từng ngày trong tôi, thế mà anh nỡ lòng nào lại phản bội tôi trắng trợn đến như thế!

Anh cãi chày cãi cối. Anh bảo là do trò đùa quá trớn của đồng nghiệp. Rằng tôi phải tin ở anh, anh luôn là người coi trọng gia đình, không có gì có thể thay thế vị trí của mẹ con tôi trong trái tim anh. Thế nhưng với tôi mọi thứ đã sụp đổ. Anh không còn là chỗ dựa cho cuộc đời tôi nữa. Với tôi, cuộc hôn nhân mà tôi dày công vun xới trong suốt thời gian qua đã bị anh đập đổ tan tành.

Tôi suy sụp và không biết nên làm gì bây giờ. Từ khi anh đi làm đến giờ đã 2 tuần anh không về. Tôi tắt hẳn điện thoại để tránh không nghe anh gọi. Tôi chẳng muốn nghe, muốn hiểu gì thêm vào lúc này nữa.

Tôi không biết có nên tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân như thế này không? Liệu sau số điện thoại, bao cao su còn những gì mà anh đang dấu tôi nữa. Thế nhưng nếu ly dị thì con tôi sẽ ra sao? Chẳng nhẽ lại để con mất bố khi còn nằm trong bụng mẹ?

Hoàng Thúy (st)

>>> Xem thêm:

Gửi những ông chồng ngoại tình và cô bồ!

Chị nhường chồng cho em đó!

Ngoại tình với mẹ vợ

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.