Gợi ý quà Valentine tặng bạn gái cho các chàng

Các chàng đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho bạn gái vào ngày Valentine để thể hiện tình yêu và sự lãng mạn? Dưới đây là một số gợi ý quà tặng đầy ý nghĩa cho các chàng tham khảo.
Gợi ý quà Valentine tặng bạn gái cho các chàng

1. Hoa hồng

Gợi ý quà Valentine tặng bạn gái cho các chàng ảnh 1

Có thể nói hoa hồng chính là đại diện cho ngày lễ Tình nhân chính vì thế mà đây là một” món quà khó có thể bỏ qua trong dịp này. Thông thường, các chàng nên chọn hoa hồng đỏ với ý nghĩa tình yêu nồng nàn. Để tránh tình trạng “cháy hoa” trong ngày 14/2, bạn nên có sự chuẩn bị thật cẩn thận.

2. Sô cô la

Gợi ý quà Valentine tặng bạn gái cho các chàng ảnh 2

Sô cô la tình yêu (chocolate valentine) với vị ngọt, vị đắng lâu nay vẫn được coi là hương vị của tình yêu. Tặng sô cô la cho người ấy nghĩa là bạn muốn nói với cô ấy rằng cô ấy là người đặc biệt nhất đối với bạn. Bạn có thể lựa chọn một hộp sô cô la với hình trái tim để tặng bạn gái nhé!

3. Gấu bông

Gợi ý quà Valentine tặng bạn gái cho các chàng ảnh 3

Gấu bông dễ thương cũng là một lựa chọn dành cho những cặp đôi lãng mạn. Khi đi ngủ và ôm con gấu bông bạn tặng, chắc chắn cô ấy sẽ mơ thấy bạn đấy. Chính vì thế, hãy chọn một em gấu thật đáng yêu để tặng nàng thôi.

4. Nước hoa

Gợi ý quà Valentine tặng bạn gái cho các chàng ảnh 4

Nước hoa cũng là một món quà valentine cực ổn trong mùa lễ năm nay. Nước hoa gắn liền với sự dịu dàng nữ tính. Nó thể hiện rằng bạn luôn muốn được ở bên cô ấy dù chuyện gì xảy ra. Tùy theo tính cách của bạn gái mà bạn chọn một hương thơm hợp lý.

Ví dụ như những bạn gái nhút nhát có xu hướng dùng các hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên, trong khi các bạn gái cá tính lại ưa thích hương thơm mạnh hơn.

5. Trang sức

Gợi ý quà Valentine tặng bạn gái cho các chàng ảnh 5

Bạn không cần mua những loại trang sức quá đắt tiền để tặng cho cô ấy. Bạn có thể cô ấy một chiếc vòng nhỏ xinh, miễn là nó thể hiện được tình cảm của bạn. Nếu chọn trang sức làm quà thì bạn nên chuẩn bị sớm, có thể khắc thêm tên riêng hoặc những biểu tượng đặc biệt chỉ có hai bạn biết.

6. Quần áo, mũ, găng tay, giày dép...

Nếu bạn biết được số đo, kích cỡ của bạn gái mình thì bạn nên chọn những món quà hoàn hảo này. Trong trường hợp bạn không nắm rõ số đo, bạn có thể tìm hiểu qua những người bạn của cô ấy.

Những món quà bạn tặng sẽ được đối phương nâng niu và vô cùng hạnh phúc dù nó to hay nhỏ. Và bạn cũng đừng quên nói lời yêu thương dành cho bạn gái của mình nữa nhé.

A.M

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.