Những vấn đề về ‘chuyện ấy’ vợ chồng cần lưu ý trong năm mới

Nhiều cặp vợ chồng đã kết hôn chia sẻ rằng, trong những ngày đầu năm mới, họ thường lo sợ thời gian và tuổi tác sẽ làm giảm nhiệt đi sức hút trong chốn phòng the.
Những vấn đề về ‘chuyện ấy’ vợ chồng cần lưu ý trong năm mới

Nhiều cặp vợ chồng đã kết hôn chia sẻ rằng, trong những ngày đầu năm mới, họ thường lo sợ thời gian và tuổi tác sẽ làm giảm nhiệt đi sức hút trong chốn phòng the. Tuy nhiên, những lời khuyên dưới đây có thể giúp vợ chồng bạn có một năm mới ngập tràn yêu thương và đam mê trong “chuyện ấy”.

Những vấn đề về ‘chuyện ấy’ vợ chồng cần lưu ý trong năm mới ảnh 1

Những vấn đề về ‘chuyện ấy’ vợ chồng cần lưu ý trong năm mới

Hãy thử một “vị trí” mới mỗi tuần

Loại bỏ sự nhàm chán với những tư thế quen thuộc vốn dĩ gắn liền với vợ chồng bạn, hãy táo bạo hơn một chút bằng việc thử sức ở những vị trí mới. Trong năm mới này, sự thay đổi đó có thể mang tới cho hai vợ chồng nhiều hứng khởi hơn.

Thử “yêu” ở một vài địa điểm khác trong nhà, không cứ phải là phòng ngủ

Hãy ra khỏi giường và thử tìm kiếm những điểm mới trong căn nhà của vợ chồng bạn như phòng tắm, gian bếp… Tất nhiên, hãy làm điều đó khi nó thực sự là không gian chỉ có riêng hai bạn.

Âm nhạc trong phòng ngủ

Thêm một chút nhạc cho chuyện “yêu” hưng phấn và lãng mạn là điều cần thiết. Ngoài ra, âm thanh cuốn hút ở đây còn có thể là một vài câu nói “táo bạo” hơn khiến hai vợ chồng thêm phấn khích.

Nhiều cặp vợ chồng đã kết hôn chia sẻ rằng, trong những ngày đầu năm mới, họ thường lo sợ thời gian và tuổi tác sẽ làm giảm nhiệt đi sức hút trong chốn phòng the. (Ảnh minh họa)

Tham dự các hội thảo liên quan đến vấn đề “chuyện ấy” của vợ chồng

Đến dự các buổi hội thảo hoặc chuyên đề tư vấn liên quan đến chuyện chăn gối vợ chồng vào ngày nghỉ cuối tuần – nơi bạn có thể tìm hiểu về tất cả mọi thứ để kết nối lại với người bạn đời của mình. Đây là cách đầu tư đúng hướng, hiệu quả và mang lại những niềm vui không ngờ cho cả hai vợ chồng sau nhiều năm chung sống.

Bắt đầu hẹn hò nhau thêm một lần nữa

Một trong những lí do hàng đầu khiến tình dục thăng hoa chính là cảm xúc. Nếu đánh mất cảm xúc yêu thương sau nhiều năm chung sống, chuyện chăn gối gặp trục trặc là điều dễ hiểu. Vì vậy, để bắt đầu làm mới lại chốn phòng the, hãy bắt đầu làm mới trái tim mình. Hai vợ chồng nên có kế hoạch hẹn hò, tán tỉnh lại nhau thêm một lần nữa như hồi mới yêu. Lên kế hoạch mỗi tuần dành 1 ngày hoặc 1 đêm hẹn hò, ra ngoài cùng nhau như một cặp đôi đang yêu sẽ mang tới cảm giác vô cùng thú vị.

Chăm sóc bản thân mình tốt hơn

Không có gì cuốn hút bằng việc tự bản thân mình phải trở nên hấp dẫn. Để cải thiện đời sống tình dục của bạn, trước hết bạn cần phải có sức khỏe bởi nếu không có sức khỏe, bạn sẽ không thể nào vui sống được. Tập thể dục hàng ngày, có chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học. Bạn sẽ cảm thấy mình tốt lên, có nhiều năng lượng hơn trong phòng ngủ.

Thảo Nhi

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.