Đại diện TNG Holdings Vietnam trao 15 suất học bổng cho đại diện nhà trường tại Lễ Khai giảng.
TNG Holdings Vietnam tiếp sức giấc mơ đến trường cho tân sinh viên đặc biệt khó khăn
(Ngày Nay) - Tiếp sức cho những giấc mơ thay đổi cuộc đời của các sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, TNG Holdings Vietnam đã trao tặng 15 suất học bổng TNG Share, mỗi suất 10 triệu đồng cho các tân sinh viên đại học Kinh tế Quốc dân. Học bổng được trao ngay tại Lễ Khai giảng năm học mới 2023-2024.
Gần 300 CBNV và gia đình CBNV tham gia chương trình ngày hội gia đình Văn Phú - Invest
Hà Nội: Rộn ràng 'Ngày hội Gia đình' với hàng trăm người tham gia
(Ngày Nay) - Gia đình là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn, nhân cách mỗi người từ tấm bé và là nơi để trở về mỗi khi buồn vui. Với chủ đề “Khám phá Vũ trụ Văn Phú", ngày hội gia đình Văn Phú - Invest năm 2023 được tổ chức để các gia đình của cán bộ nhân viên Công ty có dịp hội ngộ, sẻ chia và lan tỏa giá trị nhân văn đến với cộng đồng.
Các hoạt động văn hóa là nguồn cổ vũ tinh thần cho cán bộ nhân viên TNG Holdings Vietnam.
Gắn kết nhân sự đa thế hệ ở tập đoàn đa ngành
(Ngày Nay) - Một trong những thách thức ở các doanh nghiệp lớn là độ tuổi nhân sự trải dải từ 7x, 8x, 9x tới Gen Z. TNG Holdings Vietnam đã giúp người lao động dù khác nhau về thế hệ, nhưng cùng nói chung một ngôn ngữ và tạo sự gắn kết nhờ “văn hóa doanh nghiệp”.
Bamboo Airways tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2023
Bamboo Airways tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2023
(Ngày Nay) - Sáng 15/9, tại trụ sở Bamboo Airways tại Hà Nội, ĐHĐCĐ bất thường của Công ty đã thông qua một số nội dung liên quan đến cơ cấu mới của Ban quản trị, và một số thay đổi về Điều lệ công ty, Quy chế hoạt động của HĐQT, ban hành Quy chế quản trị công ty, cũng như phương hướng lựa chọn cổ đông chiến lược.
Vinhomes tặng 1000 ô tô điện VinFast cho khách hàng
Vinhomes tặng 1000 ô tô điện VinFast cho khách hàng
(Ngày Nay) - Từ ngày 26/8/2023 đến hết 30/9/2023, khách hàng đặt mua căn hộ và biệt thự tại các khu đô thị Vinhomes trên cả nước sẽ có cơ hội sở hữu ngay một trong các mẫu ô tô điện VinFast đang “hot” hiện nay là VF 5 Plus, VF 8 và VF 9 sau khi ký hợp đồng mua bán. Chương trình hưởng ứng chuỗi hoạt động của Quỹ Vì tương lai xanh do tập đoàn Vingroup phát động, nhằm kêu gọi sự đồng hành, chung tay xây dựng tương lai xanh bền vững.
Vinamilk được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023
Vinamilk duy trì sức hút của nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và châu Á
(Ngày Nay) - Sau nhiều năm liên tiếp được biết đến như Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Điều gì giúp doanh nghiệp đã có bề dày 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z – lực lượng lao động chính của tương lai?
Nhiệm kỳ 2018 - 2023: Hoạt động Công đoàn Viettel đóng góp cho sự thành công của Tập đoàn
Nhiệm kỳ 2018 - 2023: Hoạt động Công đoàn Viettel đóng góp cho sự thành công của Tập đoàn
(Ngày Nay) - Ngày 23/08, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đã tổ chức thành công Đại hội Đ ại biểu Công đoàn Tập đoàn lần thứ VI (2023-2028). Tham dự đại hội có đại diện Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tổng cục chính trị, TW Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cùng 390 đại biểu đại diện cho hơn 42.500 người lao động Viettel từ 87 công đoàn cơ sở.
Ông Nguyễn Đức Quang - Đại diện Vinhomes nhận vinh danh và chứng nhận Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất 2023.
Forbes vinh danh Vinhomes trong Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất 2023
(Ngày Nay) - Vinhomes vừa được Forbes Việt Nam vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2023, nhờ những nỗ lực hoạt động kinh doanh và liên tiếp kiến tạo các công trình kỳ quan trong lòng đại đô thị. Kết quả này cũng khẳng định vị thế hàng đầu của Vinhomes trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam và khu vực.
Đêm nhạc "Thời khắc giao thời" đỉnh cao cho hành trình vươn tầm 10 năm Techcombank Priority
Đêm nhạc "Thời khắc giao thời" đỉnh cao cho hành trình vươn tầm 10 năm Techcombank Priority
(Ngày Nay) - Chương trình đại nhạc hội Techcombank Priority đã khuấy động khán phòng hơn 5,000 người của Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), không chỉ bởi dàn ca sĩ ngôi sao Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Trung Quân Idol, Bùi Lan Hương…, mà còn bởi những màn giao lưu cực chất với sự dẫn dắt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Nghệ thuật âm nhạc đỉnh cao đã thổi hồn cho câu chuyện cảm xúc về hành trình vươn lên không ngừng của Techcombank cùng “người thương” Priority trong 10 năm qua.
Đại sứ Phạm Quang Hiệu đến thăm Chùa Đại Ân Honjo, Nhật Bản
Đại sứ Phạm Quang Hiệu đến thăm Chùa Đại Ân Honjo, Nhật Bản
(Ngày Nay) - Ngày 13/8/2023, Hoà Thượng Yoshimizu Daichi, Trụ trì Chùa Nisshinkutsu cùng Sư cô Thích Tâm Trí, Hội Trưởng Hội Phật Tử Việt Nam tại Nhật Bản, cùng các sư thầy, sư cô Chùa Đại Ân Honjo (Nhật Bản) đã đón tiếp đoàn Việt Nam do Đại Sứ Phạm Quang Hiệu dẫn đầu. Tham gia đoàn có phu nhân đại sứ và các lãnh đạo cấp cao trong sứ quán, các gia đình về chùa dâng lễ thắp hương tụng kinh và làm lễ cầu an. 
Rộn ràng ưu đãi hè, WinMart giảm giá đến 30% hàng trăm mặt hàng
Rộn ràng ưu đãi hè, WinMart giảm giá đến 30% hàng trăm mặt hàng
(Ngày Nay) - Trong tháng 7, chương trình khách hàng thân thiết của hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN - Hội viên WIN, đã chính thức cán mốc 6 triệu thành viên tham gia. Tháng 8 này, chuỗi bán lẻ tiếp tục đẩy mạnh các ưu đãi dành riêng cho Hội viên, đồng thời triển khai chương trình khuyến mại “Mẹ sắm thông minh - Bé nhận quà đỉnh” trên toàn quốc, giảm giá từ 20 đến 30% hàng trăm mặt hàng.