61% người dùng quan tâm cảm giác thơm mát khi sử dụng kem đánh răng

(Ngày Nay) - Khảo sát của Công ty Q&Me vào tháng 3/2016 chỉ ra, yếu tố được chú trọng đối với kem đánh răng lần lượt là làm trắng (71%), phòng ngừa sâu răng (65%), cảm giác thơm mát (61%)...
 
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Kết quả nghiên cứu của Q&Me về chủ đề chăm sóc răng miệng khá bất ngờ. Trong số 508 người tham gia khảo sát, có đến 61% đánh giá chỉ số “cảm giác thơm mát” ở mức quan trọng. Thậm chí, tiêu chí này còn đứng trước một số yếu tố về sức khỏe răng miệng như “diệt vi khuẩn” (44%), “loại bỏ mảng bám” (40%), “giảm ê buốt” (37%) hay “ngừa viêm lợi” (36%).

Trước đó, trong một nghiên cứu khác về ngành hàng Chăm sóc răng miệng của Công ty Buzzmetrics vào quý 3/2014, kết quả khảo sát cũng cho thấy sự quan tâm nhất định của người dùng đến hơi thở. Cụ thể, khi thảo luận về các vấn đề răng miệng thường gặp phải trên mạng xã hội, “hôi miệng”, “sâu răng” và “răng xỉn màu” được nhắc đến nhiều nhất với tỷ lệ lần lượt là 16%, 15% và 13%.
61% người dùng quan tâm cảm giác thơm mát khi sử dụng kem đánh răng ảnh 1 
Khảo sát mức độ quan tâm về tác dụng của kem đánh răng dựa trên kết quả khảo sát của Công ty Q&Me.

Có thể thấy, hơi thở thơm mát được khá nhiều bạn trẻ quan tâm khi chọn mua kem đánh răng. Không dừng lại ở chức năng làm sạch đơn thuần, một sản phẩm kem đánh răng phải khử được mùi hôi miệng, tạo cảm giác tự tin cho người sử dùng khi hoạt động suốt ngày dài.

Dựa trên đó, Closeup giới thiệu gel đánh răng mới nhắm đến đối tượng người dùng 9X. Khác với hương bạc hà quen thuộc, Closeup Arctic Shock có 3 tầng hương độc đáo: mở đầu bằng tinh dầu bạc hà thơm mát, kích thích các giác quan; tiếp đến là hương giữa với công nghệ evercool duy trì trạng thái sảng khoái nhiều giờ liền; cuối cùng là hương vị lạ lẫm từ những loại quả chưa từng có trên kem đánh răng như vải thiều, cam quýt, quả acai và ớt chuông.
61% người dùng quan tâm cảm giác thơm mát khi sử dụng kem đánh răng ảnh 2
Khảo sát mức độ quan tâm về tác dụng của kem đánh răng dựa trên kết quả khảo sát của Công ty Q&Me.


Tương tự như việc đốt nến thơm, ngâm mình với tinh dầu hay sử dụng nước hoa, lựa chọn gel đánh răng với hương thơm khác lạ là cách giới trẻ yêu chiều bản thân và nâng chỉ số tự tin. Với lợi thế sẵn có về khả năng làm sạch, làm trắng răng cũng như đem đến hơi thở thơm mát “tột đỉnh” hòa quyện vị trái cây ngọt ngào, gel đánh răng 3 tầng hương là bí quyết tự tin mới cho những người trẻ sống “chất”.

Theo Zing
Ảnh minh hoạ.
Nhật Bản cấm cấy phôi thai đã qua chỉnh sửa gene
(Ngày Nay) - Ngày 4/12, một hội đồng chuyên gia của Chính phủ Nhật Bản cho biết nước này sẽ xây dựng quy định pháp lý cấm tuyệt đối việc cấy phôi thai đã chỉnh sửa gene vào cơ thể người hoặc động vật có vú, đồng thời áp dụng chế tài xử phạt đối với các vi phạm. Đây được xem là bước đi nhằm lấp khoảng trống pháp lý hiện nay và ngăn chặn việc tạo ra trẻ sơ sinh đã chỉnh sửa gene.
Nvidia công bố máy chủ AI mới có hiệu suất cao gấp 10 lần
Nvidia công bố máy chủ AI mới có hiệu suất cao gấp 10 lần
(Ngày Nay) - Nvidia đã công bố dữ liệu mới nhất cho thấy máy chủ trí tuệ nhân tạo (AI) mới của hãng có khả năng nâng cao hiệu suất của các mô hình AI tiên tiến, bao gồm những mô hình phổ biến từ Trung Quốc, lên đến 10 lần so với thế hệ máy chủ trước đó.
Nhà, đất đang rơi vào tay giới đầu cơ và trục lợi chính sách?
Nhà, đất đang rơi vào tay giới đầu cơ và trục lợi chính sách?
(Ngày Nay) -“Thị trường BĐS bị các đối tượng đầu cơ thao túng, đẩy giá, chính sách nhà ở xã hội bị trục lợi, giá nhà đất liên tục leo thang, vượt xa tầm với của người dân có nhu cầu ở thực dẫn tới tình trạng nhà, đất chủ yếu rơi vào tay giới đầu cơ và trục lợi chính sách”, là những vấn đề trăn trở được các chuyên gia BĐS và hoạch định chính sách bàn luận tại Diễn đàn “Xây dựng thị trường BĐS lành mạnh, bền vững – năm 2025” của Đài PTTH Hà Nội, nhằm tìm ra giải pháp chấn chỉnh, khắc phục.