Bamboo Airways ra mắt bộ nhận diện thương hiệu

(Ngày Nay) -Bộ nhận diện thương hiệu được thực hiện bởi Công ty thiết kế thương hiệu Nhật Bản LIFT Strategic Design, đơn vị từng thành công với rất nhiều thương hiệu hàng không nổi tiếng trên thế giới như: China Airlines, Philippines Airlines, Oasis HongKong, Orbis International,…
Với chiến lược thị trường ngách, Bamboo Airways cam kết mang tới cơ hội bay giá hợp lý, chất lượng cao cho người dân
Với chiến lược thị trường ngách, Bamboo Airways cam kết mang tới cơ hội bay giá hợp lý, chất lượng cao cho người dân

Lễ ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu Hãng hàng không Bamboo Airways được tổ chức chiều nay 20/4/2018 tại Tập đoàn FLC.

Đây là cột mốc quan trọng trong tiến trình chuẩn bị cho Bamboo Airways đi vào hoạt động.

Trước đó, Tập đoàn FLC ký kết với đại diện Tập đoàn Airbus biên bản thỏa thuận mua 24 máy bay Airbus A321 NEO dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch Quốc hội Pháp Francois de Rugy vào cuối tháng 3 vừa qua.

Bamboo Airways ra mắt bộ nhận diện thương hiệu ảnh 1Bamboo Airways được định vị theo mô hình hàng không Hybrid

Bộ nhận diện thương hiệu Bamboo Airways ứng dụng những màu sắc chủ đạo chính bao gồm: Màu xanh lá tượng trưng cho cây tre – biểu tượng cho sức sống và văn hóa Việt. Màu xanh dương trượng trưng cho bầu trời và mặt biển, thể hiện khát khao cất cánh, vươn xa tới những chân trời mới.

Chia sẻ về bộ nhận diện thương hiệu của Bamboo Airways, ông Daniel Baron, Giám đốc Công ty LIFT Strategic Design – đơn vị thiết kế cho biết: “ Cảm hứng của chúng tôi khi thực hiện dự án này bắt nguồn từ vẻ đẹp tuyệt vời của Việt Nam và những phẩm chất độc đáo của cây tre. Sử dụng hình ảnh cây tre trong bộ nhận diện thương hiệu là một ý tưởng táo bạo và hiện đại. Với bộ nhận diện thương hiệu này, chúng tôi muốn tạo nên những cảm xúc đặc biệt cho khách hàng du lịch không chỉ ở Việt Nam mà còn khắp nơi trên thế giới khi đến khám phá về mảnh đất và con người nơi đây.”

Bamboo Airways ra mắt bộ nhận diện thương hiệu ảnh 2Bộ nhận diện thương hiệu được thực hiện bởi Công ty thiết kế thương hiệu Nhật Bản LIFT Strategic Design

“Lấy hình tượng cây tre hiên ngang và kiên cường trước gió bão, chúng tôi kỳ vọng và tin tưởng Bamboo Airways sẽ mang khát vọng của người Việt bay cao, đưa khách du lịch thế giới đến với những miền đất du lịch tuyệt đẹp trên dải đất hình chữ S. Qua đó, nâng tầm hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trên bản đồ quốc tế”, ông Đặng Tất Thắng, Tổng Giám đốc Bamboo Airways khẳng định.

Bamboo Airways ra mắt bộ nhận diện thương hiệu ảnh 3Bộ nhận diện thương hiệu Bamboo Airways mang nhiều ý nghĩa tượng trưng cho bản sắc Việt Nam

Chia sẻ thêm thông tin về kế hoạch cất cánh, ông Đặng Tất Thắng cho biết hồ sơ xin cấp phép kinh doanh hàng không chung của Bamboo Airways đang trong công đoạn cuối cùng. Tàu bay đặt mua của Airbus dự kiến sẽ được bàn giao cho Bamboo Airways vào năm 2021. Phân khúc tiềm năng mà Bamboo Airways dự định khai thác là chuyên chở khách du lịch tới các điểm có khu nghỉ dưỡng của FLC như Quảng Bình, Thanh Hoá, Quy Nhơn, Quảng Ninh. Bamboo Airways đặt mục tiêu tới năm 2023 sẽ có khoảng 24 đường bay trong nước và quốc tế.

TIN LIÊN QUAN
Đầu tư 88.635 tỷ đồng chăm sóc sức khỏe người dân, nâng cao chất lượng dân số
Đầu tư 88.635 tỷ đồng chăm sóc sức khỏe người dân, nâng cao chất lượng dân số
(Ngày Nay) - Tại Nghị quyết số 262/2025/QH15 phê duyệt chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về chăm sóc sức khỏe, dân số và phát triển giai đoạn 2026 - 2035 đã được Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn ký chứng thực, Quốc hội quyết nghị tổng nguồn vốn thực hiện giai đoạn 2026 - 2030 là 88.635 tỷ đồng.
 Người nối dài dòng chảy di sản trên giấy điệp
Người nối dài dòng chảy di sản trên giấy điệp
(Ngày Nay) - Sinh ra và lớn lên trong gia đình làm tranh dân gian Đông Hồ tại Thuận Thành, Bắc Ninh, Nguyễn Hữu Đạo là nghệ nhân trẻ nhất của làng tranh. Từ những bản khắc cổ và nền giấy điệp truyền thống, anh đã bền bỉ nối dài dòng chảy di sản, gìn giữ tinh hoa cha ông bằng tinh thần sáng tạo của thế hệ trẻ.
Phát hiện mới mở ra tiềm năng chế tạo vật liệu thông minh và robot siêu nhỏ
Phát hiện mới mở ra tiềm năng chế tạo vật liệu thông minh và robot siêu nhỏ
(Ngày Nay) - Một nghiên cứu mới của Đại học Tel Aviv (Israel) cho thấy các hạt quay theo hai chiều ngược nhau trong môi trường chất lỏng có thể tự kết nối thành những chuỗi dài giống như polyme và đặc biệt là có khả năng tự di chuyển, tương tác và sắp xếp lại cấu trúc - giống cách các hệ thống sống hình thành và tự tổ chức trong tự nhiên.
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà phát biểu chỉ đạo
Hoàn thiện cơ chế EPR thúc đẩy tái chế trong nước
(Ngày Nay) - Việc triển khai EPR sẽ hướng các doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu, người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm thân thiện hơn với môi trường, thông qua sự tham gia trực tiếp của nhà sản xuất, nhà nhập khẩu.
Quang cảnh diễn đàn
Gỡ rào cản cơ chế để tín dụng xanh "tăng tốc"
(Ngày Nay) - Trong tổng dư nợ toàn nền kinh tế Việt Nam hiện khoảng 18,2 triệu tỷ đồng, dư nợ tín dụng xanh mới chỉ đạt khoảng 750.000 tỷ đồng đến dưới 1 triệu tỷ đồng, chiếm tỷ trọng còn rất khiêm tốn. Đặc biệt, một trong những rào cản lớn là đặc thù nguồn vốn.