Bamboo Airways ra mắt bộ nhận diện thương hiệu

(Ngày Nay) -Bộ nhận diện thương hiệu được thực hiện bởi Công ty thiết kế thương hiệu Nhật Bản LIFT Strategic Design, đơn vị từng thành công với rất nhiều thương hiệu hàng không nổi tiếng trên thế giới như: China Airlines, Philippines Airlines, Oasis HongKong, Orbis International,…
Với chiến lược thị trường ngách, Bamboo Airways cam kết mang tới cơ hội bay giá hợp lý, chất lượng cao cho người dân
Với chiến lược thị trường ngách, Bamboo Airways cam kết mang tới cơ hội bay giá hợp lý, chất lượng cao cho người dân

Lễ ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu Hãng hàng không Bamboo Airways được tổ chức chiều nay 20/4/2018 tại Tập đoàn FLC.

Đây là cột mốc quan trọng trong tiến trình chuẩn bị cho Bamboo Airways đi vào hoạt động.

Trước đó, Tập đoàn FLC ký kết với đại diện Tập đoàn Airbus biên bản thỏa thuận mua 24 máy bay Airbus A321 NEO dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch Quốc hội Pháp Francois de Rugy vào cuối tháng 3 vừa qua.

Bamboo Airways ra mắt bộ nhận diện thương hiệu ảnh 1Bamboo Airways được định vị theo mô hình hàng không Hybrid

Bộ nhận diện thương hiệu Bamboo Airways ứng dụng những màu sắc chủ đạo chính bao gồm: Màu xanh lá tượng trưng cho cây tre – biểu tượng cho sức sống và văn hóa Việt. Màu xanh dương trượng trưng cho bầu trời và mặt biển, thể hiện khát khao cất cánh, vươn xa tới những chân trời mới.

Chia sẻ về bộ nhận diện thương hiệu của Bamboo Airways, ông Daniel Baron, Giám đốc Công ty LIFT Strategic Design – đơn vị thiết kế cho biết: “ Cảm hứng của chúng tôi khi thực hiện dự án này bắt nguồn từ vẻ đẹp tuyệt vời của Việt Nam và những phẩm chất độc đáo của cây tre. Sử dụng hình ảnh cây tre trong bộ nhận diện thương hiệu là một ý tưởng táo bạo và hiện đại. Với bộ nhận diện thương hiệu này, chúng tôi muốn tạo nên những cảm xúc đặc biệt cho khách hàng du lịch không chỉ ở Việt Nam mà còn khắp nơi trên thế giới khi đến khám phá về mảnh đất và con người nơi đây.”

Bamboo Airways ra mắt bộ nhận diện thương hiệu ảnh 2Bộ nhận diện thương hiệu được thực hiện bởi Công ty thiết kế thương hiệu Nhật Bản LIFT Strategic Design

“Lấy hình tượng cây tre hiên ngang và kiên cường trước gió bão, chúng tôi kỳ vọng và tin tưởng Bamboo Airways sẽ mang khát vọng của người Việt bay cao, đưa khách du lịch thế giới đến với những miền đất du lịch tuyệt đẹp trên dải đất hình chữ S. Qua đó, nâng tầm hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trên bản đồ quốc tế”, ông Đặng Tất Thắng, Tổng Giám đốc Bamboo Airways khẳng định.

Bamboo Airways ra mắt bộ nhận diện thương hiệu ảnh 3Bộ nhận diện thương hiệu Bamboo Airways mang nhiều ý nghĩa tượng trưng cho bản sắc Việt Nam

Chia sẻ thêm thông tin về kế hoạch cất cánh, ông Đặng Tất Thắng cho biết hồ sơ xin cấp phép kinh doanh hàng không chung của Bamboo Airways đang trong công đoạn cuối cùng. Tàu bay đặt mua của Airbus dự kiến sẽ được bàn giao cho Bamboo Airways vào năm 2021. Phân khúc tiềm năng mà Bamboo Airways dự định khai thác là chuyên chở khách du lịch tới các điểm có khu nghỉ dưỡng của FLC như Quảng Bình, Thanh Hoá, Quy Nhơn, Quảng Ninh. Bamboo Airways đặt mục tiêu tới năm 2023 sẽ có khoảng 24 đường bay trong nước và quốc tế.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.