Bay thẳng Hà Nội – Incheon (Hàn Quốc) từ 491.000 VNĐ với Bamboo Airways

(Ngày Nay) - Từ ngày 10/2/2020, hành khách có nhu cầu bay thẳng Hà Nội – Incheon với Bamboo Airways có thể mua vé tại website http://www.bambooairways.com.
Bay thẳng Hà Nội – Incheon (Hàn Quốc) từ 491.000 VNĐ với Bamboo Airways ảnh 1

Đường bay Hà Nội - Incheon từ 491.000 VNĐ

Đường bay khứ hồi hàng ngày Hà Nội - Incheon

Bắt đầu từ ngày 2/6/2020, Bamboo Airways chính thức khai thác đường bay kết nối Hà Nội – Incheon (Hàn Quốc), với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày. Chi tiết lịch bay theo giờ địa phương cụ thể như sau:

Bay thẳng Hà Nội – Incheon (Hàn Quốc) từ 491.000 VNĐ với Bamboo Airways ảnh 2

Lịch bay Hà Nội – Incheon của Bamboo Airways

Vé của đường bay này hiện đã được Bamboo Airways mở bán với giá từ 491.000 VNĐ. Khách hàng có nhu cầu mua vé bay có thể truy cập tại website http://www.bambooairways.com/, gọi tổng đài 19001166 và tất cả các đại lý của Bamboo Airways trên toàn quốc.

Đường bay này được khai thác bằng máy bay Boeing 787-9 Dreamliner, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách với thiết kế tạo sự tiện nghi, ghế ngồi được thiết kế rộng rãi với độ ngả thoải mái hơn. Hệ thống đèn đọc sách với nút điều chỉnh ngay trên màn hình giúp du khách dễ dàng đọc sách. Cửa sổ của hạng ghế phổ thông có thể điều chỉnh ánh sáng giảm tối đa sự mệt mỏi cho hành khách. Là một trong những dòng máy bay thân rộng hiện đại bậc nhất trong gia đình 787, Boeing 787-9 Dreamliner đóng vai trò chủ lực trong kế hoạch mở rộng mạng lưới đường bay lên 85 đường, trong đó có 25 đường bay quốc tế của Bamboo Airways. Đồng thời, dòng máy bay thân rộng này là nền tảng quan trọng để Bamboo Airways nâng cấp dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ hạng thương gia.

Bay thẳng Hà Nội – Incheon (Hàn Quốc) từ 491.000 VNĐ với Bamboo Airways ảnh 3

Du khách được trải nghiệm “khách sạn 5 sao di động” của Boeing 787.

Đường bay Hà Nội – Incheon là đường bay thường lệ tiếp theo mà Bamboo Airways khai thác tại Hàn Quốc, sau các chặng bay Đà Nẵng – Incheon, Cam Ranh – Incheon, nhận được nhiều sự yêu mến của hành khách trong và ngoài nước.

Incheon là sân bay quốc tế chính của thủ đô Seoul và cũng là sân bay lớn nhất Hàn Quốc. Incheon đã 7 năm liền đứng đầu danh sách “sân bay tốt nhất thế giới” và được Skytrax đánh giá đủ tiêu chuẩn sân bay 5 sao. Tại sân bay Incheon, hành khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với các sân bay quốc tế khác. Ví dụ thời gian làm thủ tục ở Incheon cho hành khách là 12 phút, nhanh hơn 4 lần so với mức trung bình trên thế giới là 45 phút; thời gian khởi hành 19 phút, nhanh gấp hơn 3 lần so với mức 60 phút trung bình thế giới.

Thêm vào đó, Incheon không chỉ dừng lại ở một sân bay phục vụ mục đích đến, đi đơn thuần, mà còn được đầu tư xây dựng để đem đến cho các du khách trải nghiệm cao cấp. Sân bay quốc tế Incheon sở hữu tổ hợp giải trí bao gồm bảo tàng văn hóa Hàn Quốc, các phòng nghỉ cá nhân, khách sạn, các dịch vụ spa, phòng tắm, khu vui chơi trẻ, khu mua sắm, giải trí và các khu ăn uống rộng lớn…

Với việc khai trương đường bay Hà Nội – Incheon, Bamboo Airways kỳ vọng tiếp tục góp phần thúc đẩy nhu cầu đi lại, du lịch, học tập và công tác, giúp hành khách Việt Nam có thêm cơ hội khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn tại Hàn Quốc và ngược lại.

Làn sóng du lịch Việt Nam – Hàn Quốc tăng mạnh

Trong những năm gần đây, hoạt động giao lưu du lịch giữa Việt Nam – Hàn Quốc đã có sự tăng trưởng vượt bậc. Tính đến hết tháng 11-2019, số lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã đạt hơn 521.000 lượt, tăng khoảng 21,9% so với cùng kỳ năm 2018 và tiếp tục giữ vững thành tích là thị trường có mức tăng trưởng số lượng khách ổn định của du lịch Hàn Quốc.

Xu hướng này càng được củng cố và đẩy mạnh nhờ chính sách nới lỏng visa của Hàn Quốc dành cho thị trường Việt Nam, đặc biệt là các công dân có hộ khẩu tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng vào cuối năm 2018.

Về chiều ngược lại, Việt Nam đang trở thành điểm đến yêu thích của du khách Hàn. Theo thống kê, 6 tháng đầu năm 2019, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến với Việt Nam đã đạt khoảng hơn 2 triệu lượt, tăng 21,3% so với cùng kỳ năm 2018, Hàn Quốc cũng là đất nước có lượng du khách quốc tế lớn thứ hai đến Việt Nam, chỉ sau du khách Trung Quốc.

Người Hàn Quốc đến Việt Nam nhiều hơn bởi khoảng cách địa lí gần với những nét tương đồng về văn hóa cùng thiên đường du lịch giá rẻ, những món ăn đường phố đặc sắc, các di sản văn hóa cổ kính. Đặc biệt, Hàn Quốc là quốc gia có tình yêu lớn với golf nhưng chi phí chơi golf Hàn khá cao và hàng năm có tới 30% du khách golf nước ngoài tại Việt Nam đến từ Hàn Quốc, trong đó chưa kể đến một bộ phận golf thủ người Hàn Quốc đang làm việc tại Việt Nam.

Việc Bamboo Airways liên kết hàng không với dịch vụ golf và nghỉ dưỡng trong cùng một hệ sinh thái thuộc Tập đoàn FLC – Công ty mẹ của Bamboo Airways tạo điều kiện thúc đẩy du khách Hàn Quốc đến Việt Nam nhiều hơn.

Ngoài đường bay Hà Nội – Icheon, trong tháng 3 tới, Hãng sẽ khai trương đường bay Hà Nội – Praha, kết nối Việt Nam – CH Séc, trở thành hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay thẳng từ Cộng hòa Séc tới khu vực ASEAN tính đến hiện tại. Ngoài ra, ãng sẽ mở thêm đường bay kết nối Hà Nội – Cao Hùng (Hàn Quốc) trong tháng 6/2020.

Bamboo Airways đang khai thác 40 đường bay nội địa và quốc tế, vận chuyển hơn 3 triệu lượt hành khách thông qua hơn 20.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, tỷ lệ đúng giờ cao nhất toàn ngành trong tháng 1/2020 với tỷ lệ 94%.

Trong năm 2020, Hãng dự kiến mở rộng quy mô mạng bay lên 85 đường bay, trong đó có 60 đường bay nội địa và 25 đường bay quốc tế. Dự kiến đội bay của Bamboo Airways đạt 50 máy bay, bao gồm 12 máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Đại tướng Phan Văn Giang: Cán bộ, chiến sĩ tham gia diễu binh, diễu hành là hiện thân của sức mạnh Quân đội
Đại tướng Phan Văn Giang: Cán bộ, chiến sĩ tham gia diễu binh, diễu hành là hiện thân của sức mạnh Quân đội
(Ngày Nay) - Sáng 25/3, tại Trung tâm Huấn luyện Quân sự quốc gia 4, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì kiểm tra hợp luyện lực lượng quân đội, dân quân tự vệ tham gia diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Trước khi cảnh biến mất, người rời đi
Trước khi cảnh biến mất, người rời đi

(Ngày Nay) - Chiều cuối tháng Ba, tôi đứng trước Hàm Cá Mập – cái công trình cũ sắp bị dỡ bỏ, tồn tại cũng được 30 năm, kể từ khi tôi còn bé xíu. Tin tức đó, thú thực không khiến tôi nghĩ ngợi gì nhiều. Tôi không có một kỷ niệm đặc biệt, như kiểu ký ức sâu sắc, nơi chốn tình yêu hẹn hò gì nơi đây. Có chăng, đó là một cái tên rất dân dã, ngồ ngộ, rất thân quen, mà dù có chẳng nhìn ra hình thù con cá nào, người Hà Nội cũng biết chính xác Hàm Cá Mập ở đâu.

Và không ngờ được có ngày nó biến mất.

Thủ tướng Phạm Minh Chính “đặt hàng” 3 yêu cầu và đề nghị Thanh niên Việt Nam thực hiện “5 chủ động”
Thủ tướng Phạm Minh Chính “đặt hàng” 3 yêu cầu và đề nghị Thanh niên Việt Nam thực hiện “5 chủ động”
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2025) và Tháng Thanh niên 2025, chiều 24/3, tại Trụ sở Chính phủ, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị đối thoại với thanh niên về "Thanh niên Việt Nam tiên phong trong phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia".
Nhộn nhịp thị trường tế bào gốc: Cấm vẫn cứ làm!
Nhộn nhịp thị trường tế bào gốc: Cấm vẫn cứ làm!
(Ngày Nay) - Bộ Y tế Việt Nam cấm sử dụng các sản phẩm tế bào gốc người và động vật để phục vụ mục đích làm đẹp nhưng “có cầu ắt có cung”, hàng loạt doanh nghiệp “núp bóng” phòng khám đang lén lút kinh doanh dịch vụ triệu đô này.
Australia gặp khó trong việc đẩy mạnh chiến dịch mua hàng nội địa
Australia gặp khó trong việc đẩy mạnh chiến dịch mua hàng nội địa
(Ngày Nay) - Chính phủ Australia đang đẩy mạnh nỗ lực khuyến khích người tiêu dùng ở quốc gia châu Đại Dương này mua hàng nội địa, do Australia sản xuất. Bộ trưởng Tài chính Australia Jim Chalmers mới đây xác nhận, ngân sách liên bang sẽ bao gồm các biện pháp nhằm khuyến khích người tiêu dùng mua "các sản phẩm tuyệt vời của Australia". Tuy nhiên, nỗ lực này đang đối mặt với nhiều rào cản.