Cát-xê Hoài Linh tăng ở mùa mới Gương mặt thân quen?

(Ngày Nay) - Nguồn tin thân cận tiết lộ “Sáu Bảnh” nhận được 100 triệu đồng trong một tập phát sóng. Chương trình kéo dài 13 số, Hoài Linh bỏ túi 1,3 tỷ đồng.
Nhà sản xuất tăng cát-xê để níu chân Hoài Linh?
Nhà sản xuất tăng cát-xê để níu chân Hoài Linh?

Sau đêm chung kết, có thông tin nói rằng Hoài Linh sẽ rút khỏi vị trí giám khảo ở mùa 6. Nguồn tin tiết lộ danh hài không hài lòng với diễn biến của trận chung kết vì cho rằng các tiết mục dự thi còn thua các tập đã phát sóng. Thực tế, chương trình đã không còn thu hút.

Quản lý Hoài Linh cho biết, nhà sản xuất vẫn chưa thông báo lịch về quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. “Nếu đến lúc đó không kẹt show, Hoài Linh sẵn sàng tham gia. Chỉ sợ anh ấy nhiều việc thôi”, người này nói thêm.

Cát-xê Hoài Linh tăng ở mùa giải mới?


Trao đổi với đơn vị sản xuất, họ phủ nhận thông tin dừng sản xuất chương trình. “Ở mùa giải mới, chúng tôi sẽ tìm tòi, đổi mới để phù hợp với thị hiếu khán giả”, đại diện đơn vị nói.

Thế nhưng, việc sáng tạo dựa trên format cũ không phải chuyện đơn giản. Trên thực tế, họ cũng từng lồng ghép các tình tiết mới như mời phiên bản gốc song ca với thí sinh, hay chia cặp để thí sinh đối đầu nhằm tăng tính hấp dẫn nhưng vẫn thất bại trong việc lôi kéo người xem.

Ông Huỳnh Lê Khánh, giám đốc truyền thông khẳng định phía nhà sản xuất vẫn tiếp tục hợp tác với NSƯT Hoài Linh, bằng chứng là danh hài vẫn giữ vai trò giám khảo ở Gương mặt thân quen nhí.

Vốn là nghệ sĩ bảo chứng tỷ suất người xem đài, nên không khó hiểu khi Hoài Linh nhận cát-xê cao nhất nhì trong giới giải trí. Nhiều người tò mò không biết liệu danh hài nhận được con số bao nhiêu trong mỗi chương trình?

Theo tìm hiểu của phóng viên Zing.vn, “Sáu Bảnh” nhận được 100 triệu trong một tập phát sóng. Chương trình này kéo dài 13 số, tổng cát-xê của Hoài Linh bỏ túi là 1,3 tỷ đồng. Con số này không phải “ngất ngưỡng” nếu so với nhiều chương trình khác.

Tuy nhiên, một nguồn tin khác nói rằng cát-xê của NSƯT sẽ được nâng lên ở cuộc thi phiên bản nhí. Con số này dao động từ khoảng 70-80 triệu đồng/mỗi tập. 

Điều này không quá ngạc nhiên, bởi 2 năm qua Hoài Linh 2 đã chủ động dần rút khỏi các game show. Trong năm 2017, danh hài hiếm hoi góp mặt trong các chương trình: Ơn giời, cậu đây rồi!, Gương mặt thân quen và Gương mặt thân quen nhí, thỉnh thoảng nhận lời xuất hiện với tư cách khách mời ở các show khác.

Hiện tại, anh tập trung đóng phim Tết.

Chung kết nhạt nhòa, khán giả thờ ơ

Gương mặt thân quen là chương trình được khán giả yêu thích. Nhưng sau 5 mùa, hiệu ứng cuộc thi đã giảm nhiệt. Đã thành thông lệ, các game show ở Việt Nam không thể “sống” qua con số này. Bởi, chất lượng thí sinh và sự sáng tạo không đủ đảm bảo để hút người xem.

Ở mùa thứ 4, hiệu ứng chương trình đã hạ nhiệt, nhưng chất lượng thí sinh được đánh giá cao. Vì thế, đêm chung kết đã có những màn trình diễn kịch tính, khiến kết quả cũng “nghẹt thở” không kém. Thế nhưng, đêm cuối cùng của mùa 5, khán giả truyền hình lại chứng kiến các tiết mục dự thi nhạt nhòa, thiếu đầu tư.

Hoàng Yến Chibi không có nhiều cơ hội đăng quang, nhưng việc cô chọn hình tượng Ariana Grande với ca khúc Focus không cho thấy quyết tâm cao độ trong đêm chung kết.

Giọng hát của nữ ca sĩ sinh năm 1995 bị chê mỏng, vũ đạo chưa đủ hấp dẫn. Xét về tổng thể, tiết mục này bị đánh giá không xứng đáng để có mặt ở đêm thi cuối. Trước đó, giọng ca xinh đẹp từng có nhiều tiết mục ấn tượng hơn.

NSƯT Hoài Linh thừa nhận Hoàng Yến Chibi có sự gan dạ nhưng cô đã tính toán sai trong nước cờ cuối cùng.

Nỗ lực hát cải lương của Tố Ny trong việc chọn NSƯT Thoại Mỹ là điều đáng ghi nhận. Song, vì chọn vở Chung Vô Diệm khá phức tạp mà đôi lúc cô bị hụt hơi. Điều đáng nói ở đây chính là phần trình diễn của giọng ca gốc Đà Nẵng thiếu sự đầu tư cần có. Trang phục cũ kỹ, đạo cụ sơ sài khiến người xem không có cảm giác mới mẻ trong bộ môn nghệ thuật cải lương.

Nếu so với những lần “xuất thần” trong hình tượng NSƯT Thanh Thúy, Lâm Cung Na… thì tiết mục đêm chung kết của Tố Ny chưa đủ sức lôi cuốn.

Jun Phạm liều lĩnh chọn tiết mục hài kịch để trình diễn đêm chung kết khi quyết định hóa thành Hoài Linh. Nếu so với những tiết mục của các quán quân ở 4 mùa trước, phần thi của anh thiếu sự công phu, đặc biệt là yếu tố hát và diễn không được đồng đều.

Việc cựu thành viên nhóm 365 vượt qua Quốc Thiên để trở thành quán quân cũng gây tranh cãi. Và nếu phải so sánh với chiến thắng giòn giã của quán quân các mùa, việc đăng quang của Jun Phạm có phần lặng lẽ.

Rút kinh nghiệm, nhà sản xuất đã cắt gọn thời lượng phát sóng, nhưng điều này cũng vô tình làm mất đi tính căng thẳng, hấp dẫn trong giây phút công bố kết quả.

Theo Zing
Bình luận
Nghi thức rước kiệu về Đền Hùng tại Lễ Giỗ tổ Hùng Vương diễn ra tại Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng (Phú Thọ). Ảnh: Quý Trung/TTXVN.
Giỗ Tổ Hùng Vương: Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho du khách, đồng bào
(Ngày Nay) - Ngày 13/3, tại Hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa du lịch Đất Tổ năm Ất Tỵ - 2025, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Nguyễn Huy Ngọc cho biết, dịp Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay, dự kiến du khách về Phú Thọ rất đông, đặc biệt là trong những ngày từ mùng 8 - 9/3 âm lịch, do trùng vào ngày cuối tuần.
Bệnh tay chân miệng hiện nay vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu.
TP HCM: Số ca tay chân miệng tăng hơn 60%
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh thông tin, trong tuần qua, Thành phố ghi nhận số ca mắc sởi và sốt xuất huyết đều giảm. Riêng số trường hợp mắc bệnh tay chân miệng đã tăng hơn 60% so với trung bình 4 tuần trước đó.
“Thế giới như là bản nháp”: Hành trình sáng tạo của Đỗ Thanh Lãng và Nguyễn Đức Đạt tại Hà Nội
“Thế giới như là bản nháp”: Hành trình sáng tạo của Đỗ Thanh Lãng và Nguyễn Đức Đạt tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Hợp tác cùng Galerie Quynh, Manzi Art Space tổ chức “Thế giới như là bản nháp” – triển lãm mới của hai nghệ sĩ Đỗ Thanh Lãng và Nguyễn Đức Đạt, những thành viên cốt cán của nhóm nghệ thuật độc lập Sao La. Triển lãm sẽ khai mạc vào 18h30 tối thứ Sáu, ngày 14/3/2025, tại Manzi Exhibition Space (số 2 Ngõ Hàng Bún), và kéo dài từ ngày 15/3 - 13/4/2025, mở cửa miễn phí từ 11h00 đến 19h00 (thứ Ba đến Chủ Nhật).
Họa sĩ Huỳnh Phương Đông (1925-2015) và tác phẩm của ông
100 năm hành trình Huỳnh Phương Đông
(Ngày Nay) -Sáng 13/3, gia đình họa sĩ Huỳnh Phương Đông (1925-2015) đã có buổi gặp mặt báo đài tại TPHCM để thông tin về chuỗi sự kiện kỷ niệm 100 năm ngày sinh và 10 năm ngày mất của ông. Họa sĩ Huỳnh Phương Đông gắn bó cả đời với hai cuộc kháng chiến giữ nước và nền mỹ thuật Việt Nam hiện đại, nên chuỗi sự kiện này còn có ý nghĩa nhân dịp 50 năm Ngày Thống nhất đất nước (1975-2025) và 100 năm thành lập Trường Mỹ thuật Đông Dương (1925-2025).
Liên hoan Phim Pháp ngữ lần thứ 15 tại Việt Nam: Hành trình khám phá văn hóa qua điện ảnh
Liên hoan Phim Pháp ngữ lần thứ 15 tại Việt Nam: Hành trình khám phá văn hóa qua điện ảnh
(Ngày Nay) - Liên hoan Phim Pháp ngữ lần thứ 15 sẽ chính thức diễn ra tại Việt Nam từ ngày 21 - 27/3/2025, nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Pháp ngữ 2025. Sự kiện do GADIF (Nhóm Đại sứ quán, Phái đoàn và Tổ chức Pháp ngữ tại Việt Nam) phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam cùng các đối tác văn hóa tổ chức, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình tôn vinh tiếng Pháp và sự đa dạng văn hóa, ngôn ngữ của các quốc gia thành viên Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ (OIF).
Những công trình lãng phí ở TP.HCM - Bài 3: Tuyến đường triệu đô ở cửa ngõ phía đông 15 năm chưa về đích?
Những công trình lãng phí ở TP.HCM - Bài 3: Tuyến đường triệu đô ở cửa ngõ phía đông 15 năm chưa về đích?
(Ngày Nay) - Dự án mở rộng tuyến đường Xa lộ Hà Nội là dự án vô cùng quan trọng khi mang theo kỳ vọng góp phần giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông, thúc đẩy phát triển kinh tế vùng cửa ngõ phía Đông thành phố. Thế nhưng sau 15 năm triển khai, dự án vẫn “bế tắc” khi chỉ còn hơn 4km.