Có gì bên trong cửa hàng WIN mới được Masan đưa vào hoạt động?

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Mới đây, Tập đoàn Masan – công ty mẹ của WinCommerce, đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ - tiếp tục đưa vào hoạt động các cửa hàng mang thương hiệu WIN với nhiều điểm độc đáo khiến người tiêu dùng phải “trầm trồ”.
Có gì bên trong cửa hàng WIN mới được Masan đưa vào hoạt động?

Những ngày gần đây, người dân tại chung cư New City, phường Bình Khánh, quận 2, TP.HCM khá bất ngờ khi cửa hàng WinMart+ trước đây được đổi tên thành WIN với thiết kế độc đáo, bắt mắt và mô hình kinh doanh mới lạ.

Theo đó, cửa hàng chính thức đổi tên biển hiệu bên ngoài thành WIN – is all you need. Đây là bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới với màu đỏ chủ đạo. Logo của các dịch vụ tiện ích trong cửa hàng gồm WinMart+ (nhu yếu phẩm), Phúc Long (trà và cà phê), Dr.Win (dược phẩm), Techcombank (dịch vụ tài chính), Reddi (viễn thông) được thể hiện trẻ trung, nổi bật cùng thông điệp “TRỌN VẸN ĐIỀU BẠN CẦN”. Mặt tiền cửa hàng WIN là các ô kính lớn, giúp khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy đầy đủ các dịch vụ, tiện ích ở bên trong, ngay cả khi chưa bước chân vào cửa hàng. Điều này cũng giúp cửa hàng trông thoáng rộng và hiện đại hơn.

Có gì bên trong cửa hàng WIN mới được Masan đưa vào hoạt động? ảnh 1

Bên trong cửa hàng, các dịch vụ, sản phẩm được sắp xếp hợp lý, tạo không gian mua sắm thoải mái và liền mạch cho khách hàng. Điểm nhấn chính của cửa hàng là khu vực quầy trung tâm với đảo tính tiền được thiết kế 360 độ, thực hiện thanh toán tất cả các hóa đơn trong cửa hàng. So với các cửa hàng WinMart+ trước đây với các quầy thanh toán riêng biệt thì đây là điểm cải tiến lớn mang lại sự thuận tiện cho người tiêu dùng. Theo tìm hiểu của chúng tôi, cửa hàng WIN được thiết kế bởi các kiến trúc sư Pháp thuộc công ty Malherbe, đơn vị có trụ sở tại Paris từng thiết kế nhiều cửa hàng cho các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton, Huawei…

Có gì bên trong cửa hàng WIN mới được Masan đưa vào hoạt động? ảnh 2

Khu vực WinMart+ với đa dạng các mặt hàng, đặc biệt là hàng tươi sống, rau xanh và trái cây. Người tiêu dùng có thể mua sắm đầy đủ các mặt hàng thiết yếu phục vụ cuộc sống hàng ngày tại đây.

Có gì bên trong cửa hàng WIN mới được Masan đưa vào hoạt động? ảnh 3

Quầy Dr.Win là thương hiệu “mới toanh” của Masan đáp ứng nhu cầu về dược phẩm, chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Theo bà Nguyễn Thị Phương – Phó Tổng giám đốc thường trực công ty WinCommerce, Dr.Win sẽ không giống các chuỗi nhà thuốc đang có mặt trên thị trường hiện tại.

Có gì bên trong cửa hàng WIN mới được Masan đưa vào hoạt động? ảnh 4

Thương hiệu này tập trung thế mạnh về bác sĩ, chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực y tế với mục tiêu sẽ trở thành "community health care" - tức là chương trình chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng cư dân khu vực lân cận và có thể đến thăm khám cho khách hàng tại nhà. Ngoài ra, Dr.Win còn có kế hoạch cung cấp gói bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng.

Có gì bên trong cửa hàng WIN mới được Masan đưa vào hoạt động? ảnh 5

Điểm nhấn tiếp theo của cửa hàng WIN khu vực Ozone với kiosk thanh toán tự động dành cho quầy Phúc Long. Tại đây, khách hàng có thể tự chọn các sản phẩm trà, cà phê, đồ ăn của Phúc Long và thanh toán online bằng thẻ ATM, Mastercard, Visa và các ứng dụng thanh toán online. Quầy Phúc Long với menu đa dạng thu hút đông đảo các khách hàng trẻ.

“Mình rất thích kiosk thanh toán tự động này, thay vì đứng trước quầy đọc order cho nhân viên như trước đây, order trên máy thoải mái, thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn. Trải nghiệm công nghệ hiện đại cũng rất thú vị.” – Bạn Thanh Lan, khách hàng tại cửa hàng WIN chia sẻ.

Cũng tại khi Ozone, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tài chính tại cây CDM Techcombank. CDM là hệ thống máy ATM thế hệ mới của Techcombank với những ưu điểm vượt trội như: Ngoài cung cấp các tính năng cơ bản của ATM, khách hàng có thể nộp tiền mặt vào tài khoản thanh toán/thẻ/tài khoản tiết kiệm của mình, tiết kiệm 75% thời gian giao dịch tại quầy.

Tại khu vực của Reddi, khách hàng có thể tự lựa chọn sim số điện thoại theo nhu cầu. Do đây là nhà mạng mới nên kho số vẫn còn rất đa dạng, nhiều người đã nhanh tay chọn cho mình những số điện thoại đẹp, số ngày sinh với gói cước data không giới hạn chỉ 99.000đ/tháng.

“Điều mình thích nhất ở cửa hàng này là cả gia đình có thể đi mua sắm cùng nhau. Như hôm nay, mình đưa bà ngoại xuống chọn thực phẩm chức năng, con gái cũng đi cùng vì là fan của trà sữa Phúc Long. Cả gia đình có thể vừa mua sắm, vừa trò chuyện, gắn kết với nhau. Hàng hóa, dịch vụ đa dạng cũng giúp tiết kiệm thời gian, không cần di chuyển nhiều mà chỉ cần đến một điểm duy nhất để làm được nhiều việc cũng lúc” – Chị Thanh Nga, khách hàng mua sắm tại cửa hàng WIN Hapulico Hà Nội chia sẻ.

27 cửa hàng WIN được đưa vào hoạt động ở các vị trí đắc địa tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh nằm trong hệ sinh thái WINLife “Trọn Vẹn Điều Bạn Cần” tiên đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với trải nghiệm tiện lợi, xuyên suốt offline-to-online tại điểm đến “tất cả trong một” của Tập đoàn Masan. Có thể thấy đây là mô hình cửa hàng tích hợp hiện đại, độc đáo hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, mang đến trải nghiệm mua sắm vượt trội và mới lạ cho người tiêu dùng. Nhiều người đặt ra câu hỏi, liệu chuỗi cửa hàng WinMart+ có được chuyển đổi thành WIN trong tương lai? Câu trả lời có lẽ phụ thuộc và được chờ đón vào những bước đi tiếp theo của Masan.

Có gì bên trong cửa hàng WIN mới được Masan đưa vào hoạt động? ảnh 6

Từ ngày 9/9, Masan cũng triển khai chương trình Hội viên WIN tại 27 cửa hàng WIN. Một số ưu đãi đặc biệt của chương trình thành viên WIN được người này hé lộ như: Ngay khi đăng ký thành công chương trình thành viên WIN và mua sắm đơn đầu tiên, khách hàng sẽ được giảm ngay 50%, tối đa 50.000đ, được tặng ngay một ly Welcome Drink của Phúc Long và giảm lên đến 20% cho các sản phẩm trong giỏ hàng thiết yếu cùng nhiều ưu đãi khác.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.