Hãng đồ uống có ga nổi tiếng thế giới sẽ chính thức ra mắt loại nước ngọt có cồn Lemon-do tại Nhật Bản vào tháng 10, phát ngôn viên của Coca-Cola - Scott Leith, cho biết.
Theo đó, thức uống có hương vị chanh này đã ra mắt vào tháng 5 năm 2018 tại Kyushu, hòn đảo cực nam của Nhật Bản, với 3 loại khác nhau, từ 3% đến 7% cồn, ông Leith nói.
Nó được mô phỏng theo "chu-hi", một loại đồ uống đóng hộp phổ biến tại Nhật Bản có thành phần bao gồm một loại rượu chưng cất có tên là shochu, nước có ga và hương liệu, Chủ tịch đơn vị kinh doanh của Coca-Cola tại Nhật Bản ông Jorge Garduño cho biết.
Theo ông Garduño, Lemon-do là sản phẩm nước ngọt có cồn của hãng và cũng có thể là sản phẩm duy nhất trong thời gian này, đại diện của hãng cho biết thức uống này được tạo ra để làm đa dạng thị trường Coca-Cola, nó có thể sẽ là sản phẩm độc quyền tại Nhật Bản.
"Tôi không nghĩ mọi người trên khắp thế giới nên mong đợi được thấy loại điều này từ Coca-Cola. Tôi nghĩ rằng văn hóa ở đây vẫn rất độc đáo và đặc biệt, rất nhiều sản phẩm được sinh ra ở đây sẽ ở lại đây", ông Garduño nói.