Coca-Cola lần đầu ra mắt thức uống có cồn

(Ngày Nay) - Lần đầu tiên trong lịch sử của công ty, Coca-Cola sẽ bán một loại đồ uống có cồn tại thị trường Nhật Bản, sau khi thu được kết quả khả quan từ một cuộc thử nghiệm.
Coca-Cola lần đầu ra mắt thức uống có cồn

Hãng đồ uống có ga nổi tiếng thế giới sẽ chính thức ra mắt loại nước ngọt có cồn Lemon-do tại Nhật Bản vào tháng 10, phát ngôn viên của Coca-Cola - Scott Leith, cho biết.

Theo đó, thức uống có hương vị chanh này đã ra mắt vào tháng 5 năm 2018 tại Kyushu, hòn đảo cực nam của Nhật Bản, với 3 loại khác nhau, từ 3% đến 7% cồn, ông Leith nói.

Nó được mô phỏng theo "chu-hi", một loại đồ uống đóng hộp phổ biến tại Nhật Bản có thành phần bao gồm một loại rượu chưng cất có tên là shochu, nước có ga và hương liệu, Chủ tịch đơn vị kinh doanh của Coca-Cola tại Nhật Bản ông Jorge Garduño cho biết.

Theo ông Garduño, Lemon-do là sản phẩm nước ngọt có cồn của hãng và cũng có thể là sản phẩm duy nhất trong thời gian này, đại diện của hãng cho biết thức uống này được tạo ra để làm đa dạng thị trường Coca-Cola, nó có thể sẽ là sản phẩm độc quyền tại Nhật Bản.

"Tôi không nghĩ mọi người trên khắp thế giới nên mong đợi được thấy loại điều này từ Coca-Cola. Tôi nghĩ rằng văn hóa ở đây vẫn rất độc đáo và đặc biệt, rất nhiều sản phẩm được sinh ra ở đây sẽ ở lại đây", ông Garduño nói.

Theo CNN
TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Chùm ảnh: Các màn trình diễn bùng nổ của Anh trai "Say Hi" tại đêm trại FPTU Camp lần thứ 5
Chùm ảnh: Các màn trình diễn bùng nổ của Anh trai "Say Hi" tại đêm trại FPTU Camp lần thứ 5
(Ngày Nay) - Chiều ngày 30/3/2025, từ 4 giờ chiều, đêm trại FPTU Camp #5 tại Trường Đại học FPT Hà Nội chính thức khởi động, mang đến những màn trình diễn đầy lửa làm bùng nổ không gian. Phỏng vấn nhanh các bạn sinh viên, được biết từ 9 giờ sáng, đã có hàng ngàn học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội có mặt, háo hức tham quan các gian trại và tìm kiếm vị trí gần sân khấu nhất có thể để chiêm ngưỡng thần tượng của mình. 
Em Xinh “Say Hi”: Hành trình tìm kiếm thế hệ nữ idol “Real Aura”
Em Xinh “Say Hi”: Hành trình tìm kiếm thế hệ nữ idol “Real Aura”
(Ngày Nay) - Sau thành công vang dội của Anh Trai “Say Hi”, VieON - Vie Channel, thuộc DatVietVAC Group Holdings với 30 năm sáng tạo, tiếp tục hành trình khai phá tài năng trẻ qua Em Xinh “Say Hi” - chương trình âm nhạc thực tế tìm kiếm thế hệ nữ idol mới của VPOP. Đây là những cô gái sở hữu Real Aura - khí chất tỏa sáng tự nhiên, cháy hết mình trong âm nhạc, không ngừng vượt qua giới hạn và biến hóa trong nghệ thuật, nhưng vẫn giữ vững giá trị cốt lõi của người con gái Việt. 
Học sinh lớp 12 "chạy đua" với kỳ thi đánh giá năng lực
Học sinh lớp 12 "chạy đua" với kỳ thi đánh giá năng lực
(Ngày Nay) - Thời điểm này cùng với ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông, nhiều sĩ tử lớp 12 ở Nghệ An đang nỗ lực ôn tập để chuẩn bị cho các kỳ thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy. Tuy nhiên, để giành được một suất dự thi kỳ thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy đối với các em cũng không hề dễ dàng.