Công ty CP Việt Nam và Bách Hoá Xanh từng quảng cáo “ăn không ngon, 1 đổi 1”

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Trên tem nhãn các sản phẩm thịt đông lạnh của Công ty Chăn nuôi CP Việt Nam tại chuỗi cửa hàng Bách Hoá Xanh hiện vẫn đang quảng cáo: “Ăn không ngon, 1 đổi 1, trong 2 ngày”.
Công ty Chăn nuôi CP Việt Nam và Bách Hoá Xanh hợp tác từ năm 2024.
Công ty Chăn nuôi CP Việt Nam và Bách Hoá Xanh hợp tác từ năm 2024.

Chương trình “một đổi một” được tung ra tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Bách Hoá Xanh và Công ty TNHH CPV Food (thuộc Công ty CP Việt Nam), diễn ra vào tháng 10/2024.

Sự kiện đánh dấu mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa CPV Food và Bách Hóa Xanh, giúp hai bên tối ưu hóa thế mạnh. CPV Food mở rộng mạng lưới phân phối, khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua hệ thống bán lẻ lớn của chuỗi cửa hàng Bách Hoá Xanh trên phạm vi cả nước.

Hiện tại, theo ghi nhận của phóng viên tại các cửa hàng Bách Hoá Xanh ở TP.HCM, sản phẩm thịt heo của Công ty CP Việt Nam được bày bán tương đối nhiều. Một nhân viên Bách Hoá Xanh ở TP.Thủ Đức cho biết, mỗi ngày nhập khoảng 150kg thịt heo, bán trong hai ngày.

Trên tem nhãn các sản phẩm thịt của Công ty CP Việt Nam như heo, gà..., ngoài thông tin liên quan đến nguồn gốc xuất xứ, khối lượng, hạn sử dụng..., người tiêu dùng dễ dàng nhận thấy dòng chữ quảng cáo cho chương trình: “Ăn không ngon, 1 đổi 1, trong 2 ngày” ở cuối nhãn dán.

Công ty CP Việt Nam và Bách Hoá Xanh từng quảng cáo “ăn không ngon, 1 đổi 1” ảnh 1

Dòng chữ : “Ăn không ngon, 1 đổi 1, trong 2 ngày” ở cuối nhãn trên thịt heo của Công ty CP Việt Nam bán trong cửa hàng Bách Hoá Xanh.

Nhiều nội trợ khi nhìn thấy thông tin này đã chia sẻ, khẩu vị của mỗi người là khác nhau, khó mà nói được ngon hay không ngon…

Một số người tiêu dùng khác đồng thời cũng bày tỏ hoài nghi: “Thịt của CP ngon hay dở, sao lại tung ra chương trình 1 đổi 1 nếu thịt không ngon?”. Và “thịt đã nấu ăn rồi thì làm sao để đổi lại được như quảng cáo...?”.

Bách Hoá Xanh và Công ty CP Việt Nam giới thiệu chương trình hướng đến mục tiêu giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn khi mua sắm tại chuỗi hệ thống, cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm tươi, sạch và chất lượng.

Nhưng ngay ở cái tên chương trình “ăn không ngon, 1 đổi 1…” đã gợi lên nhiều dấu hỏi về chất lượng của sản phẩm cũng như sự chân thật trong quảng cáo của ông lớn ngành chăn nuôi này, đặc biệt trong bối cảnh Công ty CP Việt Nam đang đối mặt với khủng hoảng “heo bệnh”?!

Nhiều người tiêu dùng vốn ưa chuộng các sản phẩm của Công ty CP Việt Nam vẫn đang hoang mang và hy vọng các cơ quan chức năng sớm công bố kết quả kiểm tra công tâm để người dân được biết.

“Cũng mong các cơ quan quản lý tăng cường chú ý vấn đề vệ sinh an toàn tại các doanh nghiệp thực phẩm, mạnh tay xử phạt các doanh nghiệp sai phạm để bảo vệ sức khỏe người dân”, chị T.Y.T, 33 tuổi, ở TP.Thủ Đức đề nghị.

TIN LIÊN QUAN
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.