Công ty CP Việt Nam và Bách Hoá Xanh từng quảng cáo “ăn không ngon, 1 đổi 1”

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Trên tem nhãn các sản phẩm thịt đông lạnh của Công ty Chăn nuôi CP Việt Nam tại chuỗi cửa hàng Bách Hoá Xanh hiện vẫn đang quảng cáo: “Ăn không ngon, 1 đổi 1, trong 2 ngày”.
Công ty Chăn nuôi CP Việt Nam và Bách Hoá Xanh hợp tác từ năm 2024.
Công ty Chăn nuôi CP Việt Nam và Bách Hoá Xanh hợp tác từ năm 2024.

Chương trình “một đổi một” được tung ra tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Bách Hoá Xanh và Công ty TNHH CPV Food (thuộc Công ty CP Việt Nam), diễn ra vào tháng 10/2024.

Sự kiện đánh dấu mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa CPV Food và Bách Hóa Xanh, giúp hai bên tối ưu hóa thế mạnh. CPV Food mở rộng mạng lưới phân phối, khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua hệ thống bán lẻ lớn của chuỗi cửa hàng Bách Hoá Xanh trên phạm vi cả nước.

Hiện tại, theo ghi nhận của phóng viên tại các cửa hàng Bách Hoá Xanh ở TP.HCM, sản phẩm thịt heo của Công ty CP Việt Nam được bày bán tương đối nhiều. Một nhân viên Bách Hoá Xanh ở TP.Thủ Đức cho biết, mỗi ngày nhập khoảng 150kg thịt heo, bán trong hai ngày.

Trên tem nhãn các sản phẩm thịt của Công ty CP Việt Nam như heo, gà..., ngoài thông tin liên quan đến nguồn gốc xuất xứ, khối lượng, hạn sử dụng..., người tiêu dùng dễ dàng nhận thấy dòng chữ quảng cáo cho chương trình: “Ăn không ngon, 1 đổi 1, trong 2 ngày” ở cuối nhãn dán.

Công ty CP Việt Nam và Bách Hoá Xanh từng quảng cáo “ăn không ngon, 1 đổi 1” ảnh 1

Dòng chữ : “Ăn không ngon, 1 đổi 1, trong 2 ngày” ở cuối nhãn trên thịt heo của Công ty CP Việt Nam bán trong cửa hàng Bách Hoá Xanh.

Nhiều nội trợ khi nhìn thấy thông tin này đã chia sẻ, khẩu vị của mỗi người là khác nhau, khó mà nói được ngon hay không ngon…

Một số người tiêu dùng khác đồng thời cũng bày tỏ hoài nghi: “Thịt của CP ngon hay dở, sao lại tung ra chương trình 1 đổi 1 nếu thịt không ngon?”. Và “thịt đã nấu ăn rồi thì làm sao để đổi lại được như quảng cáo...?”.

Bách Hoá Xanh và Công ty CP Việt Nam giới thiệu chương trình hướng đến mục tiêu giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn khi mua sắm tại chuỗi hệ thống, cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm tươi, sạch và chất lượng.

Nhưng ngay ở cái tên chương trình “ăn không ngon, 1 đổi 1…” đã gợi lên nhiều dấu hỏi về chất lượng của sản phẩm cũng như sự chân thật trong quảng cáo của ông lớn ngành chăn nuôi này, đặc biệt trong bối cảnh Công ty CP Việt Nam đang đối mặt với khủng hoảng “heo bệnh”?!

Nhiều người tiêu dùng vốn ưa chuộng các sản phẩm của Công ty CP Việt Nam vẫn đang hoang mang và hy vọng các cơ quan chức năng sớm công bố kết quả kiểm tra công tâm để người dân được biết.

“Cũng mong các cơ quan quản lý tăng cường chú ý vấn đề vệ sinh an toàn tại các doanh nghiệp thực phẩm, mạnh tay xử phạt các doanh nghiệp sai phạm để bảo vệ sức khỏe người dân”, chị T.Y.T, 33 tuổi, ở TP.Thủ Đức đề nghị.

TIN LIÊN QUAN
Viết tiếp hành trình vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam trong kỷ nguyên mới
Viết tiếp hành trình vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam trong kỷ nguyên mới
(Ngày Nay) - Tháng 1/2025, phát biểu tại lễ trao giải Búa liềm vàng lần thứ IX, Tổng Bí thư Tô Lâm đã chỉ ra dấu mốc đặc biệt “năm 2025, nền báo chí cách mạng Việt Nam tròn 100 năm tuổi - một cột mốc quan trọng, đánh dấu chặng đường lịch sử vẻ vang của nền báo chí cách mạng đồng hành cùng sự ra đời, trưởng thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam”.
Xử lý tài sản công dôi dư và quan tâm tới công tác cán bộ, nguồn nhân lực
Xử lý tài sản công dôi dư và quan tâm tới công tác cán bộ, nguồn nhân lực
(Ngày Nay) - hiều 17/6, Quốc hội thảo luận ở hội trường về đánh giá bổ sung kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước năm 2024; tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước những tháng đầu năm 2025; trong đó đặc biệt nhấn mạnh công tác phòng, chống lãng phí, thực hành tiết kiệm, cùng với các vấn đề về công tác cán bộ và nguồn nhân lực trong quá trình sắp xếp, tinh gọn bộ máy và sáp nhập đơn vị hành chính.