Đắk Nông: 4 nữ sinh chết đuối thương tâm

Theo phán đoán ban đầu, có thể 4 em ra đập thủy lợi chơi, không may trượt chân chết đuối.
Đắk Nông: 4 nữ sinh chết đuối thương tâm
Dân Trí đưa tin, ngày 30/11, ông Trịnh Công Trường, Hiệu trưởng Trường THCS Lý Thường Kiệt (xã Đắk N’rung, huyện Đắk Song, Đắk Nông) cho biết vụ chết đuối thương tâm xảy ra với 4 học sinh của trường.
Nạn nhân là các em Vương Thị Mai (SN 2002), Vũ Thị Bích Ngọc (SN 2001), Nguyễn Thị Như Quỳnh (SN 2002) đều học lớp 7A3; và em Thái Thị Thủy (SN 2000) học lớp 9A1, Trường Trung học cơ sở Lý Thường Kiệt.

Sáng cùng ngày, đại diện các ban ngành đoàn thể, chính quyền địa phương và đông đảo người dân xã Đắk N’drung, huyện Đắk Song, đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình 4 học sinh bị nạn.

Đắk Nông: 4 nữ sinh chết đuối thương tâm - anh 1

4 học sinh rơi xuống đập nước tử vong (Ảnh minh họa).

Trước đó, khoảng 13h ngày 29/11, 4 học sinh xin phép bố mẹ đi chơi và được bố mẹ đồng ý. Đến chiều tối không thấy con trở về, các phụ huynh lo lắng và đi tìm. Tối 29/11, người dân phát hiện thi thể 4 học sinh của trường tại máng nước đập tràn Đắk N’rung.
Theo phán đoán ban đầu, có thể 4 em ra đập thủy lợi chơi, không may trượt chân chết đuối. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Vụ chết đuối thương tâm tương tự đã xảy ra tại xóm Tân Mỹ, Mỹ Thành, Yên Thành, Nghệ An. Hai anh em sinh đôi Nguyễn Văn Phú và Nguyễn Văn Hữu (4 tuổi) là con của anh Nguyễn Văn Cần, chị Nguyễn Thị Oanh (xóm Tân Mỹ, Mỹ Thành, Yên Thành, Nghệ An) cùng bị chết đuối, theo PLO.
17h ngày 27/11, chị Oanh đón con từ trường mẫu giáo về nhà, hai đứa trẻ khóc vì đói. Chị Oanh tìm trong nhà không có một thứ gì cho con ăn tạm đành chạy ra cửa hàng tạp hóa mua sữa về cho con uống. Khi về đến nhà chị gọi con nhưng không thấy hai anh em ở trong nhà. Chị chạy tìm kiếm thì phát hiện thi thể hai con trai nổi ở áo cá gần nhà.
Nghe tiếng kêu cứu của chị, hàng xóm xung quanh đã nhanh chóng vớt hai cháu lên sơ cứu nhưng không kịp.
Tảng băng lớn nhất thế giới thoát khỏi Nam Cực
Tảng băng lớn nhất thế giới thoát khỏi Nam Cực
(Ngày Nay) - Các hình ảnh vệ tinh mới nhất từ Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) cho thấy tảng băng khổng lồ A-23A - hiện là tảng băng lớn nhất thế giới - đã thoát khỏi vòng xoáy đại dương phía bắc quần đảo Nam Orkney và đang trôi dạt về phía đông bắc, hướng tới đảo Nam Georgia, nơi nó được dự đoán sẽ tan vỡ và biến mất hoàn toàn.
Phòng bệnh truyền nhiễm mùa lạnh
Phòng bệnh truyền nhiễm mùa lạnh
(Ngày Nay) - Thời tiết lạnh khiến mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ và các nhóm có nguy cơ cao như người trên 65 tuổi và phụ nữ có thai dễ mắc các bệnh truyền nhiễm. Để chủ động phòng chống các bệnh truyền nhiễm, người dân cần chú ý: che miệng, mũi khi hắt hơi; thường xuyên rửa tay với nước sạch và xà phòng hoặc dung dịch có cồn; giữ ấm cơ thể…
Hàng nghìn người tham dự đêm nhạc “Bài ca không quên”
Hàng nghìn người tham dự đêm nhạc “Bài ca không quên”
(Ngày Nay) - Tối 22/12, Hòa nhạc và biểu diễn nghệ thuật đặc biệt Bài ca không quên diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) với nhiều cảm xúc, đưa khán giả trở về những khoảnh khắc lịch sử hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam.
Những sự kiện nổi bật của ngành Y tế TP Hồ Chí Minh năm 2024
Những sự kiện nổi bật của ngành Y tế TP Hồ Chí Minh năm 2024
(Ngày Nay) -  Dịch sởi bùng phát tại TP Hồ Chí Minh, Thực hiện thành công kỹ thuật can thiệp thông tim bào thai, Triển khai Sổ sức khỏe điện tử tích hợp trên ứng dụng VneID thay cho sổ khám bệnh… là những sự kiện nổi bật của ngành Y tế TP Hồ Chí Minh năm 2024 được Sở Y tế Thành phố công bố chiều 22/12.
Bức tranh đa sắc trong nội các của chính quyền Trump 2.0
Bức tranh đa sắc trong nội các của chính quyền Trump 2.0
(Ngày Nay) -  Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump gây bất ngờ với danh sách nội các mới đa dạng chưa từng có, từ cựu đảng viên Dân chủ đến các nhà tài phiệt, hé lộ một chiến lược táo bạo cho nhiệm kỳ thứ hai của ông.
Từ năm 2025, trường học được xây cao nhất là 5 tầng
Từ năm 2025, trường học được xây cao nhất là 5 tầng
(Ngày Nay) -  Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư mới bổ sung và điều chỉnh linh hoạt các tiêu chuẩn về diện tích đất, quy mô trường học và tiêu chuẩn cơ sở vật chất tối thiểu, theo hướng phù hợp với thực tế triển khai tại các địa phương.