Deaura công bố thay đổi thương hiệu doanh nghiệp

(Ngày Nay) -Nhằm phù hợp với chiến lược phát triển và đầu tư kinh doanh trong giai đoạn mới, từ tháng 3.2018 Công ty TNHH Deaura đã chính thức được đổi tên thành Công ty TNHH Venesa.
Công ty Deaura đổi tên thành Venesa từ tháng 3.2018
Công ty Deaura đổi tên thành Venesa từ tháng 3.2018

Công ty TNHH Deaura được thành lập từ tháng 3.2016, hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe mà cụ thể là phân phối bộ sản phẩm Deaura D'or Mystere (gồm 10 sản phẩm) và gói liệu trình chăm sóc da hàng tháng. Chỉ sau 2 năm hoạt động, Công ty đã có hơn 23 nghìn khách hàng thân thiết; đồng thời phát triển được nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe lớn đặt tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Hải Phòng.

Lãnh đạo Công ty cho biết: Đứng trước thành công và cơ hội phát triển mới của thị trường; trong thời gian tới, doanh nghiệp đã có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh, cung cấp thêm nhiều danh mục sản phẩm của nhiều thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ các quốc gia hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Nga… tới người tiêu dùng Việt Nam. Trong khi đó, tên gọi Deaura lại trùng với thương hiệu dòng sản phẩm truyền thống duy nhất mà công ty đang phân phối và không còn phù hợp khi công ty có định hướng phát triển mới nêu trên.

Vì vậy, từ đầu tháng 3/2018, Công ty TNHH Deaura đã chính thức đổi tên đăng ký kinh doanh thành Công ty TNHH Venesa. Các cơ sở kinh doanh của doanh nghiệp cũng đã hoàn tất việc thay đổi các tên gọi phù hợp với hoạt động kinh doanh mới của mình.

Deaura công bố thay đổi thương hiệu doanh nghiệp ảnh 1Sản phẩm Deaura được nhiều phụ nữ Việt Nam tin dùng

Nhân dịp công bố thay đổi thương hiệu doanh nghiệp, ông Nguyễn Hoàng Minh, Trưởng phòng Truyền thông - Tiếp thị thay mặt Công ty gửi lời tri ân sâu sắc tới các khách hàng, đối tác và chia sẻ: “Venesa cam kết sẽ nỗ lực hết mình trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng; đẩy mạnh hơn nữa việc mở rộng danh mục và hoàn thiện chất lượng sản phẩm nhằm nắm bắt xu hướng và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng Việt Nam về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Venesa mong muốn khách hàng sẽ tiếp tục tin cậy và đồng hành cùng thương hiệu Deaura cũng như những dòng sản phẩm cao cấp khác trong tương lai mà chúng tôi sẽ đem đến cho thị trường Việt Nam.”

TIN LIÊN QUAN
Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hồ An Phong.
Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg: Bước ngoặt quan trọng cho ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học quốc tế ngày 20/11 đã công bố bản thiết kế đầu tiên về sự phát triển của hệ xương người, đánh dấu bước tiến quan trọng trong dự án Bản đồ Tế bào con người (Human Cell Atlas), một nỗ lực lớn nhằm tạo ra bản đồ sinh học chi tiết của mọi loại tế bào trong cơ thể người.
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
(Ngày Nay) - Gia Lai hiện có hàng trăm ngôi chùa, trong đó có nhiều chùa đã qua trăm năm lịch sử. Nhưng chỉ duy nhất chùa Tân An (đường Nguyễn Thiếp, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) được sự công nhận và ban tặng của hoàng gia nhà Nguyễn, gọi là sắc tứ.
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
(Ngày Nay) - Thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký ban hành các Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính giai đoạn 2023 - 2025 của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, gồm: An Giang, Đồng Tháp, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, TP Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Sơn La, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Trà Vinh, Vĩnh Phúc, giai đoạn 2023 – 2025.
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
(Ngày Nay) - Tối 21/11, tại hồ Nguyên Phi Ỷ Lan (thành phố Bắc Ninh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật dân ca trên thuyền và giao lưu các miền di sản chủ đề "Sắc màu di sản".
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
(Ngày Nay) - Mối quan hệ làng xóm cũng có những nhiêu khê và phức tạp, nếu không khéo thì từ thâm tình lại hóa ra giận ghét, thậm chí là oán thù. Cho nên Đức Phật rất tinh tế khi dạy phải thân kính với bà con.
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
(Ngày Nay) - Khi tôi nghe thấy tin có người nào đó vừa mất đi, tin ấy với tôi như tiếng chuông thức tỉnh. Tiếng chuông đó là một lời nhắc nhở sâu sắc về sự mong manh của kiếp người.
Oai nghi của người tu hành
Oai nghi của người tu hành
(Ngày Nay) - Oai nghi cùng với chánh kiến và tịnh giới là ba yếu tố làm nên đạo hạnh - phẩm chất của tu sĩ Phật giáo, như cố Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Siêu, bậc am tường kinh luật luận đã từng nhấn mạnh.
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.