Deaura công bố thay đổi thương hiệu doanh nghiệp

(Ngày Nay) -Nhằm phù hợp với chiến lược phát triển và đầu tư kinh doanh trong giai đoạn mới, từ tháng 3.2018 Công ty TNHH Deaura đã chính thức được đổi tên thành Công ty TNHH Venesa.
Công ty Deaura đổi tên thành Venesa từ tháng 3.2018
Công ty Deaura đổi tên thành Venesa từ tháng 3.2018

Công ty TNHH Deaura được thành lập từ tháng 3.2016, hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe mà cụ thể là phân phối bộ sản phẩm Deaura D'or Mystere (gồm 10 sản phẩm) và gói liệu trình chăm sóc da hàng tháng. Chỉ sau 2 năm hoạt động, Công ty đã có hơn 23 nghìn khách hàng thân thiết; đồng thời phát triển được nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe lớn đặt tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Hải Phòng.

Lãnh đạo Công ty cho biết: Đứng trước thành công và cơ hội phát triển mới của thị trường; trong thời gian tới, doanh nghiệp đã có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh, cung cấp thêm nhiều danh mục sản phẩm của nhiều thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ các quốc gia hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Nga… tới người tiêu dùng Việt Nam. Trong khi đó, tên gọi Deaura lại trùng với thương hiệu dòng sản phẩm truyền thống duy nhất mà công ty đang phân phối và không còn phù hợp khi công ty có định hướng phát triển mới nêu trên.

Vì vậy, từ đầu tháng 3/2018, Công ty TNHH Deaura đã chính thức đổi tên đăng ký kinh doanh thành Công ty TNHH Venesa. Các cơ sở kinh doanh của doanh nghiệp cũng đã hoàn tất việc thay đổi các tên gọi phù hợp với hoạt động kinh doanh mới của mình.

Deaura công bố thay đổi thương hiệu doanh nghiệp ảnh 1Sản phẩm Deaura được nhiều phụ nữ Việt Nam tin dùng

Nhân dịp công bố thay đổi thương hiệu doanh nghiệp, ông Nguyễn Hoàng Minh, Trưởng phòng Truyền thông - Tiếp thị thay mặt Công ty gửi lời tri ân sâu sắc tới các khách hàng, đối tác và chia sẻ: “Venesa cam kết sẽ nỗ lực hết mình trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng; đẩy mạnh hơn nữa việc mở rộng danh mục và hoàn thiện chất lượng sản phẩm nhằm nắm bắt xu hướng và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng Việt Nam về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Venesa mong muốn khách hàng sẽ tiếp tục tin cậy và đồng hành cùng thương hiệu Deaura cũng như những dòng sản phẩm cao cấp khác trong tương lai mà chúng tôi sẽ đem đến cho thị trường Việt Nam.”

TIN LIÊN QUAN
Thiếu tá Hà Thanh thuyết minh phòng truyền thống cho các chiến sĩ mới.
Không phải cứ cầm súng mới là chiến đấu
(Ngày Nay) - Là một người vợ, một người mẹ nhưng trên hết là một người con của Tổ quốc, những nữ quân nhân luôn xứng đáng được tôn vinh với sự hi sinh cao cả cho sự nghiệp bền vững của dân tộc. Hơn 15 năm công tác tại quân đội, Thiếu tá Đinh Thị Hà Thanh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tỏa sáng với phẩm chất “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang”.
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
(Ngày Nay) - Tròn 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam cùng với toàn dân đã lập nên những chiến công vĩ đại trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
(Ngày Nay) - Vào một buổi chiều giá lạnh gần đây tại thành phố Kovel, miền Tây Ukraine, một người đàn ông tóc bạc, mặc quân phục chuẩn bị lên tàu. Vài phút sau, tàu rời ga trong một hành trình dài về phía Đông đất nước, hướng đến tiền tuyến trong cuộc chiến với Nga.
Ảnh minh hoạ.
Nga phát triển phương pháp mới chống bệnh huyết khối
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học thuộc Đại học Vật lý và Công nghệ Moskva và Trung tâm Khoa học Lâm sàng Liên bang về Y học Hóa lý mang tên Lopukhin trực thuộc Cơ quan Y Sinh Liên bang của Nga đã phát triển một phương pháp mới để phân tích các hoạt chất sinh học có tác dụng trong việc tìm kiếm thuốc chống đông máu - những chất ngăn chặn hình thành cục máu đông.
Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các thành viên Tổ chức Giao lưu Văn hóa Việt Nam-Australia (VACEO). Ảnh: Lê Đạt/PV TTXVN tại Australia.
2024 là năm "bội thu" của ngoại giao văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Trao đổi văn học nghệ thuật, trao đổi văn hóa du lịch, giao lưu thể thao, trao đổi học thuật, trao đổi triển lãm và các hoạt động văn hóa khác là những biểu hiện chính của ngoại giao văn hóa.
“Việt Nam là bạn…”
“Việt Nam là bạn…”
(Ngày Nay) - Không chỉ bảo vệ vững chắc Tổ quốc, Quân đội nhân dân Việt Nam còn cử lực lượng tham gia hoạt động Gìn giữ Hòa bình Liên Hợp Quốc tại các quốc gia và khu vực đói nghèo, có xung đột vũ trang tại Châu Phi. Cùng với đó, bộ đội ta cũng từng lên đường hỗ trợ Thổ Nhĩ Kỳ khắc phục hậu quả động đất… Tại sao phải cử bộ đội đi lo những chuyện “thiên hạ”? Đó có phải là những việc làm phù phiếm và viển vông?