Deaura công bố thay đổi thương hiệu doanh nghiệp

(Ngày Nay) -Nhằm phù hợp với chiến lược phát triển và đầu tư kinh doanh trong giai đoạn mới, từ tháng 3.2018 Công ty TNHH Deaura đã chính thức được đổi tên thành Công ty TNHH Venesa.
Công ty Deaura đổi tên thành Venesa từ tháng 3.2018
Công ty Deaura đổi tên thành Venesa từ tháng 3.2018

Công ty TNHH Deaura được thành lập từ tháng 3.2016, hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe mà cụ thể là phân phối bộ sản phẩm Deaura D'or Mystere (gồm 10 sản phẩm) và gói liệu trình chăm sóc da hàng tháng. Chỉ sau 2 năm hoạt động, Công ty đã có hơn 23 nghìn khách hàng thân thiết; đồng thời phát triển được nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe lớn đặt tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Hải Phòng.

Lãnh đạo Công ty cho biết: Đứng trước thành công và cơ hội phát triển mới của thị trường; trong thời gian tới, doanh nghiệp đã có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh, cung cấp thêm nhiều danh mục sản phẩm của nhiều thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ các quốc gia hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Nga… tới người tiêu dùng Việt Nam. Trong khi đó, tên gọi Deaura lại trùng với thương hiệu dòng sản phẩm truyền thống duy nhất mà công ty đang phân phối và không còn phù hợp khi công ty có định hướng phát triển mới nêu trên.

Vì vậy, từ đầu tháng 3/2018, Công ty TNHH Deaura đã chính thức đổi tên đăng ký kinh doanh thành Công ty TNHH Venesa. Các cơ sở kinh doanh của doanh nghiệp cũng đã hoàn tất việc thay đổi các tên gọi phù hợp với hoạt động kinh doanh mới của mình.

Deaura công bố thay đổi thương hiệu doanh nghiệp ảnh 1Sản phẩm Deaura được nhiều phụ nữ Việt Nam tin dùng

Nhân dịp công bố thay đổi thương hiệu doanh nghiệp, ông Nguyễn Hoàng Minh, Trưởng phòng Truyền thông - Tiếp thị thay mặt Công ty gửi lời tri ân sâu sắc tới các khách hàng, đối tác và chia sẻ: “Venesa cam kết sẽ nỗ lực hết mình trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng; đẩy mạnh hơn nữa việc mở rộng danh mục và hoàn thiện chất lượng sản phẩm nhằm nắm bắt xu hướng và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng Việt Nam về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Venesa mong muốn khách hàng sẽ tiếp tục tin cậy và đồng hành cùng thương hiệu Deaura cũng như những dòng sản phẩm cao cấp khác trong tương lai mà chúng tôi sẽ đem đến cho thị trường Việt Nam.”

TIN LIÊN QUAN
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà phát biểu chỉ đạo
Hoàn thiện cơ chế EPR thúc đẩy tái chế trong nước
(Ngày Nay) - Việc triển khai EPR sẽ hướng các doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu, người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm thân thiện hơn với môi trường, thông qua sự tham gia trực tiếp của nhà sản xuất, nhà nhập khẩu.
Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
(Ngày Nay) - Chính phủ ban hành Nghị định số 331/2025/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Năng lượng nguyên tử về phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử. Trong đó, Nghị định nêu rõ một số chính sách đầu tư, phát triển nguồn nhân lực lĩnh vực năng lượng nguyên tử.
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
(Ngày Nay) - Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký chứng thực Nghị quyết số 254/2025/QH15 quy định một số cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai. Nghị quyết bổ sung trường hợp Nhà nước thu hồi đất vì mục đích quốc phòng, an ninh làm cơ sở cai nghiện ma túy do lực lượng vũ trang nhân dân quản lý.
Đại uý, ThS Lê Tuấn Anh (ở giữa) cùng các học viên tại Trường Sĩ quan Lục. (Ảnh: Phương Anh)
Sáng tạo trong giáo dục quân đội: Tương lai của thế hệ chiến sĩ trẻ
(Ngày Nay) - Sáng tạo trong giáo dục quân đội là chìa khóa nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Từ đổi mới phương pháp giảng dạy đến ứng dụng công nghệ, các cơ sở đào tạo đang từng bước khẳng định sự đổi mới toàn diện để tạo ra thế hệ chiến sĩ trẻ vừa “hồng”, vừa “chuyên”.