Deaura công bố thay đổi thương hiệu doanh nghiệp

(Ngày Nay) -Nhằm phù hợp với chiến lược phát triển và đầu tư kinh doanh trong giai đoạn mới, từ tháng 3.2018 Công ty TNHH Deaura đã chính thức được đổi tên thành Công ty TNHH Venesa.
Công ty Deaura đổi tên thành Venesa từ tháng 3.2018
Công ty Deaura đổi tên thành Venesa từ tháng 3.2018

Công ty TNHH Deaura được thành lập từ tháng 3.2016, hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe mà cụ thể là phân phối bộ sản phẩm Deaura D'or Mystere (gồm 10 sản phẩm) và gói liệu trình chăm sóc da hàng tháng. Chỉ sau 2 năm hoạt động, Công ty đã có hơn 23 nghìn khách hàng thân thiết; đồng thời phát triển được nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe lớn đặt tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Hải Phòng.

Lãnh đạo Công ty cho biết: Đứng trước thành công và cơ hội phát triển mới của thị trường; trong thời gian tới, doanh nghiệp đã có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh, cung cấp thêm nhiều danh mục sản phẩm của nhiều thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ các quốc gia hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Nga… tới người tiêu dùng Việt Nam. Trong khi đó, tên gọi Deaura lại trùng với thương hiệu dòng sản phẩm truyền thống duy nhất mà công ty đang phân phối và không còn phù hợp khi công ty có định hướng phát triển mới nêu trên.

Vì vậy, từ đầu tháng 3/2018, Công ty TNHH Deaura đã chính thức đổi tên đăng ký kinh doanh thành Công ty TNHH Venesa. Các cơ sở kinh doanh của doanh nghiệp cũng đã hoàn tất việc thay đổi các tên gọi phù hợp với hoạt động kinh doanh mới của mình.

Deaura công bố thay đổi thương hiệu doanh nghiệp ảnh 1Sản phẩm Deaura được nhiều phụ nữ Việt Nam tin dùng

Nhân dịp công bố thay đổi thương hiệu doanh nghiệp, ông Nguyễn Hoàng Minh, Trưởng phòng Truyền thông - Tiếp thị thay mặt Công ty gửi lời tri ân sâu sắc tới các khách hàng, đối tác và chia sẻ: “Venesa cam kết sẽ nỗ lực hết mình trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng; đẩy mạnh hơn nữa việc mở rộng danh mục và hoàn thiện chất lượng sản phẩm nhằm nắm bắt xu hướng và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng Việt Nam về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Venesa mong muốn khách hàng sẽ tiếp tục tin cậy và đồng hành cùng thương hiệu Deaura cũng như những dòng sản phẩm cao cấp khác trong tương lai mà chúng tôi sẽ đem đến cho thị trường Việt Nam.”

TIN LIÊN QUAN
Bình luận
“Thế giới như là bản nháp”: Hành trình sáng tạo của Đỗ Thanh Lãng và Nguyễn Đức Đạt tại Hà Nội
“Thế giới như là bản nháp”: Hành trình sáng tạo của Đỗ Thanh Lãng và Nguyễn Đức Đạt tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Hợp tác cùng Galerie Quynh, Manzi Art Space tổ chức “Thế giới như là bản nháp” – triển lãm mới của hai nghệ sĩ Đỗ Thanh Lãng và Nguyễn Đức Đạt, những thành viên cốt cán của nhóm nghệ thuật độc lập Sao La. Triển lãm sẽ khai mạc vào 18h30 tối thứ Sáu, ngày 14/3/2025, tại Manzi Exhibition Space (số 2 Ngõ Hàng Bún), và kéo dài từ ngày 15/3 - 13/4/2025, mở cửa miễn phí từ 11h00 đến 19h00 (thứ Ba đến Chủ Nhật).
Họa sĩ Huỳnh Phương Đông (1925-2015) và tác phẩm của ông
100 năm hành trình Huỳnh Phương Đông
(Ngày Nay) -Sáng 13/3, gia đình họa sĩ Huỳnh Phương Đông (1925-2015) đã có buổi gặp mặt báo đài tại TPHCM để thông tin về chuỗi sự kiện kỷ niệm 100 năm ngày sinh và 10 năm ngày mất của ông. Họa sĩ Huỳnh Phương Đông gắn bó cả đời với hai cuộc kháng chiến giữ nước và nền mỹ thuật Việt Nam hiện đại, nên chuỗi sự kiện này còn có ý nghĩa nhân dịp 50 năm Ngày Thống nhất đất nước (1975-2025) và 100 năm thành lập Trường Mỹ thuật Đông Dương (1925-2025).
Liên hoan Phim Pháp ngữ lần thứ 15 tại Việt Nam: Hành trình khám phá văn hóa qua điện ảnh
Liên hoan Phim Pháp ngữ lần thứ 15 tại Việt Nam: Hành trình khám phá văn hóa qua điện ảnh
(Ngày Nay) - Liên hoan Phim Pháp ngữ lần thứ 15 sẽ chính thức diễn ra tại Việt Nam từ ngày 21 - 27/3/2025, nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Pháp ngữ 2025. Sự kiện do GADIF (Nhóm Đại sứ quán, Phái đoàn và Tổ chức Pháp ngữ tại Việt Nam) phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam cùng các đối tác văn hóa tổ chức, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình tôn vinh tiếng Pháp và sự đa dạng văn hóa, ngôn ngữ của các quốc gia thành viên Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ (OIF).
Những công trình lãng phí ở TP.HCM - Bài 3: Tuyến đường triệu đô ở cửa ngõ phía đông 15 năm chưa về đích?
Những công trình lãng phí ở TP.HCM - Bài 3: Tuyến đường triệu đô ở cửa ngõ phía đông 15 năm chưa về đích?
(Ngày Nay) - Dự án mở rộng tuyến đường Xa lộ Hà Nội là dự án vô cùng quan trọng khi mang theo kỳ vọng góp phần giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông, thúc đẩy phát triển kinh tế vùng cửa ngõ phía Đông thành phố. Thế nhưng sau 15 năm triển khai, dự án vẫn “bế tắc” khi chỉ còn hơn 4km.
Túi mù
Túi mù
(Ngày Nay) - Tôi rất thích một khái niệm đang hot gần đây: bóc túi mù. Có người thích, háo hức xé lớp giấy gói, tim đập thình thịch chờ đợi. Có người thì bảo, vô bổ, phí tiền, rảnh quá hả? Tranh cãi liên tục và lý luận nhiều đáo để. Nhưng nghĩ ra bên ngoài tý nhỉ? đời người chẳng phải là một chuỗi hàng ngày bóc túi mù đấy ư? 
Khuyến nghị về Đạo đức AI của UNESCO (Phần 6): Ba chính sách mở đường cho công bằng và bền vững
Khuyến nghị về Đạo đức AI của UNESCO (Phần 6): Ba chính sách mở đường cho công bằng và bền vững
(Ngày Nay) - Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là công nghệ, mà còn là cơ hội để giải quyết các thách thức toàn cầu – nếu được quản lý đúng cách. Trong Khuyến nghị về Đạo đức AI , UNESCO tiếp tục định hình tương lai AI qua ba chính sách quan trọng: Mở rộng và Hợp tác Quốc tế , Môi trường và Hệ sinh thái , và Giới tính . Đây là những bước đi thiết thực để đảm bảo AI không chỉ thông minh, mà còn công bằng, bền vững và toàn diện. Hãy cùng khám phá.